Top 10 Spa tại Quận Hà Đông uy tín nhất chất lượng cao đáng tin cậy

5.0  (1 bình chọn)
 433

Với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp là tất yếu. Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao trong xã hội hiện đại, ngoài các phương pháp làm đẹp tự nhiên được chị em áp dụng tối đa tại nhà thì họ còn đầu tư đến các Spa để được làm đẹp chuyên nghiệp và an toàn hơn. Bởi vậy, với những ai đang ở tại  Hà Nội có thể tham khảo Top 10 Spa tại Quận Hà Đông uy tín nhất mà chúng tôi giới thiệu sau đây, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng.

1

Nga Spa & Beauty (KĐT XaLa)

 Chỉnh sửa

Quả thật không sai khi nói vẻ đẹp nhan sắc chẳng khác nào món quà - món tài sản quý báu mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó.

Nga Spa & Beauty (KĐT XaLa) được ra đời cũng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này. Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa uy tín hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Nga Spa & Beauty (KĐT XaLa) hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ.

Kể từ ngày thành lập đến nay Nga Spa luôn cạnh tranh bằng chính sự hài lòng của khách hàng, Nga Spa & Beauty đang làm tốt vai trò của mình khi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp với những dịch vụ có chất lượng tốt nhất cùng một mức giá cả hết sức phải chăng.

Chất lượng - Hiệu quả - An toàn là 3 tiêu chí mà Nga Spa & Beauty luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp ở địa bàn. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên lựa chọn spa làm đẹp nào vừa uy tín vừa chất lượng tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Một số dịch vụ tại spa như:

  • Triệt lông công nghệ SHR
  • Chăm sóc da
  • Matxa bà bầu
  • Xông hơi đá muối
  • Dịch vụ nâng cơ
  • Điều trị nám, trẻ hóa da, xóa xăm,… bằng Laser
  • Nhấn mí
  • Điều trị mụn
  • Phun xăm thẩm mỹ công nghệ Đức

Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nỗi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Nga Spa & Beauty luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Biệt Thự 08 - Vị Trí 04, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0985 486 282 (chị Nga)

Fanpage: Nga Spa & Beauty - KĐT XaLa

spaqhd
2

Mộc Spa

 Chỉnh sửa

Mộc Spa là địa điểm làm đẹp tiếp theo được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng địa điểm chăm sóc sắc đẹp thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt. Đến với Mộc Spa khách hàng sẽ trải nghiệm được sự khác biệt nhờ thế mạnh vượt trội về trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, cùng với thái độ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình của các nhân viên để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi tin dùng dịch vụ tại đây.

Mộc Spa ở Hà Đông chuyên cung cấp cho chị em các dịch vụ Spa chất lượng và giá hợp lý: Làm Mặt, đặc trị Da Mụn Nám, Triệt Lông, Tắm Trắng, Body, Giảm Béo, Phun xăm Thẩm Mỹ,... Mộc spa ở Hà Đông với tiêu chí luôn đi đầu về công nghệ hiện đại nhất về spa cùng với đội ngũ chuyên viên lâu năm, tay nghề cao, thân thiện, phòng ốc sang trọng, các bạn hãy đến với Mộc Spa ở Hà Đông để được trải nghiệm và tư vấn, soi da miễn phí.

Mộc Spa cam kết mang đến những lợi ích tối ưu nhất, với các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0982 255 778 & 0358 855 888

Fanpage: https://www.facebook.com/mocspaohadong/

spaqhd1
3

Minh Anh Laser Clinic & Spa

 Chỉnh sửa

Minh Anh Laser Clinic & Spa hiện đang là một trong những spa đi đầu trong việc sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tự nhiên và ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại đã đang và sẽ đưa đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tại đây. Spa được thiết kế 4 tầng với tiêu chí phục vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo, sang trọng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể.

Minh Anh luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của các chị em bởi spa luôn đảm bảo một quy trình thực hiện chuẩn theo công nghệ hàng đầu Hàn Quốc cùng hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối!

Một số dịch vụ tại spa như:

  • Phẫu thuật thẩm mỹ
  • Trẻ hóa da bằng công nghệ hiện đại
  • Thẩm mỹ công nghệ cao: Trị nám, trị sẹo, tàn nhang,...
  • Các dịch vụ spa khác như: Triệt lông, massage, lăn kim tế bào gốc,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: H16, Khu đấu giá Hà Đông, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0815 555 898 & 0978 777 889

Email: [email protected]

Website: http://thammyminhanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MinhAnhLaserClinicSpa/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

spaqhd2
4

Arum Spa Hà Đông

 Chỉnh sửa

Arum Spa là địa chỉ chuyên làm đẹp và chăm sóc da hàng đầu hiện nay tại Hà Đông. Spa đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ và đưa ra nhiều dịch vụ thiết thực để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của các khách hàng. Toàn bộ sản phẩm sử dụng cho các dịch vụ tại Arum spa Hà Đông đều được lựa chọn và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ thuộc hệ thống các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe làm đẹp Ehome Care, với các hãng nổi tiếng: Neutrogena, Obagi, Demarlogica, Loreal, Timeless, Garnier, Clearasil,...

Một số dịch vụ tại spa như:

  • Chăm sóc da mặt trị mụn, thâm mụn; trị nám, tàn nhang
  • Giảm béo thải độc tố vùng bụng, đùi, eo thon.
  • Tắm dưỡng trắng nâng tông da.
  • Phun thêu thẩm mỹ chân mày, môi, mí mắt và hình nghệ thuật.
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Chăm sóc bà bầu, phụ nữ sau sinh

Đến với Arum spa, khách hàng không chỉ vừa lòng với cơ sở vật chất, dịch vụ tốt mà còn sử dụng các dòng mỹ phẩm được lựa chọn hàng đầu, thảo dược và mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nguồn gốc từ Mỹ. Với một không gian spa trang nhã, thanh thoát cùng những bản nhạc du dương, hương thơm thoang thoảng của tinh dầu và hoa cỏ thiên nhiên là một trải nghiệm khó quên mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng và thư giãn dễ chịu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 37, Liền Kề 6A Làng Việt kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0968 013 886 & 024 3360 3775

Email: [email protected]

Website: http://arumspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/arumspa.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

spaqhd3-1

5

Huyền Spa

 Chỉnh sửa

Huyền Spa là địa chỉ chuyên làm đẹp và chăm sóc da hàng đầu hiện nay tại Hà Đông. Spa có cơ hệ thống cơ sở vật chất mới, máy móc hiện đại, phòng Spa được thiết kế sang trọng, yên tĩnh, thư thái, giúp chị em phụ nữ thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Huyền Spa cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu đầy đam mê và nhiệt huyết, nhờ đó mà khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về các dịch vụ tại đây.

Một số dịch vụ có tại Huyền Spa như: tẩy lông, làm đẹp, spa, trị nám, mụn, căng bóng da, tắm trắng, tẩy lông vĩnh viễn,... Đến với Huyền Spa, bạn sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Spa có các dịch vụ phù hợp với từng túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0962 406 665

Fanpage: https://www.facebook.com/Spa.Huyen/

spaqhd4
6

Viện thẩm mỹ Như Vân

 Chỉnh sửa

VIỆN THẨM MỸ NHƯ VÂN là một trong những spa uy tín hàng hàng đầu hiện nay tại Hà Đông. Spa mang trong mình một không gian đơn giản nhưng rất thoải mái và đẹp mắt, mang đến cho khách hàng địa điểm chăm sóc da thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt.

Lý do bạn nên chọn VIỆN THẨM MỸ NHƯ VÂN:

  • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại
  • Chất lượng dịch vụ tốt: Với cam kết mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, VIỆN THẨM MỸ NHƯ VÂN đảm cao nhất cho các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng.
  • Thái độ phục vụ tận tâm
  • Sử dụng những loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho da
  • Một số dịch vụ tại spa:
  • Chăm sóc da mặt toàn diện
  • Phun xăm lông mày, môi, mí
  • Xăm hình nghệ thuật (Tattoo)
  • Điều trị mụn, nám, da bị tổn thương
  • Triệt lông, tắm trắng, nhấn mi,... cùng rất nhiều dịch vụ khác.

Đặc biệt, đến với VIỆN THẨM MỸ NHƯ VÂN quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt nhờ thế mạnh vượt trội về trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên, cùng với thái độ chăm sóc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi tin dùng dịch vụ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904 356 428 & 0969 676 978

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/Ngocdollyspa/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

spaqhd5
7

Sài Gòn Xinh Spa

 Chỉnh sửa

Sài Gòn Xinh Spa là địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc da uy tín tại Hà Đông, Hà Nội. Sài Gòn Xin Spa được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng địa điểm chăm sóc sắc đẹp thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt.

Sài Gòn Xinh Spa được trang bị cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật hiện đại nhằm tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, những sản phẩm mỹ phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, chính hãng. Các dịch vụ ở đây được thực hiện bởi các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo bài bản, kết hợp hệ thống máy móc hiện đại cùng những kỹ thuật trong việc trị liệu phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ rạng rỡ của làn da và biến liệu trình chăm sóc sức khỏe thành những khoảnh khắc thư giãn đích thực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0976 333 686

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/sgxcs19/

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

spaqhd6
8

Key Beauty Spa

 Chỉnh sửa

Key Beauty Spa là một trong những cái tên rất quen thuộc với nhiều người làm đẹp ở Hà Đông, Hà Nội. Với phương châm của Key là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của mỗi thành viên và dịch vụ thực sự chất lượng đã giúp Key Beauty Spa trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy, được hàng ngàn khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Các dịch vụ của Key Beauty Spa:

  • Chăm sóc da, triệt lông vĩnh viễn
  • Điều trị các bệnh lý về da: mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, da mỏng yếu
  • Giảm béo, Massage body, Massage mắt, Gội đầu dưỡng sinh,...
  • Phun xăm môi, lông mày, điêu khắc lông mày các công nghệ mới nhất
  • Nails Mi cao cấp.
  • Đào tạo nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp

Tất cả các phương pháp thẩm mỹ có mặt bên Key Beauty Spa đều là các phương pháp cải tiến và kỹ thuật cao nên bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả cuối cùng cũng như không cần lo lắng về đau hay sẹo khi kết thúc liệu trình làm đẹp.

Key Beauty Spa quy tụ đội ngũ chuyên gia, chuyên viên thẩm mỹ chuyên môn, kinh nghiệm cao. Là đơn vị luôn đi đầu trong việc nhận chuyển giao và ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay. Cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị tối tân đảm bảo theo chuẩn của Bộ Y tế. Tư vấn tận tình, giúp khách hàng chọn được quy trình làm đẹp phù hợp nhất với mình. Các bạn nhanh tay liên hệ với Key Beauty Spa để được tư vấn kĩ hơn và nhận ưu đãi cho mình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Xuân Điệp, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0971 246 768

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/keybeautyspahadong

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

spaqhd7
9

SPADI

 Chỉnh sửa

Ở Việt Nam, hiện nay có rất nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp được hình thành và phát triển. Không chạy theo xu hướng từ những điều đã có sẵn, SPADI được ra đời với sứ mệnh hoàn toàn mới. Sứ mệnh đó chính là khám phá và chăm sóc sức khỏe cho mỗi khách hàng, mang nguồn năng lượng mới đến với mọi người và giúp họ luôn tự tin trẻ khỏe mỗi ngày.

SPADI là một hệ thống SPA cung cấp những dịch vụ cho khách hàng như: Gội Đầu Dưỡng Sinh, Chăm Sóc Da, Tẩy Da Chết Body, Massage Cổ Vai Gáy, Massage Body Nam Nữ chuyên nghiệp, tại đây có chất lượng dịch vụ cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với khách hàng và giá thành hợp lý tới mọi nhà!

Đến với SPADI, khách không chỉ được tận hưởng tác dụng tuyệt vời của các liệu trình chăm sóc sức khoẻ mà còn được thư giãn trong một không gian sang trọng, ấm áp, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch thiệp, sẵn sàng giúp khách có những giây phút trải nghiệm thư giãn thực sự. Ngoài ra, SPADI vẫn đang áp dụng các chương trình ưu đãi cho các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật với các dịch vụ Gội đầu dưỡng sinh, Massage body, Massage mỡ bụng, chân,.. bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ đợi nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24, Ngõ 102 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0793 882 299 & 0983 246 000

Email: [email protected]

Website: http://spadi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/spadi.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

spaqhd8
10

Việt Mỹ Spa & Clinic

 Chỉnh sửa

Việt Mỹ spa đã có kinh nghiệm hoạt động trong ngành thẩm mỹ gần 10 năm. Đến nay spa đã sở hữu hàng ngàn khách hàng thân thiết và luôn luôn lựa chọn spa để chăm sóc sắc đẹp thường xuyên.

Việt Mỹ spa xây dựng các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao không can thiệp phẫu thuật giúp làm đẹp cho khách hàng an toàn, hiệu quả không biến chứng. Ngoài việc kết hợp công nghệ cao trong các dịch vụ, các sản phẩm hỗ trợ thẩm mỹ cho khách hàng đều bắt nguồn từ thương hiệu Murad- một thương hiệu không xa lạ với các tín đồ nghiện thẩm mỹ muốn chăm sóc da từ các sản phẩm uy tín lựa chọn.

Các dịch vụ tại Việt Mỹ spa vừa kết hợp máy móc công nghệ cao cùng sản phẩm ưu việt được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như chăm sóc bảo vệ làn da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 67 LK 6A Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 2264 5666 & 0967 629 669

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/Việt-Mỹ-Spa-Clinic-Hà-Đông-358246740951494/

spaqhd9

Trên đây là một số Top 10 Spa tại Quận Hà Đông uy tín nhất Hà Nội, các bạn có thể tham khảo. Hi vọng những địa chỉ thẩm mỹ viện này sẽ giúp ích cho các chị em trong việc lựa chọn cho mình một nơi chất lượng để gửi gắm nhan sắc của mình. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo