Top 10 cửa hàng bán đồng hồ treo tường TP Hồ Chí Minh đẹp, đa dạng mẫu mã, giá tốt

5.0  (1 bình chọn)
 1,266

Việc sử dụng Đồng hồ treo tường để xem giờ là một việc quen thuộc và cần thiết đối với gia đình. Tuy nhiên ngày nay nó không chỉ đơn giản là món đồ để xem thời gian mà còn là một món đồ trang trí làm nổi bật không gian sống nhà bạn.

Tại TP Hồ Chí Minh mua đồng hồ treo tường ở đâu? Hãy theo chân Topz khám phá một số địa chỉ cửa hàng bán đồng hồ treo tường TP Hồ Chí Minh đẹp, độc đáo, giá tốt ngay sau đây nhé! 

1

Lala Shop

 Chỉnh sửa

 Địa chỉ: 112 Nguyễn Suý, Tân Quý, Tân Phú, Tp.HCM

- Điện thoại: 0907 160 184 – 0938 760 657

- Website: https://lala.com.vn/

Công ty TNHH MTV Trang trí Nhà Lala được thành lập vào tháng 6/2013, là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp lĩnh vực tranh treo tường, decal và đồ trang trí nội thất.

 Lala Shop qua nhiều năm phát triển, luôn tự hào là thương hiệu uy tín đã phân phối rộng khắp TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, công ty và các nhà hàng tin tưởng giao trọng trách thổi sinh khí vào không gian một cách tinh tế nhất. Vừa thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng và tính chuyên nghiệp cho một môi trường sống và làm việc đẳng cấp hiện đại.

Lala Shop sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong việc tô điểm, làm đẹp tổ ấm của bạn. Lala có đa dạng các sản phẩm như tranh treo tường, decal dán tường, decal dán kính, decal cuộn Hàn Quốc, khung ảnh treo tường, kệ gỗ trang trí, xống đá và các phụ kiện trang trí nội thất khác,...

Lala Shop luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, với thiết kế độc đáo, giá cả tốt nhất thị trường, nhiều phong cách và trường phái khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.

Các loại đồng hồ treo tường tại Lala Shop: 

  • Đồng Hồ Dây Treo
  • Đồng Hồ Chim Công
  • Đồng Hồ Vintage
  • Đồng Hồ Đính Đá Cao Cấp
  • Đồng Hồ Tráng Gương Thiết Kế Theo Yêu Cầu
  • Đồng Hồ Treo Tường Kèm Decal Dạ Quang
  • Đồng Hồ Treo Tường Nghệ Thuật
cua-hang-ban-dong-ho-treo-tuong-tp-ho-chi-minh-1644724388
2

Cửa Hàng đồng hồ An Gia

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 26, Đường 35, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TPHCM

- Điện thoại: 0976 191 848

- Website: https://donghotreotuongdep.com.vn

An Gia là một trong những cửa hàng chuyên bán đồng hồ treo tường chính hãng, uy tín tại TP HCM được rất nhiều người tin chọn. Cửa hàng này là đại lý chính thức của một số hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như Thụy Sĩ và Nhật Bản.

Tại đây bạn có thể tìm mua các mẫu đồng hồ treo tường đến từ những thương hiệu nổi bật tại đây như: TISSOT, ROTARY, OGIVAL, CalvinKlein EDOX, Claude Bernard, SEIKO, CITIZEN, Casio,… An Gia chuyên cung cấp các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng, chất lượng hàng đầu, giá thành phải chăng, chế độ bảo hành cao nên An Gia sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn đấy.

Một số mẫu đồng hồ treo tường được nhiều người lựa chọn tại An Gia như:

  • Đồng hồ Rhythm CMG292NR06 có dạng mặt tròn truyền thống, chất liệu bằng gỗ cùng với thiết kế siêu sang.
  • Đồng hồ Seiko QXC223Z có kích thước khá nhỏ nhắn, hoạt động bằng năng lượng Quart và được bảo hành chính hãng trong vòng 36 tháng.
  • Đồng hồ Howard Miller 613-637 có xuất xứ tại Mỹ được làm bằng gỗ, hoạt động bằng cách lên dây cót thô sơ và là một chiếc đồng hồ dạng dài hình chữ nhật. 
cua-hang-ban-dong-ho-treo-tuong-1644724396
3

Shop đồng hồ

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 241 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

- Điện thoại: 0902 678 910

- Website: https://shopdongho.com

Năm 2011, Shop đồng hồ thành lập và mở ra cửa hàng bán lẻ đầu tiên. Cho đến nay, Shop đồng hồ không ngừng mang đến những lựa chọn kết hợp giữa thương hiệu, thiết kế và giá cả thể hiện phong cách và cá tính của người Việt.

Shop đồng hồ yêu thích những việc mình làm: từ ngành hàng, con người đến từng chi tiết nhỏ trên một chiếc đồng hồ; đó cũng là giá trị cốt lõi của công ty và tinh thần của tập thể Shop đồng hồ.

Không những đại diện cho giá trị đích thực, Shop đồng hồ trân trọng vinh danh sức lao động của người thợ đồng hồ và ngành hàng tinh tế này. Cửa hàng luôn muốn khách hàng cảm thấy an tâm và được cam kết khi mua một chiếc đồng hồ, của bất kì thương hiệu nào.

Các thương hiệu đồng hồ treo tường tại Shop đồng hồ:

  • Đồng Hồ Treo Tường Karlsson
  • Đồng Hồ Treo Tường Seiko
  • Đồng Hồ Treo Tường Rhythm
dong-ho-treo-tuong-1644724405
4

Lưu Niệm Gỗ

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 299/98 Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

- Điện thoại: 0932 600 925

- Website: https://luuniemgo.com

Mua đồng hồ treo tường nghệ thuật ở Hồ Chí Minh giá rẻ? Đây là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm nhất khi có nhu cầu mua đồng hồ treo tường. Hãy đến Lưu Niệm Gỗ, tại đây bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, nhưng giá thành cạnh tranh nhất hiện nay

Với mỗi dòng đồng hồ treo tường Lưu Niệm Gỗ, hi vọng đã treo thì phải phát. Chính vì thế nếu khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ treo tường tại Hồ Chí Minh ghé ngay Lưu Niệm Gỗ, để được nhân viên tư vấn chọn những mẫu đồng hồ hợp phong thủy cực kỳ phong cách và sang trọng.

Đến với Lưu Niệm Gỗ bạn sẽ an tâm về:

  • Giá cả: giá sản phẩm là giá xuất xưởng, không qua trung gian nào từ khâu sản xuất thô, đến khâu hoàn thiện: sơn, lót nhung, làm logo…
  • Chất lượng: sản phẩm đúng chất lượng và thẩm mỹ theo yêu cầu và mẫu mã của khách hàng
  • Thời gian: giao hàng theo tiến độ khách hàng

Vì thế, Lưu Niệm Gỗ cam kết:

  • Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về những đơn hàng số lượng lớn, thời gian nhanh về gia công hộp gỗ.
  • Bắt kịp xu hướng bao bì hộp gỗ trên thị trường
  • Sản phẩm chất lượng đồng đều
cua-hang-ban-dong-ho-treo-tuong-tphcm-2
5

Ironstyle

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 25C Trần Quang Khải, Quận 1, Tp.HCM

- Điện thoại: 028 35532 036/ 0908 115 916

- Website: http://ironstyle.vn

Với phương châm "Tổ ấm bạn cần, chúng tôi có", Ironstyle hiểu rằng bạn là người luôn mong muốn mang lại sự tiện nghi, phong cách hiện đại và sự thoải mái cho không gian sống của mình. Chính vì vậy, bạn luôn trăn trở tìm những sản phẩm không chỉ đẹp và phong cách nhất để trang trí, mà còn mang lại không gian dễ chịu, ấm áp cho các thành viên trong gia đình.

Những món đồ trang trí nội thất Ironstyle rất thích hợp sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp nhà bạn như: ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG, TRANH TREO TƯỜNG, GƯƠNG TREO TƯỜNG, VẬT DỤNG TRANG TRÍ, ĐÈN NGỦ ... với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích nhất để trang trí không gian nội ngoại thất của mình.

Những mẫu đồng hồ treo tường Ironstyle luôn chú trọng về kiểu dáng, mẫu mã mới 2020, mang lại vẻ đẹp hiện đại, và đi kèm với chất lượng tốt, làm sao để mỗi khách hàng mua được một sản phẩm đều cảm thấy hài lòng nhất. Và với giá thành phải chăng, Đồng hồ treo tường Ironstyle còn là món quà tặng rất ý nghĩa cho bạn bè và đối tác.

Một số mẫu đồng hồ treo tường tại Ironstyle:

  • Đồng hồ treo tường chim công nổi ngang 
  • Đồng hồ treo tường đôi chim công nổi 
  • Đồng hồ treo tường viền hoa sắt 
  • Đồng hồ treo tường mặt trời 
  • Đồng hồ treo tường viền hoa sắt vàng
ban-dong-ho-treo-tuong-1644724422
6

Cửa hàng đồng hồ treo tường Chí

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 1016 Kha Vạn Cân, Phường Trường Thọ, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

- Điện thoại: 0979 831 887

- Website: https://donghochi.com

Đồng hồ Chí là một thương hiệu gia đình: Chủ cửa hàng khởi nghiệp là một thợ sửa chữa đồng hồ, sau nhiều năm gắn bó với nghề ông đã sở hữu một ngôi nhà riêng tại số 1016 Kha Vạn Cân, P.Trường Thọ, Q.Thủ đức, đây cũng là nơi cửa hàng đã và đang khẳng định uy tín cho thương hiệu đồng hồ Chí trong suốt hơn 20 năm qua.

Cửa hàng đồng hồ treo tường Chí là cửa hàng đồng hồ-mắt kính hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, mua bán, sửa chữa đồng hồ, mắt kính các loại từ năm 1987 cho đến nay. Lấy chữ "TÂM" làm kim chỉ nam trong kinh doanh, Cửa hàng đồng hồ treo tường Chí quan niệm không chỉ bán sản phẩm cho khách hàng mà còn đính kèm trong đó "NIỀM TIN - TIỆN LỢI - NIỀM VUI ".

Lý do bạn nên chọn Cửa hàng đồng hồ treo tường Chí: 

  • Đội ngũ chuyên viên sửa chữa chuyên nghiệp: cửa hàng tự hào sở hữu đội ngũ chuyên viên sửa chữa giàu kinh nghiệm, sẳn sàng khắc phục mọi sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, cung cấp cho khách hàng dịch vụ bào trì, bảo dưỡng và sửa chữa lấy liền.
  • Hai cửa hàng trưng bày với đa dạng mẩu mã: Đồng hồ Chí đang sở hữu 2 cửa hàng có tổng diện tích hơn 100 m2 với hàng ngàn mẩu mã đồng hồ các loại, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
  • Chế độ bảo hành, hậu mại ưu đãi và nghiêm túc: Đồng hồ Chí áp dụng chế độ bảo hành tận nhà cho các dòng sản phẩm đồng hồ treo tường tại TPHCM, Thời gian bảo hành các chủng loại sản phẩm, phương thức bảo hành cho khách hàng hàng ở xa,
  • Chuyển hàng trong vòng 72 tiếng: Dù bạn ở đâu trên đất nước Việt Nam, Đồng hồ Chí cam kết chuyển hàng tận tay quý khách trong vòng 72 tiếng thông qua các gói dịch vụ vận chuyển bảo đảm của EMS hoặc Tín Thành. Với các khách hàng tại khu vực TPHCM Đồng hồ Chí cam kết chuyển hàng trong vòng 5 giờ làm việc.
  • Miễn phí vận chuyển tại Việt Nam: Miễn phí vận chuyển tại Việt Nam đối với các dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay, mắt kính.
  • Miễn phí vận chuyển tất cả quận huyện trong TPHCM đối với đồng hồ treo tường, đồng hồ đứng. (Trừ Quận Tân Phú, Q.Bình Tân, H.Hóc Môn, H.Củ Chi, H.Bình Chánh, H.Nhà Bè, Q.8)
ban-dong-ho-treo-tuong-tp-ho-chi-minh-1644724430
7

Cửa hàng Đồng Hồ XWATCH

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 26 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q1, Tp.HCM

- Điện thoại: 082 999 5566 – 0903 248 222

- Website: https://xwatch.vn/

Xwatch là một hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Đức như: OP, Ogival, Seiko, Citizen, Orient, Bentley, Srwatch, Festina, Freelook, Elixa và Bulova.

Xwatch là Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng UY TÍN, thuộc TOP 3 thương hiệu đồng hồ lớn nhất tại Việt Nam. Không chỉ là bán đồng hồ, Xwatch còn mang cả đam mê, nhiệt huyết, sự chân thành gửi đến khách hàng. Không chỉ được biết đến là đơn vị TIÊN PHONG trong hoạt động Tẩy chay đồng hồ Fake (giả), Xwatch còn là nơi đi đầu về chế độ bảo hành hậu mãi với chính sách “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - Đầu tiên & Ưu việt nhất tại Việt Nam.

Khi mua đồng hồ tại Xwatch bạn sẽ được:

  • Bồi thường nếu phát hiện chất liệu không đúng như mô tả
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi ghé
  • Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo
  • Sản phẩm được BẢO HÀNH 12 THÁNG
  • Hình thức thanh toán đa dạng
  • Cam kết đồng hồ treo tường chính hãng
dong-ho-treo-tuong-ho-chi-minh-1644724438
8

Đại Phát Furniture

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Q.3, Tp.HCM

- Điện thoại: 0799 999 984

- Website: https://noithatdepgiare.vn

Đại Phát Furniture là đơn vị trực thuộc Đại Phát Group, tự hào là địa chỉ uy tín hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm giá rẻ,..... đa dạng thiết kế, mẫu mã hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Đại Phát Furniture là kênh phân phối các thiết bị tin cậy của đông đảo khách hàng và đối tác.

Đại Phát Furniture ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt cho không gian sống với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Danh mục sản phẩm về thiết bị nội thất của Đại Phát Furniture thường xuyên được cập nhật và đổi mới liên tục nhằm cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm thịnh hành nhất bắt kịp mọi xu thế trên thị trường.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, Đại Phát Furniture đã nâng cấp và mở rộng hạ tầng cơ sở, sở hữu kho bãi rộng rãi, với tiêu chí “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP”. Với khả năng nhập khẩu hàng chất lượng không kém phần chuyên nghiệp, Đại Phát Furniture có khả năng cung ứng nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú và ổn định, cam kết uy tín hàng đầu cho các đại lý với mức giá cạnh tranh nhất.

Đại Phát Furniture cam kết: 

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 100% chất lượng
  • Mẫu mã, kiểu dáng phong phú, bắt kịp những xu hướng thịnh hành nhất trên thị trường
  • Phương thức thanh toán linh hoạt dành cho khách hàng và đối tác.
  • Mức chiết khấu hấp dẫn dành cho các đối tác và đại lý.
  • Bảo hành chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ
  • Mức giá hoàn toàn hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường
dong-ho-1644724449
9

Cửa Hàng Fado

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TpHCM

- Điện thoại: 1900 535 403

- Website: https://fado.vn

Cho đến nay, Fado được biết đến trên thị trường như một trong những công ty nội thất uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Fado luôn luôn đổi mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong môi trường cạnh tranh ngày nay.

Trong những năm gần đây, thiết kế và trang trí nội thất đang là một trong những lĩnh vực thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng. Với mục đích mang lại sự tiện nghi và không gian sang trọng đến cho khách hàng, Fado không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm để trở thành một công ty hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất từ đồ gỗ.

Được thành lập năm 2009 với những kỹ sư trẻ và đội ngũ nhân viên lành nghề Fado không ngừng đổi mới, phát triển nhanh chóng khẳng định đực thương hiệu nội thấy uy tín nhất hiện nay. Hiện nay Fado là thương hiệu đồng hồ treo tường cao cấp và đang xuất khẩu sang các nước như: Pháp, Đức, ý, Thụy Điển… Đến với Fado bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện gần gũi, tinh thần trách nhiệm cao từ những nhân viên yêu nghề, sẵn sàng tư vấn những thắc mắc của khách hàng. Nếu bạn muốn tìm kiếm những sản phẩm đồng hồ đẹp và phù hợp với mọi không gian hãy liên hệ ngay với Fado ngay hôm nay.

Vì sao chọn Fado là cửa hàng bán đồng hồ treo tường uy tín nhất tại Hồ Chí Minh:

  • Cung cấp các sản phẩm tốt nhất và chiết khấu cao nhất
  • Sản phẩm cam kết như mô tả về chất lượng, mẫu mã bảo hành
  • Cam kết hàng theo hợp đồng thỏa thuận về thời gian với khách hàng
  • Tất cả các sản phẩm đều có hóa đơn bán hàng đúng tiêu chuẩn
cua-hang-ban-dong-ho-ho-chi-minh-1644724457

 

10

Thế Giới Đồng Hồ Tranh Suemall

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 1036/28 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Điện thoại: 0986 400 937

- Website: http://donghotranh.com

Với nhiều năm kinh nghiệm, Thế Giới Đồng Hồ Tranh Suemall tự hào là đơn vị sản xuất và được ủy quyền buôn bán với một số hãng đồng hồ nổi tiếng như: Kashi, Abiding, Exactly, Seiko.

Với phương châm “uy tín – hiệu quả – chuyên nghiệp” Thế Giới Đồng Hồ Tranh Suemall không ngừng nổ lực để mang để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng.

Hiện nay, ngoài việc tiếp nối và phát triển truyền thống gia đình trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa đồng hồ, Thế Giới Đồng Hồ Tranh Suemall cũng đã trở thành đại lý chính thức cho nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay của Thụy Sỹ và Nhật Bản. Các loại đồng hồ treo tường, để bàn và các loại đồng hồ cây đứng cao cấp được nhập khẩu từ các hãng Hermle (Đức), Rhythm – Japan, Seiko, Casio và Lorus – Seiko.

Cam kết từ Suemall:

  • Sản phẩm là hàng chính hãng 100% chất lượng, có giấy tờ thẩm định, tem chống hàng giả, tem bảo hành.
  • Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.
  • Chế độ bảo hành toàn quốc, 1 đổi 1 nếu không ưng ý
  • Giá tốt nhất thị trường.
  • Thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá cho khách hàng mới, quà tặng tri ân khách hàng cũ.
dong-ho-treo-tuong-cua-hang-1644724466
Trên đây là Top 10 cửa hàng bán đồng hồ treo tường TP Hồ Chí Minh đẹp, đa dạng mẫu mã, giá tốt mà bạn nên tham khảo để mua. Hy vọng căn nhà của bạn sẽ thêm phần sang trọng cuốn hút với sự hiện diện của những chiếc đồng hồ độc đáo mua được từ những địa chỉ trên. 
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo