Top 20 Những loại mỹ phẩm cho bà bầu an toàn hiệu quả rất đáng tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 2,036

Mang thai có lẽ là sự kiện lớn nhất và quan trọng nhất của mọi người phụ nữ. Việc có một sinh linh bé bỏng đang nằm trong cơ thể người mẹ là điều gì đó vừa kỳ lạ xen lẫn hạnh phúc. Và để bảo vệ cho sức khỏe của mẹ và thai nhi, có hàng trăm ngàn điều mẹ phải quan tâm. Trong đó việc tìm xem thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu tốt và an toàn nhất cũng quan trọng không kém.

Mẹ bầu trong giai đoạn mang mang thai vẫn có thể sử dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên, mẹ bầu nên hạn chế tối đa các dòng sản phẩm trang điểm, ưu tiên chọn các sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc thiên nhiên không chất bảo quản nhé! Giai đoạn thai kỳ, các mom cần cẩn trọng khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da vì lúc này da trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Một số nghiên cứu cho rằng hoá chất từ các loại mỹ phẩm sẽ không thể thấm vào da rồi tích tụ vào bào thai… nên về cơ bản các bạn không cần phải lo sử dụng mỹ phẩm rồi ảnh hưởng đến em bé sau này (tất nhiên ở đây mình đang đề cập đến các mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ các thương hiệu uy tín, lâu đời)

Tuy nhiên vẫn còn những sản phẩm làm đẹp có sử dụng một số chất như chất tạo mùi của nước hoa, chất nhuộm tóc, amoniac trong sản phẩm sơn tẩy móng tay sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sự phát triển của thai nhi. Vậy nên để mua mỹ phẩm an toàn cho bà bầu, các mẹ nên biết cách lựa chọn sản phẩm tránh xa những thành phần được khuyến cáo có hại cho thai nhi.

Tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho bà bầu:

Không chứa các thành phần, hoá chất gây hại (Xem thêm các thành phần hoá chất gây hại cho bà bầu để tránh xa).

Ưu tiên các sản phẩm có thành phần thiên nhiên, hữu cơ.

Loại mỹ phẩm phải phù hợp với tình trạng da. Tốt nhất các mẹ nên thăm khám bác sĩ để xác định đúng tình trạng da bệnh của mình trước khi quyết định sử dụng bất kỳ mỹ phẩm nào.

Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và mua hàng ở nơi uy tín.

1

Mỹ Phẩm Hữu Cơ Juice Beauty

 Chỉnh sửa

Ra mắt năm 2005, Juice Beauty là thương hiệu tiên phong chứng minh được sự hiệu quả chăm sóc da bằng phương pháp thiên nhiên hữu cơ. Với 12 năm phát triển, Juice Beauty luôn là thương hiệu chăm sóc da hữu cơ hàng đầu được nhắc đến trong các tạp chí và giải thưởng làm đẹp uy tín như InStyle, ELLE, Allure, Nature Health... Juice Beauty luôn lắng nghe, thấu hiểu để cải tiến và tạo ra các dòng dưỡng da lẫn trang điểm vượt mong đợi của mọi phụ nữ mà minh chứng là bộ sưu tập PHYTOPIGMENTS™ đang gây bão trong thời gian gần đây.

Juice Beauty là dòng chăm sóc da hữu cơ duy nhất đạt được mục tiêu không tưởng là vừa chăm sóc da an toàn mà vẫn đạt hiệu quả vượt mong đợi với những ưu điểm:

NGHIÊN CỨU VÀ ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH KỸ LƯỠNG: Với bất kỳ sản phẩm nào cũng được đội ngũ nghiên cứu công phu, tỉ mỉ với hàng ngàn thử nghiệm nghiêm túc để đảm bảo hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Vì thế Juice Beauty luôn tự hào là thương hiệu được chứng minh lâm sàng độ hiệu quả mà không phải thương hiệu nào cũng có được.

NGUYÊN LIỆU AN TOÀN HƠN CẢ THỨC ĂN: Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình tuyển chọn nguyên liệu công phu từ gieo trồng > thu hoạch > chế biến đạt chứng nhận hữu cơ USDA tại Mỹ. Juice Beauty mang sản phẩm an toàn bậc nhất đến tay người tiêu dùng.

BƯỚC CHUYỂN ĐỘT PHÁ LOẠI BỎ HOÀN TOÀN HÓA CHẤT: Juice Beauty sở hữu công nghệ đặc biệt giúp thu nhận 100% tinh chất thiên nhiên giúp đảm bảo độ hiệu quả chăm sóc da vượt trội mà không cần sử dụng hóa chất.

JUICE BEAUTY là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu:

Bạn hiểu rằng mỹ phẩm chứa hóa chất thông thường không tốt cho sức khỏe của bạn về lâu dài.

Bạn yêu thích việc làm đẹp từ thiên nhiên thuần túy nhưng lại không có nhiều thời gian.

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp làm đẹp chất lượng, đẳng cấp giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Bạn đang tìm kiếm mỹ phẩm chăm sóc da an toàn cho mẹ bầu mà vẫn đem lại hiệu quả ấn tượng

myphambabau-1

2

Mỹ phẩm hữu cơ 100% PURE

 Chỉnh sửa

Thành lập từ những năm 2005 ở khu nông trại California, các sản phẩm từ 100% Pure gây ấn tượng nhờ tiêu chí thân thiện với môi trường. Sử dụng nguyên liệu tái chế cho bao bì và dùng mực in thực phẩm không gây độc hại. Nói đến mỹ phẩm hữu cơ thì không thể thiếu cái tên 100% PURE. Thương hiệu này sở hữu các sản phẩm làm đẹp cho bà bầu khá đa dạng và phong phú từ son đến kem nền, phấn nền, phấn phủ … từ chăm sóc da cho đến chăm sóc cơ thể. Đây cũng là thương hiệu uy tín và rất mạnh trên thị trường mỹ phẩm cho bà bầu.

Được phát triển dựa trên triết lý an toàn cho người sử dụng, kể cả mẹ bầu, nên việc chọn lọc nguyên liệu hữu cơ tự nhiên và quản lý sản xuất của hãng được đảm bảo rất nghiêm ngặt. Các chất độc hại như chì, triclosan, aluminum… hoàn toàn không được sử dụng trong sản phẩm. Thay vào đó, là các tinh chất của cherry, hoa anh đào hay lựu… Cộng thêm bảng phối màu thời thượng nên vừa mang lại vẻ đẹp tuyệt vời vừa mang lại độ an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu. Rất nhiều chuyên gia trang điểm và người nổi tiếng lựa chọn sử dụng các sản phẩm của hãng này. Hãng cũng được cơ quan USDA (cơ quan chứng nhận hữu cơ của Mỹ) cấp chứng nhận. Các mẹ bầu hoàn toàn yên tâm chọn lựa nhé.

Riêng tại thị trường Việt Nam, dòng son môi của 100% Pure nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng. Điểm mạnh của dòng son này là màu sắc nổi bật, bảng màu thời thượng, lâu trôi và lâu xuống sắc. Màu sắc vốn được tổng hợp từ thành phần hữu cơ thiên nhiên như cherry, anh đào, lựu… Son môi thương hiệu 100% Pure với chất son lì, mịn như lụa, chứa nhiều thành phần dưỡng môi (như bơ hạt mỡ, cacao, shea butter) giúp thoa son dễ dàng hơn dù không hề sử dụng màu hóa học. Lớp son của 100% Pure lên màu chuẩn ngay lớp đầu tiên và bền màu từ 3-4 tiếng. Thiết kế chắc chắn, vỏ đựng siêu sang, siêu hiện đại làm chị em bị thuyết phục ngay lần đầu, và muốn sở hữu thỏi son ngọt ngào này.

myphambabau1
3

Hãng mỹ phẩm organic cho bà bầu BOTANI

 Chỉnh sửa

Cái tên không thể không nhắc đến trong dòng mỹ phẩm hữu cơ cho bà bầu mình muốn giới thiệu là Botani. Hãng mỹ phẩm đến từ nước Úc, làm mưa làm gió trên thị trường từ cách đây khá lâu. Sản phẩm của hãng này có nguồn gốc từ thực vật hữu cơ, không chứa dầu hóa học và các hóa chất tổng hợp, cực kỳ tốt và an toàn cho cả mẹ bầu lẫn thai nhi.

Các thành phần chủ yếu của thương hiệu Botani là từ các loại trái cây, thực vật có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm cao nhưng rất dịu nhẹ và không gây kích ứng da như việt quất, tinh dầu dừa, xương rồng …Thành phần hoàn toàn từ các loại thảo dược quý và hoạt chất hữu cơ, đã được xử lí khử trùng nghiêm ngặt, chiết xuất và liều lượng được cân đo chuẩn xác tuân theo quy trình nghiêm ngặt của DƯỢC để cho hiệu quả tốt nhất, vì vậy DMPHC dùng an toàn cho mọi lứa tuổi.

Các sản phẩm đã được chứng nhận hữu cơ hoàn toàn đều được sản xuất từ nguyên liệu sạch, chiết xuất từ các loại cây cỏ có trong tự nhiên không sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng, các loại phân bón hóa học hay các chất gây biến đổi gen.

Các hoạt chất trong sản phẩm có sự tương thích sinh học với da nên cho phép phát huy hiệu quả cao nhất mà hoàn toàn không gây kích ứng da.

Các thành phần không chỉ làn da cần, an toàn cho làn da và sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.

Không chứa paraben, chất tạo màu, tạo mùi và hương liệu tổng hợp đây là khác biệt lớn nhất cũng là ưu điểm nổi bật của mỹ phẩm hữu cơ.

Hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về da: lão hóa, da mất nước, nếp nhăn, da mụn, da dị ứng, da cực kỳ nhạy cảm, da sau phẫu thuật, …

Phương châm bảo vệ môi trường, sử dụng nguyên liệu sạch nên các hãng mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ cũng cam kết hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật.

Sản phẩm dùng cho cả gia đình, ngay cả phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.

Dùng đơn giản nhưng hiệu quả lâu dài.

myphambabau2
4

Mỹ phẩm bà bầu BELLI

 Chỉnh sửa

Với 3 dòng sản phẩm cao cấp Belli Pregnany (cho bà mẹ mang thai); Belli Motherhood (cho bà mẹ đang cho con bú) và Belli Baby (cho bé yêu), Belli đã trở thành một sản phẩm làm đẹp an toàn cho mẹ và bé yêu.

Khi Annette Rubin - chuyên viên một hãng mỹ phẩm cao cấp của Mỹ mang thai đứa con đầu lòng, cô đã tìm những sản phẩm chăm sóc da an toàn để sử dụng trong giai đoạn này vì cô hiểu rõ tác hại của mỹ phẩm đối với thai nhi. Annette đã chia sẻ với chồng - bác sĩ Jason Rubin về những khúc mắc đó. Là một bác sĩ có kinh nghiệm sâu rộng trong các lĩnh vực sản khoa, nhi khoa, da liễu và cấp cứu, đồng thời là thành viên của Hiệp hội Quái thai học và Tổ chức chuyên gia về thông tin quái thai học, ông đã cùng những cộng sự nghiên cứu nhiều tài liệu khoa học và ấn phẩm y khoa về các thành phần độc tố trong mỹ phẩm có thể gây dị tật thai nhi để sáng chế thành công các sản phẩm chăm sóc da an toàn cho cả mẹ và bé với thương hiệu Belli.

Thành công của bác sĩ Jason Rubin đã mang lại cơ hội “làm đẹp trong an toàn” không chỉ cho những người phụ nữ Mỹ khi dòng mỹ phẩm này được đánh giá là mỹ phẩm chăm sóc da đạt tiêu chuẩn an toàn dẫn đầu ngành công nghiệp chăm sóc da cho bà bầu với các tiêu chuẩn an toàn tiền sản hiện nay. Với 3 dòng sản phẩm cao cấp: Belli Pregnany (cho bà mẹ mang thai); Belli Motherhood (cho bà mẹ đang cho con bú) và Belli Baby (cho bé yêu), Belli đã trở thành một sản phẩm làm đẹp an toàn cho mẹ và bé yêu.

Sử dụng mỹ phẩm trong thời gian mang thai đòi hỏi các bà mẹ phải rất cẩn trọng, nhiều thành phần có trong hóa mỹ phẩm có tác động không tốt đến sự phát triển của thai nhi bởi nó có thể hấp thu qua thành mạch máu và có khả năng ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ. Nhiều người phụ nữ đã rất băn khoăn trong việc lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da thế nào để vừa hiệu quả mà lại an toàn. Vì vậy, ngoài mục đích chăm sóc và làm đẹp, yếu tố an toàn trong các sản phẩm của Belli đã được đặt lên hàng đầu. Đây là hãng mỹ phẩm chăm sóc da có áp dụng quy trình sàng lọc dị tật thai nhi của Hiệp hội quái thai học và Tổ chức chuyên gia về thông tin quái thai học. Sản phẩm được cấp chứng nhận của FDA (Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ).

Hiện dòng sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam. Các bà mẹ quan tâm đến sức khỏe, sự an toàn của mình và bé yêu hãy cùng tham khảo và chia sẻ.

myphambabau3
5

Mỹ phẩm hữu cơ cho bà bầu Mad Hippie

 Chỉnh sửa

Mad Hippie là một trong những hãng mỹ phẩm chăm sóc da bà bầu được nhiều người ưng ý nhất vì bảng thành phần organic "sạch và đẹp". Mad Hippie không chỉ sử dụng 1 – 2 thành phần sáng giá, để “dụ dỗ” bạn mua đâu, mà thay vào đó họ sử dụng những nguyên tắc khoa học để tạo ra sự kết hợp các thành phần mang hiệu quả tối đa. Đồng thời, hãng cũng rất chú trọng việc bảo vệ môi trường và động vật.

Mad Hippie luôn hiểu rằng để lấy được lòng tin từ khách hàng là điều không đơn giản. Chính vì vậy Mad Hippie luôn phải lựa chọn những nguyên liệu tự nhiên và an toàn nhất. Tất cả các sản phẩm của Mad Hippie đều không chứa hương liệu, chất bảo quản độc hại, parabens... Bên cạnh đó bao bì sản phẩm cũng được làm bằng vật liệu tái chế và phải đúng với tiêu chí 100% an toàn với người sử dụng. Vì vậy, với những nàng da nhạy cảm, hoặc muốn tìm các sản phẩm chăm sóc da an toàn, phù hợp với mọi thời kì "khó ở" trong đời, thì Mad Hippie chắc chắn nằm ở đầu danh sách "must-have items".

3 sản phẩm tạo nên tên tuổi của hãng và cũng là best-selling là: Vitamin C Serum, Face Cream và Eye Cream.

 

myphambabau4
6

Andalou – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Cho Bà Bầu

 Chỉnh sửa

Andalou Naturals là thương hiệu được sáng tạo bởi Stacey Kelly Egide và Mark A.Egide. Andalou Naturals được xem là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu bởi các sản phẩm của hãng đều sản xuất trên công nghệ tế bào gốc trái cây, không chứa các thành phần biến đổi gen, không chứa Gluten, thành phần tự nhiên hữu cơ cao từ 72% trở lên, có khả năng thúc đẩy dưỡng chất lưu thông hiệu quả, mà không cần bất cứ chất bảo quản nào.

Vì vậy, mỹ phẩm cho bà bầu Andalous an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm. Andalou được chiết xuất từ các loài hoa quả tự nhiên như hoa hồng, hoa oải hương, cam, nha đam, … với từng màu đặc trưng cho từng dòng. Andalou Naturals có 2 dòng chăm sóc cho da và tóc.

Các thành phần hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên và các thành phần có hoạt tính sinh học ở mức độ hiệu quả đảm bảo đem lại những kết quả tốt nhất, an toàn ngay cả khi dùng cho phụ nữ có thai và bà mẹ cho con bú. Mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu Andalou nhận được sự tin chọn của hầu hết mẹ bầu trên thế giới.

 

myphambabau5
7

Mỹ phẩm bà bầu LUSH

 Chỉnh sửa

LUSH – thương hiệu mỹ phẩm UK có nguồn gốc thiên nhiên, 100% Handmade, với nguyên liệu tươi và thành phần không chất bảo quản. Bao bì đơn giản, có khả năng tái chế, LUSH là thương hiệu mỹ phẩm thân thiện với môi trường và đề cao sự an toàn cho người tiêu dùng. Nếu đi ngang một cửa hàng đầy màu sắc và tỏa ra một mùi hương dễ chịu, chào mừng bạn đến với thế giới mỹ phẩm thiên nhiên và thân thiện với môi trường – LUSH.

Mỹ phẩm LUSH là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ nước Anh. Tất cả các sản phẩm của LUSH đều do chính tay các nhà sáng chế (inventors) của họ làm ra, với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. LUSH đồng thời cũng là một hãng mỹ phẩm handmade rất văn minh. Không chỉ nói không với thử nghiệm trên động vật, các sản phẩm của LUSH còn được gắn logo V – Vegetarian – tức mỹ phẩm “chay”, sử dụng 100  nguyên liệu thiên nhiên (ngay cả nhũ hay kim tuyến cũng được làm từ rong biển).

Không giống như các sản phẩm khác trên thị trường, LUSH chọn nguyên liệu thiên nhiên cho tất cả sản phẩm của mình, không có chất bảo quản và đặc biệt hơn là được làm bằng tay (handmade). Bạn có thể thấy điều này dễ dàng trên các vỏ hộp của LUSH, khi tên, kí hiệu nhân viên và nơi sản xuất ra sản phẩm đó, rất riêng và rất đặc biệt.

Những sản phẩm của LUSH không có chất bảo quản, vì vậy hạn sử dụng khá ngắn, chỉ từ 3 – 6 tháng là tối đa. Nếu muốn dùng lâu hơn, bạn phải bảo quản trong tủ lạnh. Do đó, LUSH cũng khá kén người dùng. Nhưng không vì thế mà Lush từ bỏ hướng đi đúng đắn của mình. Trong suốt nhiều năm, LUSH đã biến điểm yếu thành điểm mạnh, nhấn mạnh vào việc sản phẩm từ hãng luôn tươi mới – freshly made. Quả là một chiến lược thông minh.

Nếu là một fan của Lush, bạn không thể không biết đến sự kiện đổi 5 vỏ hộp lấy 1 sản phẩm mới. Lush làm điều này để khuyến khích các khách hàng của họ có ý thức hơn trong việc tái chế và sử dụng lại đồ nhựa nhằm bảo vệ môi trường. Một điểm nữa đáng khen từ hãng chính là hạn chế hết mức bao bì nhựa. Với các sản phẩm xà bông và bath bomb, hãng đều dùng bao bì giấy bọc bên ngoài. Mặt nạ tươi, dầu gội hay sữa tắm, Lush mới đựng trong những chai nhựa.

myphambabau6
8

Mỹ phẩm Bentley Organic

 Chỉnh sửa

Mỹ phẩm Bentley Organic là thương hiệu đến từ Vương Quốc Anh. Đến nay Mỹ phẩm Bentley Organic đã phát triển trở thành Nhà Sản Xuất hàng đầu của Anh về các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Từ năm 2006, Thương hiệu Mỹ phẩm Bentley Organic ra đời. Mục tiêu của Mỹ phẩm Bentley Organic là chỉ sản xuất ra các sản phẩm Thiên Nhiên tốt nhất. Ngày nay Mỹ phẩm Bentley Organic đã có 50 sản phẩm và đã có mặt ở trên 25 quốc gia từ chăm sóc cho bé tới các sản phẩm vệ sinh nhà cửa. Tất cả Mỹ phẩm Bentley Organic được sản xuất tại Anh.

Mỹ phẩm Bentley Organic cam kết kiểm tra quy trình sản xuất và chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn mỹ phẩm thiên nhiên, KHÔNG:

Thuốc trừ sâu trong quá trình trồng trọt.

Chiết suất từ dầu mỏ, vì chúng có thể gây kích ứng da, gây dị ứng và độc hại cho cơ thể.

Hóa chất độc hại, không parabens – benzoates – phenoxyethanol – benzyl alcohol.

Mùi hương nhân tạo vì chúng có thể gây dị ứng.

Tạo màu nhân tạo.

Sử dụng thành phần biến đổi gen.

Thành phần từ động vật ( ngoài trừ sáp ong và mật ong ).

Nhãn hiệu Mỹ phẩm Bentley Organic:

Được Chứng nhận MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN, không phá hoại môi trường do Tổ chức “Soil Association” tại Anh cấp.

Không kiểm nghiệm trên động vật.

Thân thiện với môi trường & không gây hại cho trái đất.

Công thức sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ tinh khiết nhất.

Bao bì tự phân hủy.

myphambabau7
9

Mỹ phẩm Organic Tanamera

 Chỉnh sửa

Tanamera là dòng mỹ phẩm thiên nhiên miền nhiệt đới đến từ Malaysia. Đây là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng để làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe giữ gìn tuổi thanh xuân, đặc biệt là trong và sau khi mang thai. Hiện nay, mỹ phẩm Tanamera đã có mặt tại hàng nghàn spa trên thế giới đặc biệt tại Châu Âu, Ả Rập Saudi và các tiểu vương quốc Arập Thống Nhất, Malaysia và Nhật Bản,…TANAMERA trong ngôn ngữ của người Malay có nghĩa là Đất Đỏ, là nguồn gốc sản sinh ra các nguyên vật liệu phong phú từ vùng đất của rừng mưa nhiệt đới.

Ưu điểm:

Các mỹ phẩm của Tanamera được sản xuất theo nguyên tắc không hóa chất độc hại, không màu và mùi hương tổng hợp.

Là những mỹ phẩm đầu tiên sử dụng phức hợp bảo quản tự nhiên ở Malaysia.

Được đóng gói bằng giấy chưa qua tẩy trắng, thân thiện với môi trường , có thể tái sử dụng được.

Năm 2005 đạt giải thưởng Good Design (G”Mark) của tổ chức Xúc Tiến Công Nghiệp Nhật Bản (JIDPO) dựa theo tiêu chuẩn của LOHAS (xanh , sạch & thân thiện với môi trường). Các sản phẩm của Tanamera được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế GMP và ISO, được sự đồng ý và cấp phép bởi Sở Tiến Hồi Giáo Malaysia JAKIM.

myphambabau8
10

GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch

 Chỉnh sửa

GUO là thương hiệu mỹ phẩm xanh sạch cho bà bầu, dựa trên tiêu chí nguyên liệu xanh và thành phần sạch được nhiều mẹ bầu tin chọn. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam duy nhất có trong danh sách này. Cái tên GUO được viết tắt bới 3 chữ Green – Understanding và Organic, vậy nên hãng mỹ phẩm xanh sạch này luôn chú trọng đến việc tuyển chọn nguyên liệu đạt tiêu chí thiên nhiên và hữu cơ để xây dựng nên công thức và sản phẩm.

Vì là hàng Việt Nam nên có giá thành dễ tiếp cận, lại phù hợp với so với đại đa số khách hàng có thu nhập trung bình. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên an lành. Ngoài những thỏi son môi cho bà bầu sương sương lộng lẫy, GUO còn nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ với thành phần tràm trà và hoa cúc la mã… tất cả những điều đó đã làm nên vẻ an nhiên gần gũi của một thương hiệu mỹ phẩm xanh sạch. Các sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến: Sữa Rửa Mặt Than Tre Tràm Trà – kiềm dầu ngừa mụn, Toner Cân Bằng Da Tràm Cúc, Serum trị mụn GUO Acne Spot Streatment Serum, Son sáp, son sạch không chì GUO lipstick với 12 màu,..

myphambabau9
11

Mỹ Phẩm Hữu Cơ - MUKTI

 Chỉnh sửa

Mukti có lẽ còn rất mới mẻ với người Việt Nam, vì vốn dĩ những thương hiệu hữu cơ đạt chuẩn hàng đầu trên thế giới đã ít ỏi, mà Mukti còn có nguồn gốc từ tận châu Úc xa xôi hiểm trở. Thương hiệu được sáng lập bởi Mukti, một nhà hoạt động vì môi trường và tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm hữu cơ. Được đào tạo chính quy về y dược, Mukti đã hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc cơ thể hơn suốt hai thập kỉ. Những công thức sản phẩm của bà đã được quốc tế công nhận và đoạt nhiều giải thưởng, hầu hết lấy nền tảng từ những thành phần dược tính bản xứ tại Châu Úc để cho hiệu quả cải thiện làn da vững bền và tươi trẻ. Mukti chính là thương hiệu hữu cơ đầu tiên được chứng nhận tại Úc, tạo nên chuẩn mực cho mỹ phẩm chăm sóc da tiêu chuẩn hữu cơ tại xứ sở chuột túi.

Các dòng sản phẩm của Mukti nổi tiếng bởi hiệu quả làm trẻ hóa làn da và cải thiện nếp nhăn, các dấu hiệu tuổi tác, bằng nguồn nguyên liệu từ thực vật có dược tính bản địa giàu hoạt chất chống oxi hóa, các vitamin thiết yếu như A và C. Thành phần chủ chốt trong mọi sản phẩm của Mukti là các gốc peptide. Cốt lõi của peptide là khả năng chữa lành và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Mỗi peptide riêng biệt lại có thể mang những công năng khác nhau cho da như: thúc đẩy sản sinh collagen, củng cố kết cấu của keratin và elastin, giúp trẻ hóa và tăng cường bảo vệ làn da trước các tác nhân ô nhiễm và gây hại của môi trường bên ngoài. Toàn bộ công đoạn sản xuất sản phẩm đều được làm thủ công và được bảo chứng từ những cơ quan có thẩm quyền uy tín như COSMOS và ACO.

Các sản phẩm của Mukti đa dạng từ chăm sóc da mặt, toàn thân, tóc,...đến trang điểm, trẻ hoá đều phù hợp với mẹ bầu.

Các dòng sản phẩm nổi trội có thể kể đến: Mukti Vital A Elixir, Mukti Vital B Elixir, Mukti Vital C Elixir,..

myphambabau10
12

Mỹ Phẩm Hữu Cơ - The Spoiled Mama

 Chỉnh sửa

The Spoiled MAMA là một trong các hãng mỹ phẩm dùng được cho bà bầu vô cùng an toàn được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên hữu cơ lành tính hỗ trợ các vấn đề của da trong thời gian thai kỳ mà các mẹ hay gặp phải như: Nám da, tàn nhang, mụn, da thâm sạm,…

Nổi bật là serum (huyết thanh) trị mụn, ngừa thâm sáng da có nguồn gốc thực vật The Spoiled Mama Rehab Serum. Điều đặc biệt là sản phẩm này sử dụng Hyaluronic Acid và phức hợp Retinol độc quyền đã được nghiên cứu và an toàn tuyệt đối để sử dụng trong thai kỳ. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của tinh chất trà xanh, lô hội không chỉ dưỡng ẩm mà còn hỗ trợ chống viêm hiệu quả.

Cụ thể serum này có tác dụng:

Trợ giúp trong việc điều trị mụn nội tiết, mụn trứng cá, mụn li ti và cả sau sinh khi thai nghén.

Giảm thiểu sự xuất hiện của sẹo mụn trứng cá

Làm se nhân mụn nhanh và trồi lên da.

Giúp cải thiện đốm nâu, nếp nhăn, nám da.

Dưỡng ẩm nhờ Hyaluronic Acid và phức hợp Retinol độc quyền an toàn tuyệt đối cho bầu.

Tuyệt vời cho làn da khô

myphambabau11
myphambabau11

13

Mỹ Phẩm Hữu Cơ - DR. ALKAITIS

 Chỉnh sửa

Dr. Alkaitis tuy là một thương hiệu nhỏ nhưng lại cực kì ấn tượng, khi các sản phẩm của Dr. Alkaitis được làm từ những nguyên liệu hữu cơ đặc biệt, độc đáo, quý hiếm và dồi dào. Dr. Alkaitis không phát triển các sản phẩm dành cho loại da cố định nào, mà các sản phẩm của hãng giúp hướng dẫn làn da của khách hàng vào trạng thái cân bằng độc đáo của riêng nó và giúp duy trì sự cân bằng đó.

Tình trạng mụn, nám, ...của da mẹ bầu chủ yếu do tác động của sự biến đổi bên trong cơ thể. Dr. Alkaitis được nghiên cứu nhằm điều hướng làn da vào trạng thái cân bằng và giúp duy trì sự cân bằng đó.

Sản phẩm đáng chú ý nhất của họ chính là Tinh dầu Nourishing Treatment Oil, khi đem đến hiệu quả trị mụn và sẹo mụn tuyệt vời. Với những tính năng như:

Có thể sử dụng cho cả da đầu, da mặt, và toàn cơ thể.

Có mùi hương độc đáo, kì diệu

Cải thiện độ đàn hồi của da, nuôi dưỡng làn da khô và hư tổn

myphambabau12
14

Mỹ Phẩm Hữu Cơ - KYPRIS

 Chỉnh sửa

Luôn được chứng nhận về chất lượng và hiệu quả mang lại cho bà bầu bởi các hiệp hội doanh nghiệp xanh là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ – Kypris. Tại thị trường Mỹ, các bà bầu luôn tìm đến các dòng sản phẩm dưỡng da của thương hiệu Kypris như một giải pháp giúp cải thiện làn da và đồng thời bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây tổn hại, làm hình thành nên các dấu hiệu lão hóa thường hay xảy ra.

Về các nguyên liệu sản xuất và công đoạn thực hiện đều được giám sát kỹ càng cùng với công thức đặc biệt nhằm mục tiêu cho ra mắt các loại sản phẩm mang lại hiệu quả cao và an toàn cho bà bầu. Ví dụ dòng sản phẩm 1,000 Roses Beauty Elixir của Kypris đúng như tên gọi của mình khi chứa tinh chất được chiết xuất từ 1000 bông hồng Bulgari hữu cơ. Ngoài ra, các sản phẩm khác của hãng cũng được nhiều bà bầu tin tưởng lựa chọn sử dụng như: Tinh chất dưỡng da Kypris Clearing, Mặt nạ dưỡng da Natural Glow Philtre Illuminating Treatment,..

Tuy nhiên, nguyên liệu và quy trình sản xuất mỹ phẩm Kypris đều được chọn lọc và tinh chế độc nhất, do đó giá của sản phẩm sẽ ở mức khá cao.

myphambabau13
15

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Herbivore Botanicals

 Chỉnh sửa

Herbivore Botanicals dù mới ra đời cách đây 8 năm, nhưng đã tạo ra rất nhiều sản phẩm gây sốt trong cộng đồng làm đẹp thế giới.Toàn bộ thành phần Herbivore sử dụng đều là những hoạt chất có lợi cho da (Active Ingredient) đến từ thiên nhiên, không sử dụng các chất dẫn, chất nhân tạo như dầu khoáng, paraben, … và không thử nghiệm trên động vật

Các dòng chăm sóc da của Herbivore hoàn toàn không chứa hóa chất, hương liệu nhân tạo, phẩm màu, các chất hóa học gây hại... Thay vào đó, Herbivore chỉ sử dụng những nguyên liệu quý hiếm và đắt đỏ như đất sét xanh Cambrian, Blue Tansy chiết xuất từ dầu Lapis Lazuli, và chiết xuất hoa lan dại để đem đến công dụng mạnh mẽ.

Những sản phẩm của Herbivore mà mẹ bầu nhất định phải dùng thử chính là xà phòng Bamboo Charcoal Cleansing Bar, dầu dưỡng da Lapis Facial Oil, mặt nạ thải độc Blue Tansy AHA + BHA Resurfacing Mask, và xịt khoáng Rose Hibiscus Face Mist.

myphambabau14
16

Mỹ Phẩm Thuần Chay - Cocoon

 Chỉnh sửa

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam trực thuộc Natural Story. Là thương hiệu sử dụng những các nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như rau củ, trái cây để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Bằng cách tận dụng triệt để các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa để tăng cường sức khỏe làn da, mái tóc chị em chúng ta. Quy trình sản xuất mỹ phẩm của Cocoon hầu hết đều thủ công, tuân thủ theo công thức cổ truyền. Vì thế có thể nói, Cocoon chính là dòng mỹ phẩm lí tưởng dành cho bà bầu.

Khi mang thai, cơ thể của mẹ sẽ thay đổi hormone rất nhiều nên dẫn đến tình trạng nám, xạm và bị mụn. Vì thế mẹ rất cần sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên sâu, an toàn, lành tính cho cả hai mẹ con. Một số sản phẩm đãng tin cậy của Cocoon mà mẹ có thể lựa chọn:

Bộ trị mụn Cocoon: Làm sạch sâu lỗ chân lông, cân bằng pH cho làn da, giảm lượng dầu thừa tiết ra trên da, mụn (đặc biệt là mụn ẩn) và các vết đỏ trên da. Giữ được độ ẩm mịn tự nhiên của da và không gây khô da sau khi sử dụng. Làm dịu da, giảm các vết đỏ, sưng viêm nhanh chóng, mờ vết thâm.

Kem tẩy tế bào chết từ cà phê : Bộ combo gồm tẩy tế bào chết ở môi, làm sạch da chết ở mặt, làm sạch da chết cơ thể.

Nước tẩy trang bí đao và hoa hồng

Combo dưỡng ẩm chuyên sâu từ hoa hồng: Nước hoa hồng, Mặt nạ hoa hồng, Thạch hoa hồng dưỡng ẩm

Mặt nạ dưỡng da bí đao: Sản phẩm gồm thành phần chính là bí đao thanh mát, bổ sung thêm rau má và tinh dầu tràm trà giúp giảm nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện nhanh tình trạng mụn, làm dịu vết đỏ, mang lại làn da sạch mụn và mịn màng.

myphambabau15
17

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Cỏ Mềm HomeLab

 Chỉnh sửa

Cỏ Mềm HomeLab là thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên cho Bà Bầu Việt Nam với giá trị cốt lõi là “Lành & Thật” - sản xuất mỹ phẩm an toàn chăm sóc cho gia đình và lan toả giá trị sống tử tế, chân thành, yêu thương đến cộng đồng.

Cỏ Mềm Homelab không chỉ đầu tư trong từng khâu chế thành sản phẩm, mà còn tinh tế gửi gắm những thông điệp tốt đẹp về sức khoẻ và mối quan tâm tới môi trường sống xung quanh. Mỹ phẩm tại Cỏ Mềm thuần tuý, đơn giản, không sử dụng hoá chất tẩy rửa và hạt vi nhựa có hại cho môi trường. Những xà bông hạt mùi, son dưỡng từ gạo, son môi không chì hay nước hoa khô… đều trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khách hàng, là những bà mẹ bỉm sữa luôn canh cánh nỗi lo làm đẹp mà không gây hại đến con trẻ, là những người chị, người em gái yêu thích sự giản dị tự nhiên mà thuần tuý chất phác toát lên từ cái chạm tay hay mùi hương vương vấn.

Các dòng sản phẩm chính tại Cỏ Mềm bao gồm mỹ phẩm chăm sóc da và tóc cho phụ nữ, mẹ bầu, em nhỏ, người có da nhạy cảm và cho cả gia đình. Mẹ bầu có thể tham khảo một số sản phẩm sau: Bột Rửa Mặt Taptap Giảm Mụn Ẩn Mụn Đầu Đen, Xà bông Gấc Nghệ, Toner Hoa Sen, Bộ chăm sóc tóc cao cấp Tóc Mây, Combo Thảo Mộc,

myphambabau16
18

mỹ phẩm cho bà bầu – Burt’s Bees

 Chỉnh sửa

Là một thương hiệu mỹ phẩm cho bà bầu đến từ Mỹ. Như chính cái tên của Burt’s Bees, các sản phẩm chính của thương hiệu được làm chủ yếu từ sáp ong, cùng chiết xuất từ các loại trái cây và thực vật trong tự nhiên. Thương hiệu đã được chứng nhận kiểm nghiệm từ FDA, trải qua rất nhiều sự thay đổi và cải tiến không ngừng để trở thành một nhãn hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy đối với mẹ bầu.

Ưu điểm:

Giá thành sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn, đã được chứng nhận FDA Hoa Kỳ.

Sản phẩm đa dạng, mùi hương tự nhiên, dễ chịu, phù hợp với mọi người.

myphambabau17
19

Mỹ phẩm dành cho bà bầu Kiehl’s

 Chỉnh sửa

Kiehl’s chắc hẳn là thương hiệu không hề xa lạ với tín đồ skincare nói riêng và chị em phụ nữ nói chung. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 1 thế kỷ, Kiehl’s đã luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm, phù hợp với mọi làn da, dù bạn sinh sống ở bất cứ.

Ưu điểm:

Sản phẩm đa dạng, an toàn, dịu nhẹ và lành tính cho da.

Có mặt ở mọi nền tảng và thường xuyên tổ chức event, bộ sưu tập mới, chương trình khuyến mãi để khách hàng dễ dàng mua sắm và trải nghiệm sản phẩm.

myphambabau18
20

Mỹ phẩm thiên nhiên dành cho bà bầu Living Nature

 Chỉnh sửa

Và thương hiệu cuối cùng trong danh sách chắc chắn không thể không nhắc đến chính là Living Nature. Được mệnh danh là ông lớn trong ngành mỹ phẩm organic, nhờ thành công trong việc nghiên cứu và sử dụng hệ thực vật tại New Zealand, đã giúp Living Nature tạo nên tên tuổi và chỗ đứng trong ngành mỹ phẩm organic. Thương hiệu đã tạo ra những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nhất, tinh khiết nhất và an toàn nhất cho mẹ bỉm.

Ưu điểm:

Có những sản phẩm đặc trưng cho từng vấn đề như mụn nội tiết, thâm, sạm da cho mẹ bỉm trong quá trình thai kỳ mà không phải thương hiệu nào cũng có.

Thương hiệu đã được rất nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng, đồng thời đạt được nhiều chứng nhận an toàn trên thế giới.

myphambabau19

Những lưu ý khi dùng mỹ phẩm cho mẹ bầu

Để quá trình chăm sóc da đạt hiệu quả cao, mẹ nên nắm một số lưu ý cần thiết sau đây khi chọn lựa mỹ phẩm:

Sử dụng mỹ phẩm không gây bít tắc không tắc lỗ chân lông. Nếu được hãy hạn chế trang điểm để giữ da luôn thông thoáng.

Tẩy trang và sử dụng sữa tắm/ sữa rửa mặt dịu nhẹ hàng ngày cho da luôn khỏe sạch.

Đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho da, nhất là vào những ngày trời khô lạnh.

Dùng nước ấm để rửa mặt cho lỗ chân lông giãn nở dễ vệ sinh. Sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh để se khít chúng.

Hãy chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu chẳng hạn như dầu dừa, tinh bột nghệ, mật ong,…

Điều chỉnh chế độ ăn ngủ lành mạnh và duy trì lối sống tích cực mỗi ngày.

Bài viết trên đây đã tổng hợp top những mỹ phẩm cho bà bầu hiệu quả nhất trên thị trường. Chúng tôi hi vọng bạn có thể tìm được cho mình sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Đồng thời có thể duy trì và luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho bản thân mình ngay cả khi mang thai.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo