Top 10 địa chỉ sửa chữa iPad quận 3 chất lượng tốt khắc phục lỗi Ipad trong tích tắc

5.0  (1 bình chọn)
 493

Quận 3

Hồ Chí Minh

iPad là thiết bị đang được ưa chuộng hiện nay bởi tích hợp nhiều tính năng hữu ích và mang lại sự gọn nhẹ cho người dùng. Tuy nhiên, vì là sản phẩm công nghệ nên khi sử dụng gặp phải một số lỗi hư hỏng là điều khó tránh khỏi. Vậy đâu là địa chỉ sửa iPad uy tín, giá cả tốt nhất tại quận 3? Cùng theo chân Topz để khám phá cho mình một địa chỉ sửa chữa iPad quận 3 uy tín nhất nhé!

1

Huy Dũng Mobile

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 237/64 Đ. Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 097 454 5454

Website: https://huydungmobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/huydungmobile/

Huy Dũng Mobile trung tâm sửa chữa iPad uy tín hàng đầu tại TPHCM, chuyên nhận sửa iPad bị lỗi hư hỏng phần cứng, phần mềm và thay thế linh kiện bên trong khi bị hư hỏng. Với đội ngũ kỹ thuật giỏi có tay nghề cao iPad của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng, cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn, bạn sẽ thấy an tâm khi đến với dịch vụ sửa chữa iPad uy tín tại trung tâm.

Quy trình nhận sửa chữa iPad tại Huy Dũng Mobile:

  • Nhân viên tiếp nhận kiểm tra tình trạng và trao đổi với khách hàng về trường hợp hư hỏng nếu lỗi nhẹ thì xử lý lấy liền. Các trường hợp lỗi về phần cứng trên main (sửa chữa main), kỹ thuật viên nhận lại kiểm tra đo đạt để biết chính xác lỗi, sau đó báo giá sửa chữa trực tiếp cho khách hàng.
  • Sau khi khách hàng đồng ý thì Kỹ thuật tiến hành sửa chữa.
  • Bảo hành 3 đến 12 tùy dịch vụ.

Lý do mà bạn nên sửa chữa iPad tại Huy Dũng Mobile: 

  • Ký tên khi nhận máy: Đây cũng là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang iPad đến bất kỳ trung tâm nào để sửa chữa. Nắm bắt được điều đó, các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính bảng iPad tại Huy Dũng Mobile luôn trực tiếp công khai. Khách hàng được ký tên lên toàn bộ linh kiện trước khi nhận sửa chữa máy tính bảng iPad bị hư hỏng nặng cần phải để máy lại, điều này không chỉ giúp khách hàng an tâm mà còn khẳng định sự uy tín của Huy Dũng Mobile.
  • Các dịch vụ thay thế linh kiện như: thay loa chuông, thay màn hình, thay camera sau, thay vỏ, thay pin…. khách hàng được xem trực tiếp quy trình thay thế không phải lo về nạn luộc đồ tráo đổi linh kiện.
  • Tại Huy Dũng Mobile bạn hoàn toàn an tâm khi giá công khai, minh bạch đã bao gồm công thợ thay thế và thời gian bảo hành không phát sinh thêm chi phí nào khác. Bạn không phải hụt hẫng với tình trạng mang máy đến kiểm tra sau đó phát sinh thêm chi phí tiền công, tiền bảo hành, tiền phí dịch vụ,…
  • Chất lượng linh kiện iPad chính hãng nhưng lại có một mức giá hợp lý.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm về các dịch vụ sửa máy tính bảng iPad.

Cam kết tại Huy Dũng Mobile:

  • Hoàn phí sửa chữa 100% nếu khách hàng không hài lòng.
  • Bảo hành thay mới 1 đổi 1.
  • Thay thế nhanh chóng lấy liền.
  • Kiểm tra lỗi miễn phí. Bạn không phải trả bất kì chi phí nào sau khi kiểm tra máy mà không đồng ý sửa chữa.
  • Tặng Giftcard giảm giá 5-10% dịch vụ của Huy Dũng.
Huy Dũng Mobile
2

Sài Gòn Số

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 13 Nguyễn Phúc Nguyên, phường 10, quận 3, TP HCM

Số điện thoại: 0941 33 4455

Website: http://saigonso.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/saigonso.vn/

Sài Gòn Số là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại di động, máy tính bảng iPad chất lượng và uy tín tại Quận 3 - HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Trung tâm Sài Gòn Số cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa iPad tốt nhất hiện nay, đảm bảo máy của bạn sẽ trở lại trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất với chi phí không thể tốt hơn.

Quy trình sửa chữa tại cửa hàng:

  • Tiếp nhận máy của khách & thông báo tình trạng hỏng hóc
  • Thông báo phương hướng khắc phục và chi phí sửa chữa
  • Tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng
  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy.
  • Trả máy và viết phiếu bảo hành

Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Sài Gòn Số ngày một hoàn thiện và đảm bảo.

Sài Gòn Số
3

Khanh Dung Mobile Service

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 109/33 Ng2, Nuyễn Thiện Thuật, phường  2, quận 3, TP HCM

Số điện thoại: 090 746 8846

Website: https://khanhdungmobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/BenhVienAppleWatch/

Khanh Dung Mobile Service là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại, máy tính bảng iPad chất lượng và uy tín tại Quận 3 - HCM. 

Với sự chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm Khanh Dung Mobile Service đã trở thành địa chỉ quen thuộc trên thị trường Quận 3 - HCM. Trung tâm có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và dày dặn kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp. 

Đến với Khanh Dung Mobile Service khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được đánh giá tương đối phù hợp ở HCM, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho quý khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Khanh Dung Mobile Service
4

Dulong Mobile

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 62 Đ. Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 096 836 4242

Website: https://dulongmobile-trung-tam-sua-chua-iphone.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/dulongmobile/posts

DULONGMOBILE - Trung tâm sửa chữa iPhone, iPad uy tín giá rẻ HCM là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại, iPad uy tín tại Quận 3 - HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa iPad, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc iPad của bạn.

DULONGMOBILE - Trung tâm sửa chữa iPhone, iPad uy tín giá rẻ HCM luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm.

DULONGMOBILE
5

Hnam Mobile

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: https://vi-vn.facebook.com/Hnammobile.vn/

Số điện thoại: 028 6658 6878

Website: https://www.hnammobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Hnammobile.vn/

Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động và máy tính bảng iPad, Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút. 

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile có thể sửa chữa nhanh chóng, dứt điểm những "bệnh" khó nhất của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như: iPhone, iPad, HTC, Nokia, Sony, Samsung, LG, Motorola, Blackberry...

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile cam kết tất cả linh kiện sửa chữa, thay thế hoàn toàn có nguồn gốc chính hãng như: Apple, Samsung, LG, HTC, Blackberry... Quý khách hoàn toàn được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên. Đồng thời, trong quá trình sửa chữa, trung tâm sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cải thiện thiết bị miễn phí.

Hnam Mobile
6

Sgmall.vn

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 096 679 9979

Website: https://sgmall.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/sgmallhcm/

SG Mall là đơn vị bán lẻ từ năm 2014 với các sản phẩm máy tính bảng chất lượng: iPad Pro, iPad Air và iPad Mini. Máy được tuyển chọn tại các nước: Mỹ, Singapore, Nhật Bản,…Chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 đối với máy mới Fullbox New 100%, kèm theo đó là chế độ hậu mãi chất lượng khi có Member Card giảm giá cho lần mua tiếp theo. Chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0% thẻ tín dụng hoặc công ty tài chính HD Sai Son tài trợ.

Sgmall mang lại mức giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt sản phẩm thay thế là hàng chính hãng và các nhân viên kỹ thuật uy tín tay nghề cao đảm bảo iPad của bạn khi thay xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước. 

Sgmall luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị iPad của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Sgmall.vn
7

FPT Shop

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: số 202 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM

Số điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam. Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động điện thoại, iPad của khách hàng của nhiều nhãn hàng.

Ưu điểm nổi bật tại FPT Shop:

  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, gửi xe và wifi miễn phí
  • Giá thành hợp lý
  • Có vị trí thuận lợi trong việc tìm kiếm, di chuyển, đỗ xe
  • Không gian tuyệt vời để trải nghiệm những sản phẩm công nghệ độc đáo
  • Tư vấn nhiệt tình, thông báo, báo giá cho khách hàng trước khi sửa thiết bị iPad.

Đến với FPT Shop bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

FPT Shop
8

Thế giới di động

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 191 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP HCM

Số điện thoại: 1800 1060

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thegioididongcom/

Những chiếc iPad không may bị rơi, vỡ, liệt, hỏng cảm ứng không sử dụng được... Bạn đã mất quá nhiều thời gian để tìm một nơi sửa chữa uy tín nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào? Với chất lượng sửa chữa tốt nhất hiện nay, Thế giới di động sẽ giúp bạn sửa chiếc iPad trở lại bình thường với đầy đủ tính năng. Và trong danh sách ngày hôm nay, thế giới di dộng cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

Thế giới di động tự hào là trung tâm sửa chữa iPad uy tín nhất tại TP HCM, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Lý do bạn nên sửa chữa iPad tại Thế giới di động:

  • Chỉ sử dụng linh kiện mới, chính hãng và tốt nhất thị trường
  • Quy trình kiểm tra - sửa chữa công khai, minh bạch
  • Tuyệt đối không luộc đồ dưới mọi hình thức
  • Sửa chữa nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi
  • Giá cả phải chăng, tiết kiệm tối đa chi phí
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, tư vấn viên thân thiện.
Thế giới di động
9

Kênh Mobile

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 372/1 Đ. Cách mạng tháng 8, phường 10, quận 3, TP HCM

Số điện thoại: 0376 544 444

Website: http://www.kenhmobile.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kenhmobilequan3/

Kênh Mobile là trung tâm mua bán, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng iPad chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa, trung tâm sẽ giúp khách hàng xử lý được những lỗi lo lắng khi iPad của bạn gặp vấn đề, hỏng hóc. 

Kênh Mobile nhận sửa chữa tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng hiện có trên thị trường như: iPhone, iPad, Samsung, Sony, HTC, Oppo,.. Với uy tín của một trung tâm sửa chữa lớn, trung tâm cam kết sẽ không có trường hợp chiếc điện thoại, máy tính bảng của quý khách bị nhân viên luộc đồ như những nơi khác. Việc này sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của trung tâm nên sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Khách hàng phát hiện có việc luộc đồ, thay đồ của quý khách thì trung tâm cam kết đền nguyên máy mới 100%.

Kênh Mobile
10

CellphoneS

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 363 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM

Số điện thoại: 1800 2097

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

CellphoneS là đối tác trực tiếp của các nhãn hàng và những nhà phân phối uy tín, lớn nhất tại Việt Nam: Apple Việt Nam (iphone, iPad, Macbook, Phụ kiện) với đối tác giao hàng FPT Synex, Viettelimex, công ty cổ phần và thế giới số DGW, công ty nhập khẩu và phân phối dầu khí PET, Samsung Việt Nam, Vsmart, Nokia, Oppo...

Ngoài hệ thống bán lẻ với 35 cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM cùng hệ thống 20 cửa hàng dịch vụ sửa chữa bảo hành Điện thoại vui, CellphoneS còn chuyên phục vụ các khách hàng doanh nghiệp với các đơn hàng số lượng từ nhỏ tới lớn.

Lý do nên sửa chữa iPad tại CellphoneS:

  • Linh kiện chính hãng
  • Giao hàng tận nơi miễn phí - hỗ trợ sau bán hàng
  • CellphoneS cung cấp hàng hoá với đầy đủ hoá đơn cũng như các giấy tờ theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam
  • Với hơn 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ, CellphoneS chuyên nghiệp và linh hoạt hơn trong việc cung cấp hàng hoá cho các đơn doanh nghiệp
  • Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh chóng và chủ động
  • Dịch vụ bảo hàng sau bán hàng tương tự với khách hàng mua lẻ
  • Được trực tiếp xem quá trình sửa chữa iPad.
CellphoneS

Bạn đang băn khoăn nơi đâu sửa chữa iPad chuyên nghiệp uy tín tại quận 3? Bạn muốn dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, uy tín, sửa dứt điểm và khắc phục lỗi mà iPad của bạn đang mắc phải? Trên đây là top 10 địa chỉ sửa chữa iPad uy tín nhất tại Quận 3 uy tín,  hy vọng bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp để sửa chữa chiếc Ipad thân yêu của mình. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo