Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Asus quận 1 uy tín hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 809

Quận 1

Hồ Chí Minh

Hiện nay trên thị trường quận 1 có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại Asus. Bạn sẽ vô cùng phân vân vì có quá nhiều, khiến bạn không thể nào phân biệt được đâu là cửa hàng sửa điện thoại uy tín. Vậy thì hãy để Topz giới thiệu đến các bạn Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Asus quận 1 uy tín và chất lượng dưới đây để bạn tham khảo nhé! 

1

Phát Thành Mobile

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 87 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, HCM

Số điện thoại: 0911 888 817

Website: https://phatthanhmobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/suadienthoaiphatthanh/

Với hơn 10 năm kinh doanh linh kiện điện thoại, Phát Thành cam kết tất cả những linh kiện được thay thế hoàn toàn xuất xứ từ hàng chính hãng. Tất cả các điện thoại sau khi sửa chữa đều hoạt động không khác ban đầu và được bảo hành ít nhất là 30 ngày. 

Tại Phát Thành quy trình tư vấn và sửa chữa điện thoại Asus được diễn ra hoàn toàn công khai và minh bạch. Kỹ thuật sửa chữa trung tâm sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đồng thời sẽ tư vấn kế hoạch sửa chữa theo hướng có lợi nhất cho bạn. Cũng là một vấn đề quan trọng trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, trung tâm Phát Thành luôn đảm bảo với mức phí hợp lý nhất cho việc chữa bệnh Asus của bạn. Đối với những máy bị hư hỏng nặng hoặc nhiều bộ phận không hoạt động tốt trung tâm sẽ có lời khuyên cho bạn nên cân nhắc về việc quyết định sửa chữa.

Phát Thành Mobile
2

Bệnh viện Điện thoại 24h

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 249 - 251 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, HCM

Số điện thoại: 1900 0213

Website: https://chamsocdidong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/chamsocdidongcom/

Với kinh nghiệm hơn 13 năm sửa chữa điện thoại cao cấp tại Việt Nam, Bệnh Viện Điện Thoại 24h sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên điện thoại Asus của bạn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Topz muốn nhắc đến trong danh sách này. Tại đây chuyên nhận sửa tất cả các dòng điện thoại có trên thị trường, từ bệnh nhẹ tới bệnh nặng, nhận sửa luôn những dòng điện thoại mà những nơi khác không nhận hoặc không đáp ứng được như Asus, Huawei, Sony, Xiaomi, HTC, Blackberry, OPPO, Huawei, NOKIA... Và một khi đến với nơi này, bạn sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ 6 SAO khi sửa chữa điện thoại Asus chỉ có duy nhất tại Bệnh viện Điện thoại 24h:

  • SỬA CHỮA SIÊU TỐC (XỬ LÝ TRONG 2h): Đối với những hư hỏng ngoại vi có thể sửa chữa ngay, 24h đảm bảo dịch vụ được hoàn thiện trong 2h, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí đi lại cho mục đích hoàn thiện thiết bị của mình.
  • MƯỢN ĐIỆN THOẠI DÙNG MIỄN PHÍ: Giữ kết nối với mọi người dù phải để điện thoại lại công ty: Trường hợp những sự cố hư hỏng nặng cần được kiểm tra kỹ lưỡng 24h buộc phải tạm giữ máy của quý khách tại công ty để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất. Khách sẽ được nhận lại một chiếc điện thoại dòng smart phone để đảm bảo tất cả các kết nối về thông tin liên lạc, về các kết nối mạng xã hội như viber, zalo, facebook, v.v mà không cần phải lo lắng về việc mất kết nối với tất cả mọi người trong thời gian để máy lại sửa chữa ở 24h.
  • SIÊU BẢO HÀNH VĨNH VIỄN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Một trong những nỗi băn khoăn, lo lắng của bạn là làm sao tìm được một nơi sửa chữa uy tín, chất lượng? Để giải tỏa nỗi lo lắng đó, 24h cam kết chất lượng sửa chữa bằng chính sách bảo hành VĨNH VIỄN để bạn có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa của 24h.
  • CAM KẾT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG: Đến với 24h, khách hàng không chỉ được sửa chữa điện thoại / máy tính bảng, mà còn nhận được là sự hài lòng. Đó là tiêu chí mà 24h luôn theo đuổi. Trong quá trình sửa chữa, đội ngũ tiếp tân, tư vấn viên của 24h sẽ cố gắng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.Tiếp nhận máy của bạn và bảo quản một cách cẩn thận nhất.
  • Chủ động và tận tình tư vấn cho khách hàng tất cả những thông tin về dịch vụ sửa chữa liên quan đến thiết bị một cách đầy đủ nhất.
  • HOÀN TIỀN 100% TRONG 7 NGÀY: Nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa của 24h không như cam kết, bạn sẽ được hoàn lại phí sửa chữa 100%.
  • ĐẾN TẬN NƠI - SỬA TẬN NHÀ: Đặc biệt, bạn sẽ không cần đem máy đến trực tiếp cửa hàng mà chỉ cần một cú điện thoại, nhân viên sửa chữa của Bệnh Viện Điện Thoại 24h sẽ mang dụng cụ đến tận nơi với TỐC ĐỘ ÁNH SÁNG. Hoàn tất mọi quá trình sửa chữa mà bạn không cần đặt chân ra khỏi nhà.
Bệnh viện Điện thoại 24h
3

Hnam Mobile

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 67 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1900 6979

Website: https://www.hnammobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Hnammobile.vn/

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút. Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile có thể sửa chữa nhanh chóng, dứt điểm những "bệnh" khó nhất của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như: Asus, Vivo, iPhone, iPad, HTC, Nokia, Sony, Samsung, Xiaomi, LG, Motorola, Blackberry...

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile cam kết tất cả linh kiện sửa chữa, thay thế hoàn toàn có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng đảm bảo chiếc Asus của bạn sẽ được trả lại nguyên trạng như ban đầu trong thời gian nhanh nhất có thể. 

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Asus tại Hnam Mobile:

  • Quý khách hoàn toàn được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên
  • Trong quá trình sửa chữa, trung tâmsẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cải thiện thiết bị miễn phí.
  • Sửa chữa nhanh, giá cả phải chăng
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thân thiện.
Hnam Mobile
4

Hoàng Phát 360

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 57 - 59 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh  

Số điện thoại: 0907610620

Website: http://www.hoangphat360.vn/

Email: [email protected]

Hoàng Phát 360 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm thâm niên trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Cùng các trang thiết bị; máy móc hiện đại; với một đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao; nhiều năm kinh nghiệm khẳng định chất lượng dịch vụ; quy trình sửa chữa công khai, minh bạch, các linh kiện thay thế là hàng zin chính hãng Apple.

Luôn bảo quản máy cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa, thay loa được vệ sinh máy miễn phí 100%, giảm 5% công thay thế cho sinh viên. Trung tâm cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

z3423380410046-ee85cefbcc3df62b0393a4a8cbe2d685
5

Sài Gòn Số

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 27 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

Số điện thoại:  0366 040 404

Website: http://saigonso.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/saigonso.vn/

Trung tâm sửa chữa điện thoại Sài Gòn Số là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại Asus chất lượng và uy tín tại Quận 1 - HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Trung tâm sửa chữa điện thoại Sài Gòn Số cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại Asus tốt nhất hiện nay, đảm bảo máy của bạn sẽ trở lại trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất với chi phí không thể tốt hơn.

Quy trình sửa chữa điện thoại Asus tại Sài Gòn Số: 

  • Tiếp nhận máy của khách & thông báo tình trạng hỏng hóc
  • Thông báo phương hướng khắc phục và chi phí sửa chữa
  • Tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng
  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy.
  • Trả máy và viết phiếu bảo hành

Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Sài Gòn Số ngày một hoàn thiện và đảm bảo.

Sài Gòn Số
6

Viện Di Động

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 73 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Số điện thoại:  1800 6729

Website: https://viendidong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/viendidong/

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng lớn và có thể coi đây là “ vật bất ly thân của từng người”. Và có cầu thì cũng phải có cung, việc sử dụng điện thoại cũng phải có nơi sửa chữa điện thoại đó là một quy luật tự nhiên vì không phải ai cũng đủ khả năng tự sửa lỗi cho thiết bị của mình mỗi khi gặp trục trặc. Chính vì nắm bắt được nhu cầu thị trường đó, Viện Di Động ra đời, là nơi sẽ đem lại sự tin tưởng cho bạn khi sữa chữa điện thoại Asus tại đây.

Đến với Viện Di Động, bạn sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại Asus và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera . . . có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng. Viện Di Động luôn trân trọng thời gian của khách hàng và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất.

Viện Di Động
7

Hana Mobile

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  Số 263/3 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 078 833 8339

Website: https://hanamobile.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049147917093

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại TP. HCM thì Cửa hàng Hana Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Cửa hàng Hana Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Cửa hàng Hana Mobile được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại Asus, Sony, Xiaomi, Samsung, Oppo,...

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại Asus tại Hana Mobile: 

  • Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành chu đáo
  • Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực
  • Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay
  • Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được Hana Mobile ưu tiên lên hàng đầu.
thay-pin-ipad-uy-tin-lay-ngay-q1-3

 

8

Capcuudidong.com

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 127-129 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 18007008

Website: https://capcuudidong.com/

Trung tâm Capcuudidong.com được thành lập dựa trên sự đam mê về các thiết bị di động công nghệ cao nhằm mang đến cho người dùng những dịch vụ hiện đại, các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho thiết bị di động. Quý khách không cần quá lo lắng khi điện thoại của mình bị rơi vỡ màn hình hay vô tình làm rơi điện thoại vào nước? Tất cả mọi việc bạn cần làm chỉ là nhấc điện thoại liện hệ cửa hàng thôi nhé.

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại Asus tại Capcuudidong.com:

  • Sự uy tín được đặt lên hàng đầu: Sự tin tưởng của khách hàng chính là mục tiêu của Capcuudidong.com. Vì vậy, tất cả các dịch vụ đều được thực hiện minh bạch, được trao đổi trực tiếp với khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể giám sát quá trình thực hiện, việc sửa chữa chỉ được thực hiện sau khi có sự đồng ý về chi phí từ bạn.
  • Linh kiện chính hãng: các linh kiện được sử dụng đều được đảm bảo về chất lượng. Tất cả sản phẩm được sử dụng đều là hàng chính hãng, được kiểm định trước khi thay thế cho khách hàng. Quá trình thay thế linh kiện được diễn ra công khai, cam kết không để xảy ra tình trạng thay đồ, “luộc đồ”,…
  • Dịch vụ đa dạng: Capcuudidong.com cung cấp dịch vụ sửa chữa được cho hầu hết các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay như Asus, Sony, iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Lenovo,….
Capcuudidong.com
9

Hoàng Tuấn Mobile

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 131A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Số điện thoại: 0286 6830 123

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/hoangtuanSmartphone/

Sửa điện thoại ở đâu để Nhanh nhất- Rẻ nhất- An toàn nhất? Hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cùng đội ngũ kĩ thuật lành nghề và giàu tâm huyết, Hoàng Tuấn Mobile luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động. Hoàng Tuấn Mobile không ngừng chuẩn hóa và minh bạch quy trình dịch vụ để giúp khách hàng an tâm hơn khi đem điện thoại đến sửa chữa.

Đối với Hoàng Tuấn Mobile sửa chữa điện thoại không chỉ đơn thuần là chữa bệnh cho máy mà còn phải làm cho khách hàng thực sự yên tâm và thoải mái. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm tư vấn thân thiện và tận tâm, bạn sẽ có cảm giác như chính mình được chăm sóc chứ không riêng gì “dế yêu”. Đến đây bạn sẽ được chăm sóc bởi các dịch vụ sửa chữa điện thoại Asus:

  • Ép mặt kính, ép cảm ứng điện thoại
  • Thay màn hình điện thoại
  • Thay pin điện thoại
  • Thay linh kiện điện thoại

Hoàng Tuấn Mobile có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hoàng Tuấn Mobile sẽ là sự chọn lựa tốt nhất của bạn trong bất kỳ vấn đề khó khăn liên quan đến lĩnh vực điện thoại di động và máy tính bảng thông minh. Cuộc sống được xây dựng từ niềm tin, nếu bạn tin tưởng Hoàng Tuấn Mobile, hãy cho Hoàng Tuấn cơ hội được chăm sóc “dế yêu” của bạn.

61f19dfa4352820cdb43-1

 

10

Mobile City

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 123 Trần Quang Khải, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 096 512 31 23

Website: https://mobilecity.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/MobileCity.vn/

Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, MobileCity chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại Asus tốt nhất.

Không chỉ sửa chữa, MobileCity còn bán rất nhiều dòng Asus, Sony, iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi,.. đã qua sử dụng với mức giá cạnh tranh. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại HCM thì MobileCity là một địa chỉ ban có thể tham khảo lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật khi bạn sửa chữa điện thoại Asus tại Mobile City:

  • Dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo
  • Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực
  • Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay
  • Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được MobileCity ưu tiên lên hàng đầu.
Mobile City

Với những thông tin trên mong rằng các bạn có thể chọn được trung tâm sửa chữa điện thoại Asus chất lượng uy tín và cũng như phòng ngừa được những rủi ro khi chọn nhằm trung tâm kém chất lượng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo