Top 10 địa chỉ Sửa chữa điện thoại tại Nam Định uy tín, linh kiện "zin", giá tốt nhất thị trường

5.0  (1 bình chọn)
 725

Ngày nay chiếc điện thoại di động là một vật dụng không thể thiếu của mình. Đi kèm với sự phát triển của các cửa hàng bán điện thoại là dịch vụ sửa chữa để kịp thời đáp ứng nhu cầu sửa chữa khi chẳng may trong quá trình sử dụng điện thoại của bạn gặp các sự cố ngoài ý muốn. 

Tuy nhiên giữa rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại bạn nên đến địa chỉ nào để yên tâm không bị "luộc đồ"; bị hét giá mà chất lượng sửa chữa không như ý muốn? 

Nếu bạn đang ở Nam Định, hãy theo chân Topz tìm hiểu Top 10 địa điểm sửa chữa điện thoại Nam Định uy tín mà chúng tôi vừa cập nhật dưới đây nhé! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Tuấn Anh Shop

 Chỉnh sửa

Tuấn Anh shop không những là cửa hàng bán điện thoại mà còn là nơi để sửa chữa điện thoại Nam Định chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. 

Nơi đây cung cấp các dịch vụ sửa chữa các thiết bị như: máy tính bảng, điện thoại, laptop,... các phụ kiện, linh kiện ở đây luôn được cập nhật nhanh chóng những dòng máy mới để đảm bảo chất lượng cho trải nghiệm của khách hàng.

Với giá cả phải chăng, xử lý chính xác, nhanh chóng các lỗi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình thì đây là một địa điểm bạn nên chọn lựa.

Với mong muốn mang đến khách hàng của Tuấn Anh Shop những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tuấn Anh Shop không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cam kết thực tế:

  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ
  • Bảo hành 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa
  • Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước
  • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng
  • Tổng đài tư vấn miễn phí 1800.2064 luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ sửa chữa tại Tuấn Anh Shop !

Ưu điểm nổi bật cửa cửa hàng:

  • Thời gian sửa chữa khá nhanh, không làm mất thời gian của khách hàng
  • Uy tín khá cao dựa vào sự đánh giá của khách hàng đã đánh giá.
  • Trang thiết bị hiện đại, đa dạng các dòng.
  • Nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tư vấn nhiệt tình.

sua-chua-dien-thoai-nam-dinh-2-1649166011

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 32 Lê Hồng Phong, Nam Định

Điện Thoại: 0888 379 678

Facebook: https://www.facebook.com/tuananhshop.net/

2

Phúc Trang store

 Chỉnh sửa

Đây là một cửa hàng được thiết lập vào năm 2017, đang trên đà phát triển để hoàn thiện hơn nữa. Nơi đây ngoài dịch vụ sửa chữa điện thoại ra, còn chuyên cung cấp các linh kiện, phụ kiện đủ các loại dòng. Bao da, ốp lưng đa dạng.

Sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, giao tiếp với khách hàng khiến cho Phúc Trang istore trở nên quen thuộc với người cần sửa điện thoại. Đến với Phúc Trang bạn sẽ được tư vấn, kiểm tra lỗi điện thoại và trực tiếp sửa điện thoại ngay cho bạn. Luôn chọn giải pháp tốt nhất dành cho điện thoại của bạn với chi phí thấp nhất.

Có chế độ đổi trả khá thoải mái và tiếp khách rất nhiệt tình. Trải nghiệm tại đây chắc chắc sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Bảng giá khá ưu đãi cùng với chất lượng cao.

- Được khá nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

- Kinh nghiệm lâu năm trong nghề sửa điện thoại nên có thao tác nhanh chóng, chuyên nghiệp.

phuc-trang-istore-1649167803

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 22-24 Nguyễn Du, Nam Định

Điện thoại: 0947 205 555

Facebook: https://www.facebook.com/C%E1%BB%ADa-h%C3%A0ng-%C4%91i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-Ph%C3%BAc-Trang-1939465472976660/

3

Long Thành mobile

 Chỉnh sửa

Long Thành mobile cũng là một trong những địa điểm sửa chữa điện thoại uy tín với đội ngũ kinh nghiệm và có tay nghề cao. Vậy nên trung tâm hoàn toàn có khả năng xử lý nhanh chóng các lỗi cho dế yêu của các bạn.

Với hệ thống máy móc, kỹ thuật, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, quá trình sửa chữa công khai, minh bạch sẽ khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa.

Đến với Long Thành Mobile bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng.

Thêm vào đó, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên sẽ khiến khách hàng luôn hài lòng.

Ngoài ra nơi đây còn cung cấp các mặt hàng điện thoại đủ các phân khúc cho khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm của cửa hàng:

- Anh chủ shop hài hước, nhiệt tình với khách hàng

- Giá rẻ mà chât lượng cao.

- Linh kiện, phụ kiện chính hãng 100%

long-thanh-sua-chua-dien-thoai-1649169124

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 272 Trần Hưng Đạo, Nam Định

Điện thoại: 091 888 2222 - 081 222 8888

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008478610995

4

TechMobile

 Chỉnh sửa

Ngày nay điện thoại như là vật bất ly thân của con người. Vậy nên điện thoại khá phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên trong khoảng thời gian sử dụng thì sẽ gặp phải các trường hợp lỗi như: làm rớt, hỏng hóc, máy không còn chạy nhanh như ngày đầu,... 

Đây là lúc bạn cần bảo trì điện thoại của mình. Và TechMobile không phải là lựa chọn tồi. Techmobile là một trong những địa điểm sửa chữa uy tín nhất Nam Định.

Với phương châm UY TÍN - CHẤT LƯỢNG- NHANH CHÓNG, TechMobile  đem đến sự hài lòng vượt trội cho mỗi khách hàng khi ghé cửa hàng. Với giá cả hợp lí, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn giàu kinh nghiệm, thiết bị máy móc sửa chữa hiện đại và quy trình làm việc chuyên nghiệp, máy móc luôn được đảm bảo an toàn trong toàn bộ quá trình sửa chữa, thay thế giúp khách hàng tiết kiệm hơn về thời gian, chi phí cũng như an tâm nhất về dịch vụ sửa điện thoại giá rẻ của TechMobile.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp

- An tâm về chi phí sửa chữa

- Uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu

cua-hang-dien-thoai-tech-mobile-1649170463

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 139 Hùng Vương, Nam Định

Điện Thoại: 0989 535 113

Facebook: https://www.facebook.com/phung.quy.33

5

Sáu Phúc

 Chỉnh sửa

Đây là một tiệm sửa điện thoại nhỏ đã khai trương từ rất lâu. Do đó chủ cửa tiệm này có dày đặc kinh nghiệm về các lỗi điện thoại. Khách hàng có thể yên tâm về giá cả, chất lượng ở nơi đây.

Đến với Sáu Phúc bạn sẽ được sửa chữa điện thoại một cách tốt nhất với giá hợp lí.

Ưu điểm của cửa hàng:

- Giá cả khá rẻ so với mặt bằng chung

- Có tay nghề lâu năm

sua-chua-dien-thoai-nam-dinh-3

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 87 Mạc Thị Bưởi, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 091 695 67 85

6

Thành Tâm

 Chỉnh sửa

Thành Tâm là thương mại bán lẻ, cửa hàng điện thoại di động, bán lẻ máy vi tính, phần mềm và thiết bị viễn trông trong các cửa hàng chuyên. Bên cạnh đó Thành Tâm còn nổi tiếng là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ thay, ép kính, sửa chữa lỗi phần cứng, phần mềm của điện thoại. 

Thành Tâm đem đến cho khách hàng sự tin tưởng về giá cả, đội ngũ kỹ thuật giỏi, sự chuyên nghiệp trong tiếp nhận, sửa chữa và chăm sóc khách hàng. Đến nay Thành Tâm vẫn không ngừng phấn đấu, học tập phát triển công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Ưu điểm của cửa tiệm:

- Nhiều dịch vụ khác nhau về thiết bị điện tử

- Chỉ nhập hàng chính hãng về bán

- Có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cầu tiến

sua-chua-dien-thoai-nam-dinh-2

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 74 Minh Khai, Quang Trung, Tp. Nam Định

Điện thoại: 0915 004 500

7

Long Thịnh

 Chỉnh sửa

Cửa hàng Long Thịnh đã vượt qua rất nhiều khó khăn và càng ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với phương châm: sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng được tạo nên từ sự uy tín của cửa hàng Long Thịnh Mobile.

Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, Long Thịnh Mobile cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo. Không chỉ sửa chữa, Long Thịnh Mobile còn bán rất nhiều dòng iPhone, Samsung đã qua sử dụng với mức giá cạnh tranh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Long Thịnh Mobile luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, linh kiện chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại Nam Định thì Long Thịnh Mobile là một địa chỉ bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Ưu điểm của cửa hàng:

- Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, giá hợp lý.

- Chú dế yêu của bạn sẽ được khắc phục tốt những lỗi để có thể hoạt động bình thường như lúc mới mua.

- Thái độ phục vụ tận tình.

long-thinh-nam-dinh-1649344802

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 01 Trần Huy Liệu, Ngã 6, Tp. Nam Định

Điện thoại: 0911 117 328

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024288734789

8

Cửa hàng điện thoại Thegioididong tại Nam Định

 Chỉnh sửa

Thế giới di động là một cái tên khá quen thuộc đối với chúng ta, vì chuỗi cơ sở của nó phủ rộng toàn quốc. Là một trong những địa điểm sửa chữa điện thoại đáng tin cậy nhất và cung cấp hầu như tất cả các dịch vụ liên quán đến điện tử.

Giá thành có thể nhỉnh hơn so với các cửa tiệm khác một chút nhưng đổi lại là chất lượng, thái độ, uy tín.

Thế giới di động sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề cao, luôn tận tâm và chu đáo để đem đến cho khách hàng một sự hài lòng tuyệt đối.

Ưu điểm của cửa hàng:

- Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, niềm nở.

- Hàng luôn được cập nhật nhanh nhất có thể.

- Bảo hành, hỗ trợ dài lâu.

- Quy trình sửa chữa luôn minh bạch, nhanh chóng, cam kết về chất lượng của linh kiện.

261-thegioididongcom-co-mat-tai-nam-dinh-1649346284

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 258, đường Hàn Thuyên, P. Trần Tế Xương, Tp. Nam Định, T. Nam Định.

Email: [email protected]

Website: thegioididong.com

9

Nguyễn Duy Mobile

 Chỉnh sửa

Đây là trung tâm sửa chữa điện thoại Nam Định với linh kiện tốt và luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Không chỉ vậy, Nguyễn Duy Mobile còn không ngừng phát triển và đổi mới để cải thiện các dịch vụ, giúp cho dế yêu của mọi khách hàng luôn được sửa chữa chất lượng, nhanh chóng với một sự tận tâm.

Tuy nhiên, số nhà ở đường Điện Biên của cửa tiệm này khá giống nhau nên thường nhầm lẫn. Mong mọi quý khách nên chú ý vì nhiều cửa hàng trùng tên Nguyễn Duy.

Ưu điểm của cửa hàng:

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng

- Nhân viên nhiệt tình tư vấn 

avatar-chinh-1649346713

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 76 Điện Biên, P. Cửa Bắc, Tp. Nam Định

Điện thoại: 0947 999 926

Website: https://nguyenduymobile.com.vn/

Facbook: https://www.facebook.com/suadienthoaididongnamdinh

10

Tùng Lâm Mobile

 Chỉnh sửa

Đây là một tiệm sửa chữa điện thoại nhỏ nằm trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai. Tùng Lâm mobile không những uy tín với dịch vụ sửa chữa mà còn cả dịch vụ chăm nom khách hàng khi mua điện thoại tại shop.

Tại đây luôn trang bị đầy đủ các phụ kiện để dễ dàng xử lý và nhanh chóng hơn trong các vấn đề sửa chữa điện thoại.

Ưu điểm của cửa tiệm:

- Chất lượng cao, giá cả phải chăng.

- Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện.

- Luôn đầy đủ linh kiện, phụ kiện để thay thế.

sua-chua-dien-thoai-nam-dinh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 278 Minh Khai, Vị Hoàng, Tp. Nam Định

Điện thoại: 0228 3644 148

 

Trên đây là gợi ý về Top 10 địa điểm sửa chữa điện thoại Nam Định uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Topz cập nhật sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ phù hợp để sửa chữa dế yêu của mình khi chẳng may gặp sự cố ngoài ý muốn nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo