Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei Quận Tân Bình tốt nhất được nhiều người khen ngợi

5.0  (1 bình chọn)
 470

Quận Tân Bình

Hồ Chí Minh

Điện thoại di động ngày nay đã là một bước ngoặc lớn trong lịch sử nhân loại, tuy nhiên với những chiếc điện thoại di động căn bản, con người chỉ có thể sử dụng nhằm mục đích nghe, gọi, chụp hình,... Nhưng hiện nay, ngày càng nhiều dòng smartphone xuất hiện, chỉ cần một vài thao tác là bạn đã có thể kết nối với người thân, từ gửi tin nhắn có hình, hội thoại kèm video, chat tức thời hay đơn giản là cập nhật status trên Facebook. 

Nếu 1 ngày bạn gặp rắc rối từ lỗi của chiếc smartphone thân yêu của mình thì sao? Hãy thao khảo bài viết top 10 địa chỉ sửa điện thoại Huawei Quận Tân Bình tốt nhất ngay sau đây nhé!

1

Fastcare

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Fastcare tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa Điện thoại (Apple, Samsung, Huawei, Oppo,...), Máy tính bảng, Laptop và Apple Watch hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, Fastcare không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình và đi kèm mức chi phí phải chăng nhất thị trường.

Trung tâm đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được Fastcare ưu tiên lên hàng đầu.

Ưu điểm nổi bật:

  • Quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa.
  • Linh kiện chất lượng hàng đầu.
  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
Fastcare
2

Sài Gòn Số

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Trải qua chặng đường 16 năm hình thành và phát triển, Sài Gòn Số trở thành trung tâm sửa điện thoại uy tín hàng đầu TP. HCM. Sài Gòn Số luôn là tuyến cuối cho các ca bệnh nặng đến rất nặng của các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, LG, Vivo, Asus, HTC, Sony, Nokia,… mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kỹ thuật viên khắc phục trực tiếp lỗi điện thoại trong vòng 15 - 30 phút.
  • Khách hàng được ký nhận toàn bộ linh kiện, mainboard, màn hình của máy.
  • Sau khi sửa chữa, chiếc điện thoại của bạn được dán tem bảo hành toàn bộ phần cứng, phần mềm trong vòng 3 tháng.
  • Giao máy, nhận máy tận nơi cho khách hàng.
sua-chua-dien-thoai-huawei-quan-tan-binh
3

Viettopcare

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Viettopcare là nơi chuyên về sửa chữa Apple, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, LG, Vivo, Asus, HTC, Sony, Nokia,… uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại TP. HCM với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bện h từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Viettopcare nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Ưu điểm nổi bật:

  • “Với phương châm luôn đi đầu về công nghệ” Viettopcare đã đầu tư máy tách ép kính chân không tân tiến nhất, phòng không khí sạch Hepa level 2 theo tiêu chuẩn công nghệ Apple.
  • Sửa chữa nhanh chóng, lấy liền
  • Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tư vấn, hỗ trợ tận tình.
sua-chua-dien-thoai-huawei-quan-tan-binh-2
4

ClickbuyCare

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Khách hàng đến với ClickbuyCare được nhân viên của trung tâm tư vấn tận tình. Các thông tin liên quan đến dịch vụ như lỗi hư hỏng của máy, giải pháp khắc phục, chi phí, ưu đãi, chế độ bảo hành… được tư vấn chính xác. Với giá cả hợp lý, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng chi phí phát sinh.

Về thời gian thực hiện dịch vụ, nhân viên ClickbuyCare sẽ dựa trên tình hình của từng cửa hàng để tư vấn thời gian dự kiến hoàn thành. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, khách hàng sẽ nhận được thông báo nhanh chóng và kịp thời.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chỉ sử dụng linh kiện mới và tốt nhất thị trường, chuẩn Apple, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo,....
  • Quy trình kiểm tra - sửa chữa công khai, minh bạch.
  • Tuyệt đối không “luộc đồ” dưới mọi hình thức.
  • Sửa chữa nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi
  • Giá cả phải chăng, tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, tư vấn viên thân thiện.

sua-chua-dien-thoai-huawei-quan-tan-binh-3
5

Bạch Long Mobile

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Bạc Long Mobile với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple Watch…trung tâm luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của Quý khách hàng. Tại Bạch Long Mobile, cửa hàng trân trọng thời gian của Quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất

Ưu điểm nổi bật:

  • Dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung, Apple, Huawei, Oppo, Xiaomi,...lấy ngay trong vòng 15 – 30 phút (tùy theo tình trạng lỗi của máy có thể lâu hơn)
  • Chính sách bảo hành phần cứng và phần mềm cho điện thoại của bạn trong vòng 3 tháng.
  • Hơn nữa bạn sẽ được ký tên lên toàn bộ linh kiện, mainboard, màn hình của máy để tin rằng cửa hàng không thay đổi linh kiện của máy
  • Có nhân viên giao máy tận nơi cho bạn nếu bạn không có thời gian tới cửa hàng.
  • Giá cực kỳ cạnh tranh với những cửa hàng khác trên thị trường.
  • Hoàn tiền 100% nếu bạn cảm thấy không hài lòng.

sua-chua-dien-thoai-huawei-quan-tan-binh-5
6

Điện Thoại Vui

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Tại TP. HCM, Điện Thoại Vui được biết đến là một trung tâm uy tín, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là tất cả”, Điện Thoại Vui luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cũng như đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Trung tâm chuyên sửa chữa tất cả các bệnh của tất cả các dòng máy iPhone, Ipad, Samsung, Oppo, Huawei, Sony, HTC, Lenovo, Wiko, Xiaomi, ... được khách hàng đánh giá rất cao. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp linh kiện mới 100% có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng
  • Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Điện Thoại Vui sẽ cho bạn ký tên tất cả các linh kiện
  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.
  • Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa.
Điện Thoại Vui
7

Hnam Mobile

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Chiếc điện thoại yêu quý của bạn bỗng nhiên “dở chứng” và không còn hoạt động tốt như ban đầu? Bạn có thể đem máy tới ngay Hnam Mobile để được kỹ thuật viên kiểm tra và tiến hành sửa chữa. Tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá công khai, mô tả quy cách, xuất xứ, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn phương án sửa chữa, thay thế phù hợp.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sửa chữa siêu tốc: Đối với những hư hỏng ngoại vi như Apple, Samsung, Sony, Oppo, Huawei, Xiaomi, LG,... có thể sửa chữa ngay, Hnam Mobile đảm bảo dịch vụ được hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.
  • Mượn điện thoại dùng miễn phí: Khách sẽ được nhận lại một chiếc điện thoại dòng smart phone để đảm bảo tất cả các kết nối về thông tin liên lạc, về các kết nối mạng xã hội như viber, zalo, facebook,... mà không cần phải lo lắng về việc mất kết nối với tất cả mọi người trong thời gian để máy lại sửa chữa ở Hnam Mobile.
  • Cam kết mức độ hài lòng: Trong quá trình sửa chữa, đội ngũ tiếp tân, tư vấn viên của Hnam Mobile sẽ cố gắng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Tiếp nhận máy của bạn và bảo quản một cách cẩn thận nhất.
Hnam Mobile
8

Thanh trang mobile

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại TP.HCM, Thanh Trang Mobile luôn tự tin có thể mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối bởi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp các dòng máy hot nhất trên thị trường như iPhone, Samsung, Sony, Oppo, Xiaomi, Huawei, LG cho tới các dòng ít phổ biến hơn như HTC, Zenfone, Sky,... Các dịch vụ sửa chữa laptop, máy tính bảng. Tất cả đều được Thanh Trang Mobile đảm bảo về chất lượng.

Vì sao nên sửa chữa điện thoại Huawei tại Thanh Trang Mobile?

  • Thay thế linh kiện chất lượng cao với giá thành rẻ nhất thị trường
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa
  • Chế độ bảo hành và đổi trả rõ ràng kèm theo nhiều chương trình ưu đãi
  • Cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất

sua-chua-dien-thoai-huawei-quan-tan-binh-6
9

Di động siêu tốc

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Di động siêu tốc là nơi chuyên sửa điện thoại Huawei uy tín tại Quận Tân Bình. Tại đây lấy phương châm vừa lòng khách nên mọi dịch vụ đều hướng đến "thượng đế" của mình. Cửa hàng đã và đang trong quá trình tạo nên thương hiệu cũng như địa chỉ uy tín cho quý khách hàng tại khu vực Tân Bình nói riêng và Hồ Chí Minh nói chung.

Ưu điểm nổi bật:

  • Linh kiện đảm bảo tốt về chất lượng, khách hàng được bao test thoải mái.
  • Luôn có nhiều ưu đãi khác nhau cho khách hàng, nhất là khách hàng thân thiết.
  • Khách hàng có thể quan sát trực tiếp quá trình kỹ thuật viên kiểm tra và thao tác.
  • Mọi thông tin liên quan tới dịch vụ đều được tư vấn cụ thể.

Di động siêu tốc
10

Thế Giới Di Động

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Trải qua trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa smartphone (iPhone, Samsung, Sony, Oppo, Xiaomi, Huawei, LG,...), tablet, laptop, desktop cùng đội ngũ kĩ thuật lành nghề và giàu tâm huyết, Thế Giới Di Động luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của công ty.

Thế Giới Di Động có đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi giao khách hàng. Vì thế, Thế Giới Di Động không ngừng chuẩn hóa và minh bạch quy trình dịch vụ để giúp khách hàng an tâm hơn khi mang thiết bị bị hỏng đến trung tâm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Báo đúng giá, đúng bệnh
  • Bảo hành nghiêm túc: nhanh, tốt, không tính phí
  • Thời gian sửa chữa tối đa đối với mọi loại thiết bị là 4 ngày
  • Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của máy tính sau khi sửa hoặc không sửa được.
  • Cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối.
  • Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại công ty phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được.
Thế Giới Di Động

Quận Tân Bình quả thật là 1 quận nội thành giàu tiềm năng của TP.HCM, nơi đây hiện được xem là điểm đến du lịch và đầu tư hấp dẫn nhất nhì Sài Gòn, thu hút rất nhiều du khách. Thông qua bài viết sửa chữa chiếc điện thoại Huawei tại quận Tân Bình mà Topz vừa gợi ý, hi vọng rằng bạn đọc đã có thêm nhiều hiểu biết để quyết định chọn địa chỉ phù hợp để khắc phục các lỗi mà chiếc Huawei của bạn đang gặp phải nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo