Top 10 Địa chỉ sửa điện thoại Samsung Quận 1 tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 671

Quận 1

Hồ Chí Minh

Quận 1 là một trong những quận trung tâm nhất của TP. Hồ Chí Minh, nơi mà các du khách trong và ngoài nước thường xuyên lui đến bởi các địa điểm thu hút như Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ, Phố Bùi Viện, Đường Sách, Bưu Điện Thành Phố,...

Một vùng đất "đắc địa" như vậy hẳn sẽ có rất nhiều các cửa hàng sửa chữa điện thoại được "mọc lên" nhằm phục vụ khách hàng. Hãy tìm hiểu bài viết này sau đây về top 10 địa chỉ sửa điện thoại Samsung Quận 1 tốt nhất và uy tín nhé!

1

Bệnh Viện Điện Thoại 24h

16/04/2022

 Chỉnh sửa

Năm 1997, khi những chiếc điện thoại di động đầu tiên được du nhập vào Việt Nam, Kỹ sư viễn thông Huỳnh Phú Hải đã nung nấu ý tưởng và quyết chí xây dựng một trung tâm sửa chữa – Bảo hành cao cấp, chuyên nghiệp. Từ đây, giúp người sử dụng di động và các thiết bị công nghệ luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng khi thiết bị của mình gặp sự cố. 

Ngày nay với 9 trụ sở đang hoạt động tại TP.HCM cùng số lượng nhân sự hơn 200 người, Bệnh Viện Điện Thoại 24h đã trở thành trung tâm sửa chữa – Bảo hành điện thoại cao cấp, Thiết bị công nghệ có quy mô và tầm cỡ bậc nhất tại Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sửa chữa siêu tốc (trong vòng 2h): Đối với những hư hỏng ngoại vi có thể sửa chữa ngay, 24h đảm bảo dịch vụ được hoàn thiện trong 2h, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.
  • Mượn điện thoại dùng miễn phí: Khách sẽ được nhận lại một chiếc điện thoại dòng smart phone để đảm bảo tất cả các kết nối về thông tin liên lạc, về các kết nối mạng xã hội như viber, zalo, facebook,... mà không cần phải lo lắng về việc mất kết nối với tất cả mọi người trong thời gian để máy lại sửa chữa ở 24h.
  • Siêu bảo hành vĩnh viễn đầu tiên tại Việt Nam: 24h cam kết chất lượng sửa chữa bằng chính sách bảo hành vĩnh viễn để bạn có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa của 24h.
  • Cam kết mức độ hài lòng: Trong quá trình sửa chữa, đội ngũ tiếp tân, tư vấn viên của 24h sẽ cố gắng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.T iếp nhận máy của bạn và bảo quản một cách cẩn thận nhất.
  • Hoàn tiền 100% trong 7 ngày: Nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa của 24h không như cam kết, bạn sẽ được hoàn lại phí sửa chữa 100%.
  • Đến tận nơi - Sửa tận nhà: Đặc biệt, bạn sẽ không cần đem máy đến trực tiếp cửa hàng mà chỉ cần một cú điện thoại, nhân viên sửa chữa của Bệnh Viện Điện Thoại 24h sẽ mang dụng cụ đến tận nơi. 
Bệnh Viện Điện Thoại 24h

Thông tin liên hệ: 

2

Phát Thành Mobile

16/04/2022

 Chỉnh sửa

Hơn 13 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại với đội ngũ kĩ thuật lành nghề và giàu tâm huyết. Phát Thành Mobile luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của công ty.

Tất cả thành viên đồng quan điểm, ngành sửa chữa điện thoại ngoài am tường về công nghệ, vững chắc tay nghề, đam mê kỹ thuật nó còn đòi hỏi người thợ phải có lương tâm đạo đức nghề nghiệp. Vì thế, cửa hành không ngừng chuẩn hóa và minh bạch quy trình dịch vụ để giúp khách hàng an tâm hơn khi đem điện thoại đến sửa chữa.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sự uy tín được đặt lên hàng đầu: Sự tin tưởng của khách hàng chính là mục tiêu của Phát Thành Mobile. Vì vậy, tất cả các dịch vụ đều được thực hiện minh bạch, được trao đổi trực tiếp với khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể giám sát quá trình thực hiện, việc sửa chữa chỉ được thực hiện sau khi có sự đồng ý về chi phí từ bạn.
  • Linh kiện chính hãng: các linh kiện được sử dụng đều được đảm bảo về chất lượng. Tất cả sản phẩm được sử dụng đều là hàng chính hãng, được kiểm định trước khi thay thế cho khách hàng. Quá trình thay thế linh kiện được diễn ra công khai, cam kết không để xảy ra tình trạng thay đồ, “luộc đồ”,…
  • Dịch vụ đa dạng: Phát Thành Mobile cung cấp dịch vụ sửa chữa được cho hầu hết các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay như iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, Lenovo,…. 
Phát Thành Mobile

Thông tin liên hệ: 

3

Sài Gòn Số

16/04/2022

 Chỉnh sửa

Sài Gòn Số là một trong những trung tâm hoạt động đầu tiên trong ngành viễn thông di động tại TP Hồ Chí Minh. Bắt đầu xây dựng và phát triển từ đầu năm 2006. Xuất phát là một trung tâm sửa chữa nhỏ còn khá hạn chế về trang thiết bị hiện đại. Nhờ sự cố gắng và tìm tòi học hỏi, trung tâm vẫn có đủ năng lực để sửa chữa, khắc phục sự cố giúp khách hàng.

Khi đến với trung tâm, quý khách không chỉ sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình. Quý khách sẽ được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp. Hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại Sài Gòn Số.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sửa chữa điện thoại với mức giá tốt nhất, linh kiện đảm bảo chất lượng.
  • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp.
  • Chính sách bảo hành chu đáo. Tất cả những tiêu chí hoàn hảo này chỉ có tại Sài Gòn Số
  • Sài Gòn Số với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.
  • Cửa hàng cung cấp đến cho khách hàng dich vụ sửa chữa tất cả các dòng điện thoại và máy tính bảng hiện có mặt trên thị trường.
Sài Gòn Số

Thông tin liên hệ: 

4

Hnam Mobile

16/04/2022

 Chỉnh sửa

Sau hơn 15 năm hoạt động, tuy phải trải qua những nốt thăng trầm. Nhưng với niềm tin dùng và sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 2 triệu lượt khách - Tập thể HnamMobile đã phần nào đạt được những mục tiêu và thành tựu nhất định. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động và máy tính bảng. 
  • Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút. 
  • Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile có thể sửa chữa nhanh chóng, dứt điểm những "bệnh" khó nhất của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như: iPhone, iPad, HTC, Nokia, Sony, Samsung, LG, Motorola, Blackberry... 
  • Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile cam kết tất cả linh kiện sửa chữa, thay thế hoàn toàn có nguồn gốc chính hãng như: Apple, Samsung, LG, HTC, Blackberry... 
  • Quý khách hoàn toàn được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên. Đồng thời, trong quá trình sửa chữa, trung tâm sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cải thiện thiết bị miễn phí.
Hnam Mobile

Thông tin liên hệ: 

5

Hana Mobile

16/04/2022

 Chỉnh sửa

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, showroom Hanamobile cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng các dòng Smartphone thông dụng hiện nay như Iphone, Ipad, Samsung, Sony, HTC, Nokia, LG, Blackberry. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín ,chất lượng nhất với khách hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải.
  • Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa.
  • Khách hàng ký tên lên màn hình và main board.
  • Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.
  • Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn Samsung, Apple 
Hana Mobile

Thông tin liên hệ: 

6

Viện Di Động

16/04/2022

 Chỉnh sửa

Viện Di Động là hệ thống chuyên sửa chữa các thiết bị công nghệ như Điện thoại di động, Máy tính bảng, Laptop, Apple Watch được hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với hệ thống gồm 06 cửa hàng hoạt động tại TP.HCM và Đà Nẵng, Viện Di Động luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ thiết thực và độ tin cậy tối đa cho Quý khách hàng.

Ngoài việc cung cấp những dịch vụ sửa chữa đa dạng về các thiết bị công nghệ với nguồn linh kiện chính hãng thì hệ thống còn có các sản phẩm phụ kiện với giá thành cạnh tranh cùng chất lượng được đảm bảo. Viện Di Động sẽ cố gắng và hy vọng sẽ luôn là địa chỉ tin cậy của các khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm – dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đội ngũ những nhân viên tư vấn am hiểu rõ về công nghệ và có thái độ tận tâm phục vụ cùng các kỹ thuật viên với trình độ cao. 
  • Có nguồn linh kiện – phụ kiện chất lượng, đa dạng và uy tín giúp cho khách hàng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cùng chất lượng của những sản phẩm được bán tại Viện Di Động.
  • Với không gian thoáng mát, hệ thống các cửa hàng được nâng cấp về hình thức và nội thất, hy vọng có thể phục vụ tận tâm để giúp Quý khách cảm thấy thoải mái nhất trong lúc chờ đợi nhận lại các sản phẩm đang sửa chữa.
  • Với các trang thiết bị sửa chữa hiện đại sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, trung tâm hoàn toàn có thể xử lý những tình trạng lỗi từ đơn giản nhất đến phức tạp.
  • Với phòng ép kính chân không hiện đại, trung tâm đảm bảo việc thay thế màn hình, mặt kính hay cảm ứng một cách chất lượng và nhanh chóng nhất.
  • Nguồn cung ứng linh – phụ kiện chính hãng dồi dào. Luôn luôn chuẩn bị sẵn sàng tất cả các linh kiện để có thể phục vụ quý khách hàng một cách nhanh nhất cho việc sửa chữa, thay thế linh kiện lấy ngay cho khách hàng.
Viện Di Động

Thông tin liên hệ: 

7

Hoàng Tuấn Mobile

16/04/2022

 Chỉnh sửa

Đối với Hoàng Tuấn Mobile sửa chữa điện thoại không chỉ đơn thuần là chữa bệnh cho máy mà còn phải làm cho khách hàng thực sự yên tâm và thoải mái. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm tư vấn thân thiện và tận tâm, bạn sẽ có cảm giác như chính mình được chăm sóc chứ không riêng gì “dế yêu”. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Dịch vụ sửa chữa điện thoại lấy ngay trong vòng 15 – 30 phút (tùy theo tình trạng lỗi của máy có thể lâu hơn)
  • Chính sách bảo hành phần cứng và phần mềm cho điện thoại của bạn trong vòng 3 tháng.
  • Hơn nữa bạn sẽ được ký tên lên toàn bộ linh kiện, mainboard, màn hình của máy để tin rằng cửa hàng không thay đổi linh kiện của máy
  • Có nhân viên giao máy tận nơi cho bạn nếu bạn không có thời gian tới cửa hàng.
  • Giá cực kỳ cạnh tranh với những cửa hàng khác trên thị trường.
  • Hoàn tiền 100% nếu bạn cảm thấy không hài lòng.
Hoàng Tuấn Mobile

Thông tin liên hệ: 

8

Thế Giới Di Động

16/04/2022

 Chỉnh sửa

Tính đến thời điểm tháng 11 năm 2017, Công ty Thế giới di động đã mở thêm 668 siêu thị mới, với 117 siêu thị thegioididong.com, 351 siêu thị Điện Máy Xanh và 200 siêu thị Bách hóa Xanh. Kết quả này đưa tổng số siêu thị đang hoạt động của công ty lên 1.923 siêu thị, tăng hơn 50% so với thời điểm đầu năm. Cũng trong 11 tháng của năm 2017, doanh thu của hệ thống đạt gần 59.000 tỷ đồng.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, Thế Giới Di Động luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Dịch vụ thay nắp lưng điện thoại, dịch vụ thay màn hình Samsung, dịch vụ thay kính camera điện thoại, dịch vụ thay pin điện thoại, dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín vũng tàu,...
  • Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng
  • Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Thế giới Di Động sẽ cho bạn ký tên tất cả các linh kiện
  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.
  • Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa. 
Thế Giới Di Động

Thông tin liên hệ: 

9

FPT Shop

16/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm sửa chữa Shop in Shop là mô hình mới của FPT Shop, chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.
  • Được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
  • FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.
FPT Shop

Thông tin liên hệ: 

10

CellphoneS

16/04/2022

 Chỉnh sửa

Sau hơn 10 năm vận hành và phát triển không ngừng, hệ thống CellphoneS liên tục mở rộng với chuỗi hơn 70 cửa hàng tại hơn 10 tỉnh/thành phố trên toàn quốc và tự hào là 1 trong 5 hệ thống lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ.

Tại CellphoneS liên kết với hệ thống cửa hàng sửa chữa Điện Thoại Vui để thực hiện các dịch vụ sửa chữa.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đem đến cho khách hàng các dịch vụ giá tốt, mang lại sự an tâm, tin tưởng.
  • Các dịch vụ sửa chữa điện thoại như: Thay ép mặt kính Iphone, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi Iphone bị treo ở chế độ tại nghe Iphone bị vô hiệu hóa, sửa lỗi loạn cảm ứng,...
  • Trong nhiều năm hoạt động, trung tâm đã xử lý vấn đề cho hàng ngàn điện thoại bằng kỹ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Bất kỳ vấn đề từ đơn giản đến phức tạp đều sẽ được CellphoneS giải quyết với tiêu chí hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. 

CellphoneS

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 

218-220 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

134 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP HCM

55B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, TP HCM

157-159 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP HCM

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nơi sửa chữa điện thoại quận 1 tốt nhất, phòng ngừa những rủi ro khi chọn nhầm cửa hàng kém chất lượng tại khu vực "sầm uất" - Quận 1 nhé! 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo