Top 10 địa chỉ sửa chữa Ipad uy tín, chất lượng tốt nhất tại Quận 2

5.0  (1 bình chọn)
 673

Hiện nay, Ipad đang dần trở nên phổ biến bởi những tính năng siêu tiện lợi mà nó mang lại. Với thiết kế chỉ bằng một nửa Laptop, thế những bạn hoàn toàn có thể thực hiện các tính năng trên Ipad giống như máy tính và dễ dàng đem ra ngoài mà không lo sợ cồng kềnh. Thế nhưng, bỗng một ngày, chiếc Ipad thân yêu của bạn gặp một số trục trặc cần được sửa chữa thì bạn nên tìm đến địa chỉ nào? 

Tại Quận 2 (TP.HCM) rộng lớn có rất nhiều nơi sửa chữa Ipad. Tuy nhiên, bạn đã biết địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chưa? Hãy theo chân Topz khám phá Top 10 địa chỉ sửa chữa Ipad quận 2 uy tín, chất lượng tốt được nhiều người review tích cực nhé! 

1

Apple An Phú

25/04/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 04 Thân Văn Nhiếp, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

+ Website: https://www.anphuapple.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/apple.anphu.9

+ Số điện thoại: 0961 873 873

Apple AN Phú là nơi chuyên sửa chữa Iphone, Ipad với giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Apple An Phú sẽ là lựa chọn uy tín cho những bạn muốn sửa chữa Ipad của mình. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ: thay màn, thay cường lực, thay pin, sửa phần mềm và siêu nhiều các dịch vụ khác.

Không chỉ có chất lượng 5 sao, Apple An Phú cũng được đánh giá là địa chỉ có hệ thống chăm sóc khách hàng rất kĩ lưỡng, tận tình từ A đến Z hứa hẹn đem đến cho tất cả các quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, chi phí cho các dịch vụ ở đây cũng khá rẻ, cho dù bạn là sinh viên hay người đã đi làm thì mức giá ở đây đều phù hợp.

1. Apple An Phú
2

FPT Shop

25/04/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: Số 192A Nguyễn Thị Định (Ngay cây xăng Cầu Giồng), P. An Phú, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh

+ Website: https://fptshop.com.vn/

+ Facebook: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

+ Điện thoại: 1800 6601 

FPT không còn là cái tên quá xa lạ với mọi người. Các chi nhánh của FPT phân bố hầu hết trên 63 tỉnh thành cả nước. Vậy vì sao bạn nên chọn FPT Shop dể “nâng cấp” chiếc Ipad thân yêu mà không phải địa chỉ khác?

Tại FPT Shop, bạn sẽ được trải nghiệm:

- Hệ thống linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng

- Nhân viên sửa chữa có trình độ cao, được đào tạo bài bản

- Hệ thống chăm sóc khách hàng tận tình, thân thiện

- Dịch vụ sửa chữa đa dạng, từ mức độ dễ cho đến khó

Với những ưu điểm này, đây chắc chắn là một trong những địa chỉ sửa chữa Ipad tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

2.  FPT Shop
3

IZONE Mobile

25/04/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 58 Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

+ Website: Chưa có

+ Facebook: https://www.facebook.com/izone.mobile

+ SĐT: 0983 277 773

Ipad là một trong những thiết bị điện tử hàng đầu do công ty Apple Inc sản xuất. Bởi vậy, một khi Ipad của bạn gặp một số trục trặc thì bạn cần đem chúng đến ngay một địa điểm sửa chữa chất lượng nhất. Topz sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm sửa chữa Ipad nữa tại Quận 2 đó là Izone Mobile.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ ở Izone Mobile?

- Chất lượng linh kiện thay thế tốt nhất

- Giá thay mặt kính rẻ

- Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất

- Tư vấn nhiệt tình

- Máy móc hiện đại - công nghệ mới nhất

Không chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ dày cho các thiết bị đến từ nhà Apple, Izone Mobile cũng cung cấp thêm nhiều dịch vụ cho các dòng điện thoại khác như: Lenovo, Mastel, Qsmart, Qmobille, Gione, Mobistar, Samsung, Sony, Oppo, LG, HTC, Nokia… Địa chỉ này luôn được vô số khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua.

3. IZONE Mobile
4

Quỳnh Anh Mobile

25/04/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 450 Nguyễn Thị Định. P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

+ Website: https://www.quynhanmobile.com/

+ Facebook: https://www.facebook.com/www.quynhanhmobile.net/

+ SĐT: 0961 837 686

Có phải chiếc Ipad của bạn đang gặp một số trục trặc như rơi vỡ màn hình, chai phồng pin hoặc không hoạt động được. Điều này đang khiến bạn không ít rắc rối. Bạn muốn sửa chữa nhanh chóng nhưng còn đang phân vân chọn địa chỉ. Đừng lo Quỳnh Anh Mobile đã có mặt ở đây để giúp phục hồi, nâng cấp Ipad của bạn như hồi mới mua.

Quỳnh Anh Mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại thiết bị điện tử uy tín tại Quận 2. Với chất lượng có “tầm” và đội ngũ nhân viên có “tâm”, quý khách hoàn sẽ hoàn toàn tin tưởng khi chọn dịch vụ ở đây. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm địa điểm sữa chữa này ngay thôi nào!

4. Quỳnh Anh Mobile
5

Nam Long Phụ Kiện

25/04/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 19 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp. HCM

+ Facebook: https://www.facebook.com/namlongphukien

+ Website: https://namlongphukien.com/

+ SĐT: 0947 400 005

Hiện nay, các địa chỉ sửa chữa điện thoại, Ipad, laptop mọc lên như nấm. Đối với một khu vực rộng lớn, đông dân cư sinh sống như ở Quận 2 thì điều này càng dễ bắt gặp. Tuy nhiên, nhiều nơi sửa chữa điện thoại như vậy không đồng nghĩa với việc chất lượng sẽ được đảm bảo. Bạn rất dễ rơi vào tình trạng bị lừa, thay những linh kiện hỏng, hàng nhái kém chất lượng.

Nam Long Phụ Kiện là một địa chỉ Topz muốn giới thiệu đến bạn. Cửa hàng này cung cấp đầy đủ các dịch vụ thay kính, ép kính, ép cáp, thay màn hình các dòng iPhone/iPad. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Nam Long cam kết đem đến cho bạn các linh kiện và dịch vụ có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

5. Nam Long Phụ Kiện
6

Tòng Mobile

25/04/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 728 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Hồ Chí Minh

+ Website: Chưa có

+ Facebook: https://www.facebook.com/tong.nguyen.7359

+ SĐT: 0769 848 949

Nếu chiếc Ipad yêu quý của bạn đang gặp vấn đề thì Tòng Mobile cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm trao gửi nhé! Với linh phụ kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề chắc và quy trình sửa chữa nhanh chóng, mức giá cạnh tranh nên được rất nhiều khách hàng trên địa bàn Quận 2 lựa chọn.

Quy trình sửa chữa Ipad tại Tòng Mobile

Bước 1: Nhận máy, kiểm tra, báo giá

Khách hàng đến cửa hàng, lễ tân sẽ nhận máy, và giao cho kỹ thuật viên kiểm tra sơ bộ tình trạng hư hỏng của điện thoại, sau đó báo giá cho khách, nếu khách đồng ý thì sẽ ghi biên nhận để nhận lại máy hoặc thông báo với khách chờ lấy nếu kỹ thuật báo có thể xử lý lấy ngay.

Bước 2: Sửa chữa, thay thế

Kỹ thuật viên tiến hành thay thế, sửa chữa các thành phần bị hư, trong quá trình sửa chữa nếu có phát hiện các thành phần bị hư hỏng nằm bên trong không thể nhận dạng từ lúc nhận máy, kỹ thuật viên sẽ thông báo các hỏng hóc phát sinh và đưa ra các khuyến nghị cho khách hàng.

Bước 3: Bàn giao máy và thanh toán

Khi đã sửa xong, lẽ tân sẽ gọi điện thông báo cho quý khách đến nhận lại máy, quý khách nhớ mang theo biên nhận và tiền để thanh toán. Sau khi giao biên nhận, lễ tân sẽ viết giấy biên lai bảo hành và lưu lại 1 liên để đối chiếu tại cửa hàng

Có thể thấy, các bước sửa chữa điện thoại ở Tòng Mobile thật chuyên nghiệp phải không nào! Bởi vậy, nếu bạn còn chưa biết sửa Ipad của mình ở đâu thì tại sao bạn lại không đến địa chỉ này nhỉ?

6. Tòng Mobile
7

Công Định Apple

25/04/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 454 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

+ Website: http://congdinhmobile.com/

+ Facebook: https://www.facebook.com/congdinhappleq2/

+ Điện thoại: 0936 663 109

Ngoài các địa chỉ bên trên, Công Đinh Apple cũng là một gợi ý tốt cho bạn. Công Định cam kết luôn đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất với 3 điểm “nhất”:

- Dịch vụ tốt nhất: Chuyên sửa chữa tất cả iphone ipad, samsung mất nguồn, hỏng pin hỏng màn hình với linh kiện chính hãng 100%, giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

- Máy móc hiện đại nhất: Công Định Appe luôn đầu tư các thiết bị sửa chữa mới và hiện đại nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Bảo hành chu đáo nhất: Các sản phẩm sau khi sửa chữa tại cửa hàng luôn được bảo hành từ 1 tháng đến 2 tháng tùy vào dịch vụ.

7. Công Định Apple
8

Nguyễn Anh Apple

25/04/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: Số 9 – Lê Văn Thịnh- Phường Bình Trưng Đông- Quận 2

+ Website: http://nguyenanhapple.com/

+ Facebook: https://www.facebook.com/nguyenanhapple1/

+ SĐT: 0984959634

Chiếc Ipad thân yêu của bạn đang mắc những bệnh sau đây:

- Mất nguồn, sụp nguồn do va đập, rớt nước?

- Hư Wifi, ẩn Wifi, mất sóng?

- Không nhận sim? Sóng yếu? Mất loa?

- Liệt, hư nút nguồn, mất vân tay, đứt home?

- Bể kính, chảy mực, đơ cảm ứng

- Camera hư, rung lắc, chụp mờ

- Chai pin, hao nguồn, nóng máy… cùng ti tỉ bệnh khác….

Vậy còn chần chờ gì mà không đến với địa chỉ sửa chữa điện thọai, Ipad Nguyễn Anh Mobile?

Với phương châm: “Sửa đúng lỗi, báo đúng giá” , bạn sẽ thấy được sự thân thiện, thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự và trên hết là chất lượng và giá thành hợp lý. Ngoài ra, khi đến với Nguyễn Anh Mobile, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian và tránh được những rủi ro hay sự cố không đáng có. Chất lượng là hàng đầu với địa chỉ này và đây sẽ là niềm tin tốt nhất cho bạn.

8. Nguyễn Anh Apple
9

Cellphone S

25/04/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 139 Đ. Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Website: https://cellphones.com.vn/

+ Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

+ SĐT: 028 7100 0139

Đối với nhiều khách hàng, giá thành hợp lí sẽ là một tiêu chí lựa chọn địa điểm sửa chữa Ipad phù hợp nhất. Đến với Cellphone S, bên cạnh chất lượng tuyệt với, địa chỉ này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách khi giá thành của các dịch vụ ở đây vô cùng rẻ và hợp lí.

Điểm đáng chú ý của hệ thống này có thể kể đến như chính sách bảo hành vô cùng tốt. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sắm thêm cho mình một sản phẩm đến từ nhà Apple thì hãy lựa chọn ngay tại Cellphone S vì các sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng 100%.

9. Cellphone S
10

Haga Smartech

25/04/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 26 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Website: https://hagasmartech.com/

+ Facebook: https://www.facebook.com/hagasmartech/

+ SĐT: 090 660 64 66

Địa chỉ cuối cùng mà Topz muốn gợi ý cho bạn đó là Haga Smartech. Địa chỉ này bắt đầu hoạt động vào năm 2010 cho đến hiện tại. “Dịch vụ luôn luôn thông minh” là khẩu hiệu hàng đầu của Haga Smartech.

Nếu chẳng may Ipad thân yêu của bạn bị hỏng, Haga Smartech cam kết sửa chữa, phục hồi chiếc Ipad của bạn như mới. Nhiều khách hàng đã đến đây và đánh giá rất tốt về các dịch vụ tại địa chỉ này. Đó cũng là lí do khiến Haga trở thành một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại, Ipad tồn tại lâu nhất hiện nay. Hãy đến với Haga Smartech ngay thôi nào!

10. Haga Smartech

Ipad ngày càng chiếm một vai trò quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của con người. Với một chiếc Ipad, bạn có thể học tập, giải trí, xem phim, nghe nhạc, làm việc và nhiều tính năng khác nữa. Tuy nhiên, thiết bị điện tử này rất dễ gặp phải những vấn đề liên quan đến màn hình, pin… Bởi vậy để bảo đảm tốt nhất cho chiếc Ipad thì bạn nên lựa chọn một địa điểm sửa chữa với những linh kiện uy tín nhất. Trên đây là Top 10 địa chỉ sửa chữa Ipad Quận 2 uy tín, chất lượng tốt mà Topz muốn gợi ý tới bạn. Hy vọng, sau bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được nơi sửa chữa tốt nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo