Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại asus quận 9 đáng tin cậy nhất

5.0  (1 bình chọn)
 469

Quận 9

Hồ Chí Minh

Hiện nay tại Quận 9, TP. HCM có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại Asus khiến bạn phân vân nên lựa chọn địa chỉ nào. Đừng lo, khi bạn đọc bài viết này có nghĩa bạn đã tìm đúng những cửa hàng sửa chữa điện thoại Asus quận 9 uy tín và chuyện nghiệp hiện nay. Hãy cùng theo chân Topz tìm hiểu nhé!

1

Thiên Tuấn Mobile

20/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 252 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 0961 572 222

Website: https://thientuanmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thientuanmobile/

Bạn muốn tìm địa chỉ sửa chữa điện thoại Asus uy tín tại quận 9, TP. HCM? Bạn cảm thấy băn khoăn về giá cả - chất lượng dịch vụ? Bạn thắc mắc về chế độ bảo hành? Bạn muốn tìm địa chỉ có máy móc trang thiết bị tiên tiến? Luôn tự hào là nơi sửa chữa smartphone UY TÍN - GIÁ RẺ - LẤY LIỀN tại TP. HCM, Thiên Tuấn Mobile chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, sở hữu nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, giá rẻ nhất, cam kết làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào dù là khó tính nhất.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại TP. HCM, Thiên Tuấn Mobile sẽ giúp bạn khắc phục, xử lý mọi vấn đề hỏng hóc trên chiếc điện thoại của bạn. Thiên Tuấn Mobile nhận sửa tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng hiện có trên thị trường hiện nay như: Asus, Huawei, Sony, Vivo, iPhone, iPad, Samsung, Vsmart, Xiaomi, Oppo, HTC, LG…

Thiên Tuấn Mobile là một đơn vị uy tín, đáng tin cậy để sửa chữa điện thoại Asus tại TP. HCM. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Linh kiện thay thế 100% chính hãng
  • Bảo hành, bảo trì dài hạn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa nhiều năm kinh nghiệm
  • Sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.
  • Thiên Tuấn Mobile nói không với hàng LÔ, hàng DỰNG
  • Sửa điện thoại lấy ngay, lấy liền, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
Thiên Tuấn Mobile
2

Hnam Mobile

20/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 114 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, quận 9, Tp HCM

Số điện thoại: 028 7778 9112

Website: https://www.hnammobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Hnammobile.vn/

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, đã có kinh nghiệm "chinh chiến" nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động Asus,  samsung, sony... và các dòng máy tính bảng, Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề mà dế yêu của bạn gặp phải trong thời gian ngắn nhất tối đa chỉ với 60 phút.

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile có thể sửa chữa nhanh chóng, bắt đúng bệnh, sửa dứt điểm những "bệnh" khó trị nhất của mọi dòng máy thường đến cao cấp. Quý khách hoàn toàn được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa, xử lý máy của kỹ thuật viên. Đồng thời, trong quá trình sửa chữa, nếu khách hàng có thắc mắc Hnam Mobile sẽ giải đáp và tư vấn cải thiện thiết bị miễn phí.

Hnam Mobile
3

Viện Di Động

20/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  51 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 1800 6792

Website: https://viendidong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/viendidong/

Nằm trong top trung tâm sửa điện thoại Asus uy tín tại quận 9 Viện Di Động tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Topz muốn nhắc đến trong danh sách này. Các dịch vụ hiện có tại Viện Di Động khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng.

Đến với Viện Di Động quý khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại Asus trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng. Viện Di Động trân trọng thời gian của quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất.

Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Viện Di Động, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa điện thoại Asus cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Viện Di Động đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại HCM khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại Asus cũng như các dòng điện thoại khác.

Viện Di Động
4

Điện thoại Vui

20/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 129 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 2064

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Chiếc điện thoại Asus yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi kỹ thuật mà bạn không biết cách khắc phục? Bạn đang muốn tìm địa điểm sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Nhưng lại đắn đo không biết nên đi đâu, phải lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại nào ở Quận 9 à? Vậy thì bạn nên tham khảo Điện Thoại Vui ngay -chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt ưu nhất cùng phân khúc chi phí dịch vụ rẻ nhất thị trường hiện nay.

Điện Thoại Vui là nơi chuyên về sửa chữa các dòng điện thoại Asus, iphone, huawei, samsung... uy tín, đảm bảo giá cả hợp lý, hoàn toàn bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng tại Quận 9. Dịch vụ sửa chữa mà Điện Thoại vui cung cấp như: thay mặt kính thiết bị, thay màn hình, thay pin điện thoại cảm ứng và chữa tất cả các bệnh từ bệnh lỗi thường gặp cho đến bệnh lỗi nặng, bệnh lỗi lạ mà di động của bạn gặp phải, đều được Điện Thoại Vui giải quyết nhanh chóng, khắc phục lỗi và trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình chuẩn.

Điện thoại Vui
5

FPT Shop

20/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • 157 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Số 255 Đỗ Xuân Hợp (ngã ba Tây Hoà - DXH), P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

FPT Shop là địa chỉ quen thuộc và đáng tin của rất nhiều người trong cả dịch vụ bảo hành và sửa điện thoại. FPT Shop sở hữu đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu, thái độ làm việc nghiêm túc, đảm bảo sẽ phục vụ và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa điện thoại Asus ở Quận 9 thì FPT shop có các dịch vụ:

• Thay mặt kính

• Thay màn hình

• Thay thế linh kiện

• Sửa lỗi phần mềm

Tại FPT bạn sẽ nhận được hỗ trợ tại chỗ với các lỗi nhỏ và sẽ được gửi về trung tâm để bảo hành với các lỗi nghiêm trọng. FPT Shop luôn cam kết với khách hàng:

  • Linh kiện thay thế là hàng chính hãng
  • Quy trình nhanh chóng
  • Giải pháp xử lý sự cố hợp lý để giảm chi phí sửa chữa
  • Bảo mật thông tin dữ liệu và nói không với tráo đổi linh kiện.
FPT Shop
6

CellphoneS

20/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • 241-243, Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP HCM
  • 125 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP HCM

Số điện thoại: 1800 2097

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

CellphoneS là đơn vị luôn nỗ lực “Tận tâm với khách hàng“ mang đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện, gửi xe & Wifi miễn phí. Đây là một trong những địa điểm được réo tên gần đây vì chất lượng dịch vụ sửa chữa điện thoại quá chuẩn, phải nói là tuyệt vời. Dịch vụ sữa chữa điện thoại Asus được cung cấp bao gồm:

  • Thay pin điện thoại
  • Thay màn hình vỡ bể, hư hỏng nặng
  • Xử lý điện thoại bị vô nước
  • Lỗi kết nối wifi
  • Không khởi động được...

Áp dụng cho mọi dòng điện thoại đang có trên thị trường hiện nay như: Asus, iphone, samsung, oppo, vivo, huawei, LG, HTC, Wing...

CellphoneS
7

Hoàng Hà Mobile

20/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  215 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 0972.89.22.55

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/hoanghamobilecom/

Hoàng Hà Mobile là hệ thống bán lẻ sản phẩm công nghệ lớn với nhiều cửa hàng đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại địa bàn quận 9, Hoàng Hà Mobile nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng bởi thái độ phục vụ và chất lượng khá tốt.

Ép kính, thay màn hình, cài đặt phần mềm, ứng dụng, thay thế linh kiện... cho các dòng điện thoại như Asus, Huawei, Samsung, Oppo, Iphone.. là một số dịch vụ nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ khách hàng.

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại Asus tại Hoàng Hà Mobile:

  • Làm việc chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Thời gian sửa máy nhanh, khách hàng không cần chờ.
  • Nhân viên trung thực, không có tình trạng đổi, tráo linh kiện.
Hoàng Hà Mobile
8

mobilesaigon.vn

20/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 32 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 096 166 0661

Website: https://mobilesaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/quymobilequan9thuduc/

Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Quận 9 - HCM?

Vậy thì mobilesaigon.vn là địa chỉ tuyệt vời được nhiều người review tích cực mà bạn nên cân nhắc. 

mobilesaigon.vn cửa hàng được thành lập với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại nói chung và dòng Asus nói riêng. Tại đây chuyên cung cấp – phân phối điện thoại – thiết bị số và dịch vụ sửa chữa đi kèm. 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, mobilesaigon.vn luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách. Khẳng định chất lượng sản phẩm qua năm tháng – SỬA CHỮA UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-LẤY NGAY – LINH KIỆN CHÍNH HÃNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghể cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, mobilesaigon.vn luôn đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách. Phương châm của cửa hàng: mobilesaigon.vn LUÔN MANG ĐẾN GIÁ GỐC VÀ CHẤT LƯỢNG.

mobilesaigon.vn là nơi chuyên về sửa chữa điện thoại Asus uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Quận 9 HCM, với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được mobilesaigon.vn nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

sua-dien-thoai-asus-quan-9-2
9

Thế giới di động

20/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 246 Hém 445, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 1060

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thegioididongcom/

Thế Giới Di Động là ông lớn trong thị trường bán lẻ và cung ứng điện thoại, thiết bị điện tử với chi nhánh trên toàn quốc. TGDĐ không chỉ được sự tin tưởng về chất lượng điện thoại mà còn uy tín và chuyên nghiệp trong bảo hành, sửa chữa điện thoại.

Bạn có thể tham khảo các dịch vụ sửa chữa điện thoại Asus như:

• Thay màn hình

• Thay kính ép kính

• Thay nắp lưng

• Thay vỏ – độ vỏ, thay camera, loa, rung

Điện thoại của bạn sẽ được gửi về trung tâm bảo hành chính hãng nên bạn có thể yên tâm về linh kiện thay thế và chất lượng sửa chữa. Thế Giới Di Động luôn cam kết với khách hàng:

  • Linh kiện thay thế tại trung tâm chính hãng, linh kiện 100% chính hãng
  • Tư vấn, thông báo trước lỗi của điện thoại
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
Thế giới di động
10

Thành Công Mobile

20/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 433A Đ. Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 097 300 80 08

Website: https://thanhcongmobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thanhcongmobile/

Tại Quận 9 - HCM, Thành Công Mobile được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động Asus uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Thành Công Mobile cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

Bạn biết đấy, hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ thay mặt kính, thay màn hình điện thoại áp dụng công nghệ cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hỏng hóc các bộ phận khác. Và một khi tìm đến những địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như Thành Công Mobile, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và "dế yêu" sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.

Thành Công Mobile

Trên đây là top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Asus quận 9 uy tín và chất lượng được nhiều người biết đến. Hi vọng sau khi đọc bài viết bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ thích hợp để giải quyết nhanh nhất các vấn đề chiếc điện thoại Asus của bạn đang gặp phải. Nếu các bạn muốn bổ sung thêm địa chỉ nào khác, vui lòng để lại thông tin bên dưới bình luận nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo