Top 5 sữa công thức pha sẵn tiện dụng và tốt nhất được các mẹ tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 1,887

Sữa công thức pha sẵn đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của nhiều gia đình. Với nhu cầu ngày càng tăng về sự tiện lợi và đơn giản, sữa bột công thức pha sẵn đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều bậc phụ huynh.

Sữa là một thức uống không thể thiếu trong việc bổ sung dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Hiện nay có vô vàn những dòng sữa cho trẻ nhỏ được ra mắt trên thị trường. Bên cạnh sữa tươi và sữa bột (sữa công thức) thì hiện nay, trên thị trường còn rất thịnh hành một loại nữa gọi là sữa công thức pha sẵn. 

Dưới đây là “Top 5 sữa bột công thức pha sẵn tiện dụng và tốt nhất hiện nay” mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho các bé nhỏ.

1

Sữa công thức pha sẵn Grow Plus+

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Nutifood là một trong những nhãn hiệu sữa nội nổi tiếng Việt Nam. Tất cả dòng sản phẩm từ Nutifood đều được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng đến mẫu mã. So với một số thương hiệu sữa lớn nhập khẩu từ các nước phát triển khác, Nutifood vẫn luôn tự tin về dòng chất lượng, đa dạng cùng giá thành bình dân phù hợp với nhiều điều kiện gia đình Việt. Đây là dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt đánh giá cao khi sử dụng.

Grow Plus+
Sữa công sẵn Grow Plus+

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Mặc dù được sản xuất dành riêng cho từng độ tuổi, sữa Grow Plus+ cũng sở hữu các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ đem lại những công dụng nổi bật như:
  • Sữa công thức pha sẵn Nutifood Grow Plus có vị ngọt và béo đã được nghiên cứu và pha chế với công thức phong phú của Weight Pro + để giúp trẻ thích ăn và ngon miệng hơn.
  • Công thức giàu DHA, AA, Taurin, Cholin giúp trẻ phát triển trí não thông minh, cải thiện chức năng thần kinh và giúp trẻ thông minh và tỉnh táo.
  • Các thành phần selen, Vitamin A, E, C, D và sữa non bổ sung chứa nhiều kháng thể, tăng cường sức đề kháng cho trẻ.
  • Ngoài ra, các thành phần Lysin, Kẽm, vitamin B hỗ trợ quá trình chuyển hóa các chất dễ dàng giúp trẻ hấp thụ tốt, kích thích sự thèm ăn của bé, giúp các bà mẹ dễ dàng tiếp cận các chất dinh dưỡng thô trong bữa ăn hàng ngày. của bé

Ưu nhược điểm

Ưu điểm 

Cải thiện hệ tiêu hoá khỏe mạnh và giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt đồng thời ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhờ hệ chất xơ hòa tan Inulin và FOS

  • Giúp bé phát triển hệ xương và răng chắc khỏe đồng thời tăng chiều cao hiệu quả nhờ các thành phần Canxi, Vitamin D3, Kẽm tỉ lệ nổi trội.
  • Kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân khỏe mạnh nhờ các thành phần chủ đạo như: chất béo MCT, Vitamin nhóm B, kẽm và Lysin
  • Giúp bé phát triển và hoàn thiện não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ thông tin của trẻ nhờ các thành phần DHA, Taurin và Cholin hàm lượng cao.

Nhược điểm 

  • Có thể gây nóng hoặc táo bón ở một số trẻ không hợp vì sữa có nhiều chất.
  • Đây là sữa bột công thức có vị ngọt đặc trưng nên có thể không hợp với một số bé thích uống sữa công thức vị nhạt 

Thương hiệu: Grow Plus+

Giá: 380.000 - 440.000

Mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Xem thêm:"Top 5 sữa công thức Đức được các mẹ bỉm săn lùng nhiều nhất"

2

Sữa Dielac Grow Plus

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa công thức pha sẵn Vinamilk Dielac Grow Plus là dòng sản phẩm sữa pha sẵn nổi tiếng của Vinamilk. Đây là thương hiệu được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển phù hợp với thể trạng trẻ Việt. Sữa Dielac Grow Plus giúp trẻ tăng cân được đặc chế theo công thức cao năng lượng. Bổ sung hàm lượng vitamin và khoáng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ em bị suy dinh dưỡng và thấp còi. Sản phẩm giúp con trẻ bắt kịp đà tăng trưởng phù hợp với lứa tuổi phát triển. 
 

Dielac
Sữa Dielac Grow Plus

Thành phần chính và công dụng nổi bật

Giúp bé phát triển não bộ

  • Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus chứa DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Lino-lenic, Taurin và Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.
  • Trong đó, DHA là chất béo không no chuỗi dài nhiều nối đôi, đã được chứng minh có vai trò quan trọng trong phát triển trí não ở trẻ em. Taurin là thành phần chính của dịch mật, giúp cơ thể bé hấp thụ chất béo, hỗ trợ hệ thần kinh phát triển nhanh và rất cần cho sức khoẻ của mắt và thị giác. 

Tăng cân khỏe mạnh

  • Với sự kết hợp của 9 tỷ lợi khuẩn cùng chất xơ hòa tan Inulin và FOS, sữa Vinamilk Dielac Grow Plus có thể cải thiện hệ tiêu hoá của bé, giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Bên cạnh đó, sữa còn chứa nguồn đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin, nhiều axit amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp bé dễ hấp thu, tiền đề cho bé tăng cân tốt.

Tăng cường sức đề kháng

Trong thành phần của sữa còn chứa nhiều loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu như A,C,D,E, Selen và Kẽm, giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể bé khỏe mạnh.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Sữa Dielac Grow Plus của Vinamilk được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và cải tiến với công thức vượt trội Gain Pro chuyên biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi.
  • Sữa bổ sung 30% nguồn canxi, gấp đôi vitamin D3 giúp bé tăng cân, tăng chiều cao nhanh chóng.
  • Bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất, đặc biệt các vitamin B1, B6, B12, Kẽm và Lysine giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và tăng khả năng ăn ngon miệng ở trẻ.
  • Mẹ không lo bé bị táo bón, dù sử dụng loại sữa cao năng lượng.
  • Giúp xây dựng não bộ và hoàn thiện khả năng học hỏi ở trẻ.
  • Qua nghiên cứu lâm sàng nhận thấy nhóm trẻ sử dụng Sữa Grow Plus của Vinamilk có khả năng tiếp thu, tư duy và phát triển tốt hơn 20% so với nhóm trẻ thông thường.

Nhược điểm 

  • Tuy là một thương hiệu sữa chiếm tới 60% thị phần tại Việt nam nhưng Vinamilk mới chỉ chiếm ưu thế lớn về các dòng sữa tươi, và sữa pha sẵn uống liền là những dòng sữa không đòi hỏi công nghệ cao và nhiều nghiên cứu trong sản xuất.
  • Về sản phẩm sữa công thức, đặc biệt là sữa đặc trị, do các hãng sữa của Việt nam chưa từng đạt được thành tựu cao trong nghiên cứu sản phẩm.
  •  Về mức độ tăng cân Sữa Grow Plus của Vinamilk cho phép tăng cân khá tốt, tương đương với các dòng tăng cân nhập ngoại nhưng mức giá giảm khoảng 50%
  • Tuy nhiên, sữa không tăng cân với mọi đối tượng trẻ biếng ăn, thấp còi đặc biệt là đối với trẻ biếng ăn.
  • Sữa có thể táo bón đối với một số bé có cơ địa nóng, hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện.

Thương hiệu: Vinamilk

Giá: 520.000/thùng 48 hộp 180ml

Mua sản phẩm TẠI ĐÂY'"

Xem thêm:"Top 5 Lý do sữa công thức pha sẵn Abbott grow được đánh giá tốt nhất"

3

Sữa Nutricare Metacare

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa pha sẵn Metacare pha sẵn là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Nutricare, ra đời từ năm 2018 và được thiết kế nhằm thay thế bữa ăn phụ, bổ sung thêm nguồn dưỡng chất giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tối ưu. Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. 

Sữa nước Metacare đột phá với bốn cơ chế tối ưu giúp đáp ứng đầy đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết cho trẻ phát triển, sản phẩm đạt chuẩn 100% theo khuyến nghị FDA Hoa Kỳ, giúp phát triển não bộ, thể chất và hệ miễn dịch non nớt của trẻ. 

Sữa được nhập khẩu nguyên liệu hoàn toàn từ New Zealand, EU và được sản xuất dựa trên dây chuyền hệ thống hiện đại, đảm bảo an toàn, uy tín và chất lượng cho người sử dụng.

Nutricare
Sữa Nutricare Metacare

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Công thức chăm sóc toàn diện & đột phá với 4 cơ chế hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu, bổ sung dinh dưỡng đáp ứng 100% khuyến nghị FDA Hoa Kỳ, giúp hỗ trợ phát triển não bộ, miễn dịch và thể chất của trẻ.
  • Sản phẩm mới Metacare tăng thêm hàm lượng DHA cùng Cholin, Taurin, Omega 3, Omega 6, Axit folic, I ốt, Sắt,… là các thành phần tham gia trực tiếp vào quá trình xây dựng cấu trúc và chúc năng của não, giúp phát triển não bộ, thị giác và tăng khả năng tư duy ở trẻ nhỏ.
  • Tăng thêm Canxi, Vitamin K2 giúp đưa canxi từ máu vào xương
  • Canxi tảo đỏ hấp thu nhanh gấp 3 lần Canxi thường
  • Tinh chất dầu Olive giúp hấp thu Vitamin tan trong dầu trong đó có Vitamin K2, D3.
  • Bổ sung 5 loại Nucleotides, tăng hàm lượng Colostrum cùng hệ Antioxidant & Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên & phòng các bệnh nhiễm khuẩn thông thường.
  • Dồi dào chất xơ FOS & Inulin tạo cân bằng cho hệ vi khuẩn có ích trong ống tiêu hóa, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, phòng tránh táo bón ở trẻ.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm 

  • Giúp trẻ phát triển trí não: trong sữa Meta Care được bổ sung DHA, Taurine, Choline và các axit alpha – Linoleic, đây là loại axit có vai trò trong việc kích thích tế bào não phát triển.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, củng cố hệ tiêu hóa: sữa Meta Care bổ sung thành phần FOS có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột giúp cho hệ tiêu hóa của con làm việc hiệu quả hơn. Đặc biệt Colustrum, Selen, Kẽm và các vitamin E, Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại mọi tác nhân gây bệnh vặt ở trẻ. Một thành phần nữa có tác dụng hoạt hóa các tế bào miễn dịch
  • Thiết kế dạng hợp, tiện lợi khi sử dụng

Nhược điểm 

Nhược điểm lớn nhất của sữa Meta Care là chưa được nhiều mẹ bỉm sữa biết đến và hệ thống kênh phân phối không quá rộng rãi. Một số cửa hàng mẹ bé lớn như KidsPlaza cũng chưa bán sản phẩm này trên hệ thống, người tiêu dùng sẽ khó để tìm mua sữa.

Thương hiệu: Metacare

Giá: 315.000/48 hộp 110ml

Mua sản phẩm TẠI ĐÂY

4

Sữa PediaSure BA

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa PediaSure BA là dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Đây là loại sữa đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay và được xem là giải pháp tuyệt vời dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng giúp trẻ từ 1 tuổi trở lên tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao và tăng cường sức đề kháng trong vòng 9 tuần khi sử dụng ít nhất 2 chai PediaSure mỗi ngày.

PediaSure BA
Sữa PediaSure BA

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Sữa công thức pha sẵn Pediasure cung cấp 3 nguồn đạm chất lượng, cộng thêm hệ đường kép tiên tiến không còn gây ra cảm giác biếng ăn cho trẻ, mang đến sự ngon miệng cho trẻ khi ăn. Tiếp thêm nguồn năng lượng cho trẻ.
  • Các dưỡng chất như AA, DHA, vitamin A còn góp mặt trong sữa Pediasure, cho trẻ một bộ não khỏe mạnh, thông minh, tư duy sáng tạo và phát triển thị lực khỏe mạnh cho bé.
  • Tiếp thêm vi sinh vật có lợi (pribiotic), FOS – hay còn được biết đến là các loại chất xơ hòa tan vào cơ thể trẻ, ngăn chặn vi sinh vật không tốt trong đường ruột, khi trẻ không còn bú sữa mẹ nữa thì đó là lúc hệ miễn dịch của trẻ không còn nữa, đây là lúc vi sinh vật ra tay giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ kháng bệnh tốt hơn.
  • Đặc biệt, đây là loại sữa không sử dụng Gluten, giúp các bé bị dị ứng thoải mái và an tâm sử dụng.
  • Sự góp mặt của chuỗi chất béo MCT giúp trẻ tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng đồng thời giúp trẻ ăn ngon miệng và cải thiện sức đề kháng của trẻ.
  • Ngoài ra sữa Pedisure còn cung cấp hơn 35 loại vitamin, luôn luôn đảm bảo sự phát triển của trẻ.
  • Đặc biệt hơn, trong sữa Pediasure còn có Vitamin K2, đây là vitamin sẽ hấp thu canxi vào xương giúp bé hấp thụ canxi tối đa.

Ưu - nhược điểm

Ưu điểm 

  • Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cân nhanh hơn. Đây là những kết quả được nhiều mẹ ghi nhận nhất trên các diễn đàn chăm sóc con. Đây cũng là lý do khiến Pediasure trở thành dòng sữa được đánh giá cao nhất ở hạng mục sữa hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn.
  • Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng khác nhau cho bé, vì vậy khi trẻ thiếu dưỡng chất nào đó thì sẽ được bổ sung đầy đủ.
  • Sữa dễ uống, đa số trẻ đều cảm nhận được vị ngon khi uống sữa Pediasure.

Nhược điểm 

  • Sữa Pediasure được nhiều mẹ ưa chuộng có xuất xứ từ Mỹ, Úc hoặc Singapore. Do được nghiên cứu phù hợp với trẻ em nước ngoài nên một số mẹ ghi nhận tình trạng thừa dưỡng chất khi uống. Để khắc phục các mẹ có thể cho trẻ tập quen dần, hoặc uống ít hơn mức thông thường cho mỗi bữa.
  • Giá thành cũng là một trở ngại khiến nhiều mẹ cảm thấy chưa sẵn sàng để mua cho con uống thường xuyên. Điều này một phần do sữa Pediasure được nhập từ nước ngoài nên giá thành khá cao,

Thương hiệu: Pediasure

Giá: 36.250đ/chai 237ml

Mua sản phẩm TẠI ĐÂY

5

Sữa Abbott Grow Gold

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Abbott Grow là sản phẩm thuộc hãng Abbott Hoa Kỳ được sản xuất theo công nghệ hiện đại mang đến các chất dinh dưỡng tốt cho bé. Sữa Abbott Grow chính hãng đang bán trên thị trường Việt Nam đặt nhà máy sản xuất tại Singapore.

Xuất hiện nhiều năm trên thị trường Việt, sữa Grow Abbott luôn được các bà mẹ đánh giá cao nhờ chất lượng ổn định, mang tới những lợi ích thiết thực cho bé.

Abbott Grow Gold
Sữa  công thức pha sẵn Abbott Grow Gold

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Sữa công thức pha sẵn Abbott Grow Gold là sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên sử dụng.
  • Sản phẩm chứa thành phần giàu vitamin và khoáng chất như DHA, acid amin, taurine, GOS. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và thể chất toàn diện và hoàn thiện cho bé.
  • Đồng thời, phốt pho, canxi, vitamin D hàm lượng phù hợp có trong thành phần sữa. Hỗ trợ mẹ và bé trong công cuộc phát triển khung xương chắc khỏe, đảm bảo phát triển chiều cao một cách vượt trội.
  • Khi cho bé uống sữa Abbott Grow Gold mẹ không phải lo lắng vấn đề trẻ biếng ăn dẫn đến thiếu chất, suy dinh dưỡng và không phát triển so với độ tuổi của mình. Hơn nữa, dòng sữa pha sẵn này sẽ tiện lợi mang theo khi bé đi chơi hoặc đi học.  

Ưu - nhược điểm

Ưu điểm 

  • Giá thành tốt và hợp lý so với các dòng sữa tăng chiều cao cho bé nhập ngoại.
  • Sữa có mùi thơm, vị ngọt dịu khá dễ uống đối với trẻ.
  • Chất lượng tăng chiều cao của sữa đạt mức trung bình, nhưng là tốt so với giá thành của sữa.
  • Do mạng lưới phân phối của Abbott rộng khắp, đây là dòng sữa dễ mua, kể cả ở những vùng nông thôn xa, sẵn có hàng.

Nhược điểm 

  • Tuy sữa có thành phần có thêm men vi sinh Gos tốt cho đường ruột của bé nhưng mẹ vẫn nên cẩn thận với các bé có hệ tiêu hoá kém dưới 1 tuổi nhé!
  • So với các dòng sữa tăng trưởng chiều cao của Vinamilk như Sữa Dielac Grow 1+,... thì giá thành đắt hơn nhiều
  • Bé tăng chiều cao nhanh nhưng cân nặng bé được đánh giá tăng chậm.
  • Về phát triển trí não, dòng sữa này không đặc trưng, sữa có bổ sung DHA nhưng với hàm lượng và công nghệ không vượt trội.

Thương hiệu: Abbott 

Giá: 685.000đ/48 hộp 180ml

Mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Ngày nay các mẹ bỉm có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn vì thay vì phải bận rộn pha sữa theo công thức của nhà sản xuất, ngày nay các mẹ có thể dễ dàng pha được ly sữa cho bé mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng nhờ sữa công thức pha sẵn. 

Mỗi em bé đều có sở thích, đặc điểm khác nhau và mỗi loại sữa sẽ có ưu và nhược điểm riêng nên các mẹ dựa vào nhu cầu của bé con mà chọn ra dòng sữa phù hợp nhất nhé. Hy vọng qua bà viết trên các mẹ có thể chọn ra loại sữa công thức pha sẵn phù hợp cho bé yêu của mình.

 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo