Top 7 Sữa công thức tiêu biểu nhất của các quốc gia

5.0  (1 bình chọn)
 1,024

Sữa công thức là dòng sữa dành cho trẻ dưới 1 tuổi. Sữa công thức có thành phần dinh dưỡng tương đồng với công thức hóa học của sữa mẹ, là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ hiếm sữa muốn con phát triển  toàn diện không lo thiếu hụt sữa mẹ tự nhiên. 

Khí hậu, thời thiết hay môi trường sống của các nước trên thế giới là khác nhau nên nguồn dinh dưỡng có trong sữa cũng khác nhau. Sữa công thức của mỗi nơi sẽ có những ưu nhược điểm riêng.

 Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chủ đề ngày hôm nay "Top 7 sữa công thức tiêu biểu nhất của các quốc gia" để có cái nhìn tổng quan nhất về thị trường sữa công thức hiện nay.

1

Sữa công thức Meiji của Nhật

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Meiji là thương hiệu sữa hàng đầu của Nhật Bản với kinh nghiệm sản xuất hơn 100 năm nay, là thương hiệu nổi tiếng ngay cả trong nước và quốc tế. Sản phẩm của hãng đều được đạt chuẩn ISO 9001 của chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế.

sua-cong-thuc-top1-1658588067

Công dụng nổi bật

  • Sữa công thức Meiji chính hãng luôn đảm bảo thành phần hoàn toàn là của tự nhiên, đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện. Trong quy trình hiện đại của Nhật, sữa được trải qua rất nhiều các bước kiểm định chất lượng đảm bảo không có tỷ lệ chất bảo quản hay khả năng gây ung thư. 
  • Sữa bổ sung Nucleotides- thành phần chất tự nhiên tìm thấy nhiều trong sữa mẹ giúp cho bé tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.
  • Chất xơ FOS được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên giúp bé hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, là tiền đề để hoạt động tiêu hóa trở nên hiệu quả hơn.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín hàng đầu Nhật Bản. 
  • Các thành phần của sữa là tự nhiên 100% và đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Mùi vị của sữa rất giống với sữa mẹ giúp bé dễ uống và hấp thu trọn vẹn.
  • Sữa công thức Meiji nổi bật với khả năng chống táo bón, giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt. 
  • Ngoài ra sữa còn giúp bé cứng cáp, tăng chiều cao, thăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ trí não và thị lực cho bé phát triển tốt nhất.

Nhược điểm:

  • Rất dễ các phụ huynh mua phải hàng giả, hàng nhái. Vì là thương hiệu Nhật nổi tiếng, có thể xảy ra cả tình trạng bị đổi hạn sử dụng. 
  • Ngoài ra rất nhiều nguồn sữa không được kiểm định chất lượng cũng như có thể bị độn giá lên rất nhiều so với thực tế. 

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Meiji

Khoảng giá: 300,000 VNĐ - 1500,000 VNĐ

Mua sữa công thức Meiji tại đây.

2

Sữa công thức Royal Ausnz của Úc

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Sản phẩm của công ty GOTOP Úc với kinh nghiệm hơn 100 năm trong sản xuất sữa. Trong đó thương hiệu Royal Ausnz đã nhận hơn 40 giải thưởng lớn của các cuộc thi do Hiệp Hội công nghiệp sữa Úc trao tặng và đang được lưu hành tại hơn 10 quốc gia hiện nay.

top2v3-1658720582
Công dụng nổi bật 
  • Sữa Royal Ausnz Premium Gold Toddler số 3 bổ sung Canxi hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội. Đồng thời, Vitamin C, K tăng khả năng hấp thụ Canxi tối ưu.
  • Protein giúp phát triển tầm vóc và trí tuệ ở trẻ.
  • DHA giúp phát triển hệ thần kinh, cải thiện chức năng não bộ, tăng cường chỉ số IQ ở trẻ từ đó nâng cao nhận thức, giúp bé thông minh vượt trội. Bên cạnh đó, DHA giúp phát triển thị giác, tăng khả năng miễn dịch ở trẻ nhỏ.
  • Ngoài ra phải kể đến thành phần I-ốt có trong sản phẩm là vi chất quan trọng để tuyến giáp tổng hợp các hormon điều chỉnh quá trình phát triển của hệ thần kinh trung ương, hệ tim mạch, hệ tiêu hóa và các bộ phận trong cơ thể như da – lông – tóc – móng.
  • Được xem là công thức dinh dưỡng toàn diện cho giai đoạn trẻ 1 - 3 tuổi với nhiều thay đổi lớn trong cơ thể, Royal Ausnz Premium Gold Toddler Milk Drink cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển hoàn hảo về thể chất và trí tuệ, giúp trẻ thỏa sức khám phá, học hỏi.

Ưu điểm

  • Nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ Úc, nguồn sữa tươi tinh khiết được kiểm định bởi các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. 
  • Sữa có vị thanh nhạt và có mùi tự nhiên, độ ngọt sữa vueaf phải, khá "mát", giúp bé dễ dàng làm quen, ngon miệng. 
  • Với công nghệ sản xuất sữa chỉ qua 1 lần sấy để đảm bảo tối đa dinh dưỡng trọn vẹn dành cho trẻ.

Lưu ý

Sữa Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều hàng trôi nổi, bị đổi ngày sản xuất hoặc làm giả làm nhái kém chất lượng. Các bậc phụ huynh khi mua sản phẩm cần đến các đại lý uy tín nhất.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: GOTOP

Khoảng giá: 450,000 VNĐ - 1100,000 VNĐ

Mua sữa công thức ROYAL AUSNZ tại đây.

Xem thêm:"Top 6 sữa công thức Úc được ưa chuộng nhất"

3

Sữa công thức Aptamil của Đức

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Aptamil là sản phẩm sữa công thức của thương hiệu Milupa của Đức, đây là dòng sản phẩm đã có lịch sử hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm sữa. Qua quá trình phát triển ấy, sản phẩm sữa công thức của hãng đã và đang có thành phần hóa học, dinh dưỡng rất giống sữa mẹ tự nhiên, đảm bảo cho bé được phát triển toàn điện một cách thuận lợi nhất.

60-sua-aptamil-bac-so-2-cua-duc-800g-hang-chinh-hang-du-bill-1-1658724716

Công dụng nổi bật

  • Sữa có hàm lượng chất vitamin C, D cao hơn khoảng 7 lần sữa bò thông thường, bởi quy trình nghiêm ngặt giúp bé hấp thu tốt. 
  • Hàm lượng cao DHA, omega 3, 6 đều là các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển não bộ của bé. 
  • Ngoài ra sữa còn hàm lượng men vi sinh Nucleotides, kẽm, canxi tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Ưu điểm:

  •  Dòng sữa "mát" rất giống sữa mẹ cả về chất lượng lẫn hương vị, thuộc top 10 dòng sữa mát giúp giảm táo bón ở trẻ nhỏ được yêu thích nhất hiện nay.
  • Khi uống sữa công thức Aptamil, bé sẽ phát triển toàn diện cả về chiều cao và cân nặng, giúp trẻ có sự phát triển đồng bộ nhất.

Nhược điểm:

  • Đây không phải dòng sản phẩm giúp bé tăng cân nhanh chóng.
  • Sữa thuộc loại có đọ ngọt giống sữa mẹ, vừa phải, không thích hợp với các bé thích ngọt.
  • Giá thành khá cao và còn nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Lưu ý

Sữa Aptamil Đức không dùng cho các bé bị dị ứng với lectin có trong đậu nành, dầu cá,… Các mẹ cần hết sức chú ý nhé.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Milupa

Khoảng giá: 660.000 VNĐ - 900.000 VNĐ

Mua sữa công thức Aptamil tại đây.

4

Sữa công thức Nanny Vitacare của Nga

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Nanny Vitacare là thương hiệu sữa công thức được làm từ sữa dê tự nhiên sản xuất tại NewZealand và được phân phối tại Liên Bang Nga bởi công ty Bibicall. Sữa dê Nga Nanny Vitacare tại Việt Nam chủ yếu được xách tay nội địa từ Nga về hoặc là hàng chính hãng do công ty Thuận Phát nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam và các nước Đông Dương.

 

sua-cong-thuc-top40-1658588206

Công dụng nổi bật

Trên thị trường hiện nay sữa công thức Nanny Vitacare Nga số 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi với thành phần dinh dưỡng đầy đủ giúp bé có thể hấp thu các dưỡng chất thiết yếu bổ sung cho bé biếng ăn hoặc thiếu sữa mẹ. Sữa được đánh giá tốt với khả năng thúc đẩy và cải thiện hệ tiêu hóa, tăng đề kháng cho cơ thể trẻ.

Ưu điểm

  • Sữa được sản xuất từ sữa dê 100% tự nhiên kết hợp với nhiều vitamin và các dưỡng chất thiết yếu đảm bảo cho nhu cầu phát triển của trẻ. 
  • Sữa công thức Nanny Vitacare Nga được làm phong phú thêm với axit béo omega- 3 (DHA) và omega-6 (ARA) rất tốt cho sự phát triển của não bộ và thị lực của trẻ. 
  • Sữa là lại ít ngọt, rất "mát" có vị rất giống sữa mẹ tự nhiên nên bé rất dễ làm quen và ăn ngon miệng.

Lưu ý

Đây là dòng sữa ít ngọt nên với các bé đã quen với dòng sữa ngọt sẽ rất khó uống, các mẹ nên thay đổi sữa từ từ để trẻ thích nghi được tốt nhất, tránh trẻ ngại, biếng ăn. 

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Nanny Vitacare.

Khoảng giá: 1070,000 VNĐ - 1150,000 VNĐ

Mua sữa công thức Nanny Vitacare tại đây.

Xem thêm:"Top 5 sữa công thức Nga được ưa chuộng nhất"

5

Sữa công thức Hikid của Hàn Quốc

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Sữa công thức Hikid được sản xuất bởi tập đoàn ILDONG Foodis, với kinh nghiệm sản xuất sữa công thức từ năm 1970 tại Hàn Quốc. Với 17 năm có mặt trên thị trường sản phẩm sữa công thức Hikid đang là lựa chọn chiếm được lòng tin của nhiều mẹ trẻ. 

sua-cong-thuc-top4-1658588194

Công dụng nổi bật

  • Có lợi cho sự phát triển vượt bậc về chiều cao của trẻ nhỏ. Đặc biệt là những trẻ có độ tuổi từ 1 – 9 tuổi ( đây là giai đoạn vàng để phát triển chiều cao cho trẻ).
  • Chú trọng vào việc phát triển trí não với hàm lượng DHA dồi dào, cùng với các thành phần dưỡng chất giá trị cao giúp phát triển hệ thống miễn dịch, hệ tiêu hóa một cách trọn vẹn nhất

Ưu điểm 

  • Khả năng tối ưu chiều cao cho trẻ bởi có hàm lượng chất canxi, sắt, kẽm cao giúp trẻ khỏe mạnh, phát triển chiều cao nhanh chóng. 
  • Sữa còn hỗ trợ phát triển trí não nhờ DHA, chorin, taurine, ...  
  • Tăng cường hệ miễn dịch nhờ các kháng thể IgF, TgF và 25 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé tăng cường đề kháng, phát triển mạnh khỏe.
  • Không chứa các thành phần hóa chất, không chất kích thích độc hại, không sử dụng các chất bảo quản và không dùng chất tạo màu, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ

Nhược điểm 

Hạt sữa chứa nhiều canxi nên hạt to, thô, khá lâu tan. Cùng với chất lượng tốt của sữa đi cùng với giá khá đắt.

Lưu ý 

Đây là dòng sữa có vị ngọt khá nhiều nên không thích hợp với một số bé, các mẹ nên lưu ý khi lựa chọn.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: ILDONG Foodis

Khoảng giá: 400,000 VNĐ - 600,000 VNĐ

Mua sữa công thức HIKID tại đây.

6

Sữa công thức Diela Grow plus 1+ của Việt Nam

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Đây là sản phẩm của công ty sữa Vinamilk Việt Nam. Vinamilk đã đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu được người tiêu dùng đón nhận trong suốt hơn 40 năm lịch sử.

sua-cong-thuc-top6-1658594619

Công dụng nổi bật

Sữa Dielac Grow Plus 1+ có chứa nhiều sữa non giúp bổ sung đến 9 tỷ lợi khuẩn đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Sản phẩm còn cung cấp DHA, Taurin, Cholin cần thiết cho sự phát triển trí não và tăng cường thị giác. Các vitamin D, canxi, đạm Whey trong sữa cũng giúp bé tăng chiều cao, cân nặng. Chính vì thế, Vinamilk được đánh giá là sữa Việt Nam tốt hàng đầu hiện nay.

Ưu điểm

  • Sữa công thức Dielac Grow Plus đỏ của Vinamilk có bổ sung thêm axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé. 
  • Đồng thời chứa đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin dễ hấp thu cùng nhiều Axit amin giúp bé hấp thu tốt hơn và tăng cân hiệu quả.  

Nhược điểm

có thể gây táo bón hoặc nóng đới với số ít trẻ không hợp. 

Lưu ý

Đây là loại sữa có độ ngọt ở mức khá, những trẻ quen uống các loại sữa nhạt hay sữa mẹ thông thường sẽ cần thời gian làm quen, các phụ huynh nên chú ý khi sử dụng sản phẩm.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Vinamilk

Khoảng giá: 300,000 VNĐ - 1500,000 VNĐ

Mua sữa công thức Meiji tại đây.

7

Sữa công thức Enfamil của Mỹ

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Enfamil là tên thương hiệu vô cùng nổi tiếng về mặt hàng sữa công thức tại Mỹ. Đây là dòng sản phẩm mà ngay cả các tổ chức y tế cũng khuyến cáo nên sử dụng thay sữa mẹ khi cần thiết, vẫn đáp ứng đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, cũng như hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ phát triển toàn diện cho trẻ dưới 1 tuổi. 

top7777-1658594665

Công dụng nổi bật

Sữa Enfamil có prebiotics kép giúp trẻ sơ sinh tăng cường kháng thể chống lại bệnh tật. Enfamil sẽ bổ sung lượng vitamin và các khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ bé trong việc phát triển não bộ và thị giác. Ngoài ra Taurine có trong sữa giúp trẻ có thị lực tốt, đôi mắt khỏe mạnh và tinh anh, nhờ đó tăng cường khả năng học hỏi cao hơn,bé luôn tràn đầy năng lượng, thông minh, nhanh nhẹn.

Ưu điểm

Enfamil được các mẹ đánh giá cao nhờ vào bảng thành phần dinh dưỡng hoàn hảo, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé khi vừa chào đời. Một số thành phần chính có trong sữa bao gồm:

  • Hàm lượng DHA và ARA: giúp bé phát triển trí tuệ, thông minh, nhanh nhẹn.
  • Hệ chất xơ PDX và GOS: giúp bảo vệ đường tiêu hóa của trẻ, tăng cường khả năng hấp thu các chất.
  • Hệ dưỡng chất 360 Brain Plus: giúp bé có khả năng tư duy vượt bậc.
  • Taurine và các loại vitamin: giúp bé có đầy đủ dưỡng chất thiết yếu phát triển toàn diện nhất.

Lưu ý

Sữa thường có vị đắng nhẹ đặc trưng do quá trình phân nhỏ đạm sinh ra, nhưng mẹ hoàn toàn yên tâm bé tiếp nhận vị đặc trưng này dễ dàng hơn khi còn nhỏ. Điều đó sẽ giúp con sau này dễ làm quen với các món mặn, chua và đắng. 

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Mead Johnson

Khoảng giá: 700,000 VNĐ - 1750,000 VNĐ

Mua sữa công thức tại đây.


 

Với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu các nước về sữa công thức bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, khả năng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Trên đây là những thông tin vô cùng bổ ích về chủ đề "Top 7 sữa công thức tiêu biểu nhất của các nước", chúc các phụ huynh tìm được thương hiệu sữa phù hợp nhất cho con mình. 

 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo