Top 10 Tiệm vàng tại TP Hồ Chí Minh uy tín, giá tốt với nhiều chính sách hấp dẫn

5.0  (1 bình chọn)
 1,442

Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, cuộc sống con người ngày càng hiện đại nên nhu cầu sử dụng vàng bạc đá quý, trang sức của người dân cũng tăng cao.Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được những sản phẩm vàng ưng ý, chất lượng thì bạn nên tìm đúng địa chỉ để mua.

Tại TP Hồ Chí Minh mua vàng ở đâu? Hãy theo chân Topz khám phá Top 10 Tiệm vàng tại TP Hồ Chí Minh uy tín, giá tốt với nhiều chính sách hấp dẫn ngay sau đây nhé! 

1

Cửa hàng trang sức PNJ

16/03/2022

 Chỉnh sửa

PNJ là Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, có tên tiếng Anh là Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company. PNJ ra đời từ ngày 28/04/1988. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.

Đến với PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. PNJ khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang. Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp.

Một số sản phẩm nổi bật của công ty PNJ: 

Hiện tại, công ty PNJ có thể sản xuất được hàng ngàn sản phẩm trang sức với đa dạng mẫu mã khác nhau. Các sản phẩm này có giá trị từ thấp đến cao, phù hợp túi tiền của từng phân khúc khách hàng:

- Dòng sản phẩm đá quý PNJ: Đá quý PNJ là sản phẩm đa dạng về chủng loại, nhiều màu sắc. Nó mang đến cho khách hàng sự cuốn hút, tò mò và đầy hấp dẫn. Đây là dòng sản phẩm mang tầm nghệ thuật cao và ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường.

- Dòng sản phẩm kim cương: Đây là sản phẩm tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn trong cuộc sống. Kim cương của PNJ có độ tinh khiết cao, giác cắt hoàn hảo mang đến sự tinh xảo cho sản phẩm. Tùy vào từng mẫu sẽ có họa tiết khác nhau, số lượng kim cương được đính khác nhau.

- Sản phẩm vàng: Vàng miếng SJC, vàng 18K, vàng 9999 – vàng 24K,… Hay các loại vàng miếng thần tài, vàng 12 con giáp PNJ phục vụ cho những ngày lễ thần tài,… Ngoài ra còn có thêm các loại tượng phật phong thủy, tranh phong thủy,… làm bộ quà tặng phục vụ cho các doanh nghiệp.

- Dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp: Năm 2019, PNJ bắt đầu triển khai kinh doanh đồng hồ. Tại đây, đồng hồ được làm từ những chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Thụy Sĩ, Nhật Bản, Italy,…

tiem-vang-tp-ho-chi-minh-600-x-225-1646886031
Trang sức kim cương PNJ
Cửa hàng trang sức PNJ

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh.

+ Địa chỉ các showroom của PNJ xem tại đây: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

+ Số điện thoại: 028 3995 1703

+ Website: https://www.pnj.com.vn

+Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

2

Trang Sức DOJI

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Tự hào là thương hiệu Quốc Gia Việt Nam, DOJI chính là 1 trong 10 tiệm mua bán vàng uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. DOJI cung cấp đa dạng các sản phẩm vàng, đủ kiểu dáng, luôn cập nhật xu hướng thời trang thế giới nên được khách hàng tin yêu.

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, làm cho Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.

Các sản phẩm DOJI: kim cương, đá màu, trang sức cưới, bạc công nghệ Anh quốc, trang sức quý ông cùng trang sức quà tặng. Trang Sức DOJI  sở hữu nét đẹp tinh xảo khi được chế tác một cách tỉ mỉ, công phu dưới bàn tay của những người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, hay mang một vẻ đẹp rạng ngời đa sắc khi được liên kết sản xuất tại một số nước theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế.

tiem-vang-tp-ho-chi-minh-2-600-x-509-1646888143
Trang Sức DOJI

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ và Số điện thoại:

589 - 589A Quang Trung, Phường 11, Quận Gò vấp, TP. HCM. Điện thoại: 028 3589 0908

460 - 462 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM. Điện thoại: 028 3971 8838

9-9 Bis An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM. Điện thoại: 028 3830 66 88

Số 66 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. HCM. Điện thoại: 028 3930 6655

Lô L1-13, Tầng L1 TTTM Vincom Maximark Cộng Hòa, 15-17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM. Điện thoại: 028 36202869

Lô L1-K11, Tầng L1 TTTM Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM. Điện thoại: 028 36207698

+ Website: http://trangsuc.doji.vn

+Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc.

3

Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC

16/03/2022

 Chỉnh sửa

SJC được thành lập năm 1988, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức trực thuộc Ủy ban nhân dân TP HCM, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con như một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề. 

SJC gồm có công ty mẹ, 23 chi nhánh, 6 công ty liên kết và 6 công ty con, 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư, với mạng lưới phân phối và kinh doanh gồm 43 đại lý chính thức, hơn 200 cửa hàng và trên 3000 cửa hàng liên kết bán lẻ trên toàn quốc.

SJC được biết đến là một trong những cái tên nổi tiếng bậc nhất trong ngành vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Từ lâu, thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của các khách hàng là những sản phẩm của niềm tin, uy tín và chất lượng.

Các sản phẩm vàng bạc đá quý tại đây đa dạng với nhiều chủng loại, từ phổ thông đến cao cấp được chia làm 2 dòng chính: 

- Dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold: đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của phân khúc cao cấp với các sản phẩm kết hợp tinh tế giữa kim cương, đá quý thiên nhiên, sapphire, ruby…và vàng, được làm hoàn toàn thủ công tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện sự quyến rũ và phong cách đẳng cấp.

- Dòng phổ thông nữ trang SJC: được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mẫu mã thời trang, độc đáo và giá tiền vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Tất cả các sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý tại SJC đều đáp ứng các tiêu chuẩn về quản lý đo lường trong kinh doanh và chất lượng vàng mỹ nghệ, trang sức trên thị trường, chế độ hậu mãi tốt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín khi mua sản phẩm nữ trang SJC.
tiem-vang-tp-ho-chi-minh-3--600-x-260-1646898334
Nữ trang cao cấp SJC Diagold
tiem-vang-tp-ho-chi-minh-3-600-x-428-1646898165
Vàng miếng SJC

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 418-420 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3, TP. HCM.

+ Địa chỉ các showroom của SJC xem tại đây: http://www.sjc.com.vn/he-thong-cua-hang.html

+ Số điện thoại: +84 28.39293388

+ Website: http://www.sjc.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/sjcsaigon/

4

Tiệm vàng bạc đá quý Mi Hồng

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Công ty vàng bạc đá quý Mi Hồng có quy mô khá lớn so với hệ thống Doanh Nghiệp kinh doanh vàng và Dịch Vụ Cầm Đồ trên địa bàn quận Bình Thạnh nói riêng cũng như TP. Hồ Chí Minh nói chung. Mi Hồng vẫn đã và đang cố gắng tạo cho mình một vị trí nhất định trong lòng khách hàng với một bề dày lịch sử phát triển hơn 20 năm, cùng với một uy tín tạo dựng được trong khoảng thời gian hoạt động.

Tiệm vàng Mi Hồng chuyên:

- Cung cấp các loại trang sức, vàng - bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt: bông tai hoa, dây đúc mặt hoa cát máy, nhẫn cóc ngậm tiền,....

- Dịch vụ cầm đồ, đánh bóng, gia công và chế tác trang sức.

- Thu đổi ngoại tệ.

- Giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ.

tiem-vang-tp-ho-chi-minh-4-600-x-500-1646899661
Tiệm vàng Mi Hồng

Tiệm vàng bạc đá quý Mi Hồng

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 306 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Q Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh: 312 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.

Chi nhánh: 250 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.

Chi nhánh: 328 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

Chi nhánh: 366 Bạch Đằng, P14, Q Bình Thạnh, Tp.HCM.

Chi nhánh:120 Nguyễn Văn Nghi, P. 5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.

Chi nhánh: 35 Phan Văn Hân, P. 19, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

+ Số điện thoại: 028 3841 0068

+ Website: https://mihong.vn/.

+Fanpage: https://www.facebook.com/mihongvang/

5

Tiệm vàng bạc đá quý Ngọc Thẫm

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH vàng bạc đá quý Ngọc Thẫm (NTJ), tiền thân là cửa hàng kim hoàn Ngọc Thẫm được ra đời vào năm 1989, tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Trải qua hơn 25 hình thành phát triển, vàng bạc đá quý Ngọc Thẫm (NTJ) hiện là một trong những thương hiệu trang sức uy tín trên thị trường Việt Nam. 

Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vàng bạc đá quý Ngọc Thẫm vẫn luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất theo công nghệ Ý vào từng khâu chế tác nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng. Bên cạnh đó, Ngọc Thẫm còn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, dù là người khó tính nhất.

Các sản phẩm của Ngọc Thẫm luôn gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, chất liệu cùng màu sắc rất hợp thời trang. Hiện tại, vàng bạc đá quý Ngọc Thẫm đã mở rất nhiều chi nhánh tại khu vực phía Nam và trong đó có cả TP. HCM. Với uy tín tạo dựng nhiều năm trên thương trường, Ngọc Thẫm đã lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng cũng như trở thành một đối tác đáng tin cậy tại TP. HCM.

tiem-vang-tp-ho-chi-minh-5-600-x-315-1646920392
Trang sức kim cương Ngọc Thẫm
tiem-vang-tp-ho-chi-minh-5--600-x-391-1646920554
Trang sức vàng Ngọc Thẫm

Tiệm vàng bạc đá quý Ngọc Thẫm

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • Số 161 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM; Điện thoại: 0941.293.737
  • Số 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp phú, Quận 9, TP. HCM. Điện thoại: 0912.394.646.

+ Website: http://ngoctham.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/NgocThamJewelry/

6

Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy luôn tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi công nghệ mới của thế giới, tạo ra những sản phẩm độc đáo và khác biệt. Đề cao những giá trị, chất lượng của sản phẩm, đi đầu trong lĩnh vực chế tác nhẫn cưới tại Việt Nam.

Bên cạnh việc đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, Kim Ngọc Thủy còn sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, tận tâm. Điều này tạo ra những sản phẩm chất lượng, tinh xảo mang tới sự sang trong cho người dùng.

Các dịch vụ của Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy:

- Thiết kế, chế tác nhẫn cưới, nhẫn cặp theo ý tưởng của khách hàng.

- Có sẵn hơn 1500 mẫu nhẫn cưới, nhẫn cặp thiết kế.

- Dịch vụ gia công, chế tác vàng, đá quý, kim cương.

- Mua bán vàng, đá quý, kim cương, nữ trang các loại.

- Nhận đặt, thiết kế trang sức theo ý tưởng riêng của khách hàng.

tiem-vang-tp-ho-chi-minh-6-600-x-288-1646922088
Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy
Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 184 Cao Đạt, P.1, Q.5, TP. HCM. Điện thoại: (028) 66.855 769

466 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM. Điện thoại: (028) 66.769.769

242 Âu Cơ, P.9, Q. Tân Bình, TP. HCM. Điện thoại: (028) 66 749 769

86A Hồ Văn Huê , P.9, Q.Phú Nhuận, TP. HCM. Điện thoại: (028) 62 770 769

1136 Kha Vạn Cân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức. Điện thoại: (028) 66 853 769

+ Website: kimngocthuy.com

+Fanpage: https://www.facebook.com/kimngocthuy.vn/.

7

Tiệm vàng Ngọc Của

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Sau hơn 20 năm phát triển, Ngọc Của đã xây dựng được cho mình một thương hiệu vững chắc trên thị trường. Là một tiệm vàng có tiếng tại quận 7, TP Hồ Chí Minh. Mọi sản phẩm luôn là sản phẩm vàng tinh khiết, đúng tuổi và được tiệm vàng Ngọc Của cung cấp đầy đủ thông tin nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

Tiệm vàng Ngọc Của chuyên các sản phẩm về vàng như: vàng 24k, vàng 18k, vàng Ý, vàng trắng 10k,... Tiệm vàng Ngọc Của là thương hiệu đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu trong việc chế tác và cung cấp sản phẩm vàng: nhẫn vàng, nhẫn cưới, vòng tay, lắc, dây chuyền,...

tiem-vang-tp-ho-chi-minh-7-1646923225
Tiệm vàng Ngọc Của

Tiệm vàng Ngọc Của

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 43 Lê Văn Lương, Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

+ Số điện thoại: (028)37712320 & (028)37714345

+ Website: http://tiemvangngoccua.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangngoccuaquan7.vn/

8

Tiệm vàng bạc đá quý Tân Tiến

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm vàng bạc đá quý Tân Tiến là một tiệm vàng uy tín ở Gò Vấp được thành lập từ năm 2012, là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các loại trang sức bằng vàng cùng với nữ trang cưới. 

Mặc dù xuất hiện trên thị trường không quá lâu, thế nhưng với sự tâm huyết, tầm nhìn của mình Tân Tiến đã trở thành thương hiệu vàng bạc đá quý được nhiều người tin tưởng. Những sản phẩm vàng tại đây luôn đảm bảo chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Vàng bạc đá quý Tân Tiến rất thành công trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trang sức vàng nam nữ, trang sức cưới, nhẫn nam… và không ngừng đầu tư, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu.

Các sản phẩm vàng bạc đá quý, trang sức cao cấp tại tiệm vàng Tân Tiến luôn được chú trọng thiết kế cũng như chất lượng, đòi hỏi phải vô cùng tỉ mỉ và tinh tế để mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, các mẫu mã sản phẩm tại đây cũng vô cùng đa dạng và phong phú, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Các mẫu nữ trang tại Tân Tiến luôn được cập nhật những mẫu mới nhất nhanh chóng nhằm mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

tiem-vang-tp-ho-chi-minh-8--600-x-326-1647004045
Trang sức tiệm vàng Tân Tiến
tiem-vang-tp-ho-chi-minh-8--600-x-332-1647004161
Trang sức tiệm vàng Tân Tiến

Tiệm vàng bạc đá quý Tân Tiến

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 136 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

+ Số điện thoại: 0983 77 888 9 -  0286 688 8181 -  0286 685 8750 - 0283 989 0609

+ Website: www.nutrangtantien.com.

+Fanpage: https://facebook.com/NuTrangCuoi.

9

Tiệm vàng bạc đá quý Trọng Nghĩa

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm vàng bạc đá quý Trọng Nghĩa được thành lập từ năm 1994 và liên tục hoạt động cho đến nay. Trong suốt nhiều năm qua, doanh nghiệp vẫn luôn giữ vững phương châm là làm hài lòng khách hàng. Với hơn 100 mẫu lắc chân đẹp, đa dạng về chất liệu lẫn kiểu dáng, Trọng Nghĩa chính là địa chỉ hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên nghĩ đến khi muốn mua lắc chân và trang sức vàng.

Tiệm vàng bạc đá quý Trọng Nghĩa chuyên:

- Cung cấp nhẫn cưới, bộ trang sức cưới đa dạng, tinh xảo, kiểu dáng sang trọng.

- Dịch vụ cho thuê trang sức cưới với giá cả hợp lý nhất.

- Liên tục khuyến mãi khi mua lắc chân, lắc tay và trang sức vàng khác.

- Giao hàng tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

tiem-vang-tp-ho-chi-minh-9--600-x-302-1647004591
Trang sức tiệm vàng Trọng Nghĩa
tiem-vang-tp-ho-chi-minh-9--600-x-315-1647004790
Trang sức tiệm vàng Trọng Nghĩa

Tiệm vàng bạc đá quý Trọng Nghĩa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 86 - 102 - 103 chợ Trần Nhân Tôn, Số 001 Bis Hòa Hảo, P.2, Q.10, TP. HCM.

+ Số điện thoại: 02838302321 & 0913102323

+ Website: trongnghia.com.vn

+Fanpage: facebook.com/tiemvangtrongnghia.tnj

10

Tiệm vàng bạc đá quý Nguyễn Vũ

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm vàng bạc đá quý Nguyễn Vũ là một thương hiệu chất lượng, uy tín thành lập từ năm 1977 được người tiêu dùng tin cậy. Khách hàng đến đây có thể dễ dàng mua những sản phẩm như kim cương, nữ trang cao cấp, vàng bạc đá quý và các dịch vụ gia công, hoặc có thể đặt hàng theo catalogue với những kiểu dáng khó nhất cùng giá cả hợp lý trong thời gian nhanh nhất. 

Với sự chuẩn định về chất lượng Nguyễn Vũ được người dùng bình chọn là Doanh nghiệp Việt Nam uy tín, chất lượng.

tiem-vang-tp-ho-chi-minh-10--600-x-221-1647005137
Trang sức tiệm vàng Nguyễn Vũ
tiem-vang-tp-ho-chi-minh-10--600-x-303-1647005279
Tiệm vàng Nguyễn vũ

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 160 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

+ Số điện thoại:  0283 822 2163 - 0283 820 3341

+ Website: http://www.vangngvu.com/

+Email: [email protected]

Trên đây là top 10 tiệm vàng uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo nếu đang tìm địa chỉ mua vàng nhé! Những dịch vụ, sản phẩm vàng, trang sức cùng những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú của những cửa hàng trên được khách hàng đánh giá cao. Chúc bạn mua được những sản phẩm trang sức thật ấn tượng, mức giá tốt nhất với gợi ý từ chúng tôi. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo