Top 14 truyện đam mỹ tổng tài hay nhất mọi thời đại - Cưng xỉu với mối tình mật ngọt của cặp chính

5.0  (1 bình chọn)
 1,458

Truyện tranh đam mỹ tổng tài là thể loại được rất nhiều độc giả yêu thích. Truyện xây dựng một tuyến nhân vật vừa soái, vừa tài giỏi, lại có gia thế, cao cao tại thượng, truyện có ngọt, có ngược, có sắc thịt đầy đủ. Dưới đây là danh sách Top 14 truyện đam mỹ tổng tài hay nhất của Topz vừa tổng hợp. Các bạn hãy tham khảo nhé! 

1

Tình yêu đau dạ dày

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Tình yêu vốn dĩ không cần lung linh hoa lệ như những ánh đèn trang trí, không cần phải xa vời như những vì sao và cũng không cần phải hào nhoáng, xa xỉ như hàng hiệu. Tình yêu giản đơn lắm, nó chỉ cần sự đồng điệu giữa hai tâm hồn, cần thêm cả một chút quan tâm gìn giữ. Cuộc sống thực tại không có hoàng tử lẫn công chúa, cũng không có truyện cổ tích giữa đời thường. Truyện Tình Yêu Đau Dạ Dày gửi đến bạn đọc lời tâm tình đáng yêu như vậy.

Đây là truyện tình cảm có chút đượm buồn nhưng lại luôn làm ta nhớ đến vị ngọt lẫn vị đắng của tình yêu như một thanh socola giữa đời, là hương vị pha trộn hòa quyện trong một tách cà phê. Chỉ thực sự đi đến cuối cùng ta mới biết được hương vị của nó. Cuộc sống này cùng tồn tại nhiều thứ gọi duyên phận và định mệnh, gặp nhau đó vô tình lướt qua nhau, nhưng cũng có khi là cuộc gặp gỡ làm thay đổi cuộc đời một ai đó.

“Bao nhiêu năm nay dạ dày thường lên cơn đau, nhưng lần này lại đau đớn tột đỉnh, lục phủ ngũ tạng đều lộn nhào, giống như cơn đau cố đè nén bao lâu nay hôm nay bùng phát, toàn thân đau đớn, cơn đau chạy lên óc, từ gót chân đến đỉnh đầu đều đau đớn không thể chịu đựng nổi...

Tiêu Phàm, anh vĩnh viễn không bao giờ hiểu được cảm giác đau đớn, nhìn thấy người mình yêu an ủi chăm sóc cho kẻ khác, trong khi mình thì phải đứng xếp hàng khổ sở thế này.”

“Sau này mới hiểu ra, nỗi đau như xé trong tim là bởi vì không biết tự lúc nào đã lún quá sâu vào vũng bùn tình yêu.”

Con đường tình yêu vốn lắm chông gai huống chi là một tình yêu bị người đời dị nghị. Vệ Đằng như một con nhím xù sôi nổi và ấm áp, Tiêu Phàm một con người lạnh lùng và khó gần. Hai con người như hai thái cực tương phản, đi trên hai đường thẳng song song mà lý ra không bao giờ gặp nhau. Nhưng định mệnh đã kéo họ lên cùng một toa tàu mà đích đến là chuyến du lịch tại Quế Lâm để từ đó, câu chuyện tình yêu đau dạ dày bắt đầu…

Tình yêu đau dạ dày

Tác giả: Điệp Chi Linh

Thể loại: Đam mỹ ngược

Nhân vật chính: Tiêu Phàm x Lâm Vi

Số chương: 67 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành.

2

My Director

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Đây là một bộ truyện tranh đam mỹ tổng tài được yêu thích bởi nó thu hút hơn 100 nghìn lượt đọc mỗi ngày. Truyện đã khéo léo khắc họa những mối tình của các minh tinh trên màn ảnh nhỏ. Nhân vật chính trong câu chuyện là Lương Tiên Sinh. Anh là một diễn viên, đạo diễn tài ba và được khán giả xem là lão làng trong ngành điện ảnh.

Tuy nhiên, ở nhiều tờ báo, anh được khui ra những bí mật ghê tởm trước kia. Lương Tiên sinh lại vô tình bắt gặp Ly Dục – một chàng trai mới vào nghề được một năm. Lương Tiên Sinh bỗng mê mẩn trước dáng vẻ của Ly Dục, chính vì vậy anh quyết tâm theo đuổi người mình thầm yêu.

Liệu Lương Tiên Sinh có theo đuổi được Ly Dục và cả hai cùng trải qua hạnh phúc không? Hãy đón xem diễn biến mới của câu truyện này nhé!

My Director

Tác giả: MANG

Thể loại: Lãng mạn, Soft Yaoi, Đam Mỹ

Nhân vật chính: Lương Tiên Sinh x Ly Dục

Trạng thái: Đang tiến hành.

3

Cận kề tiếp xúc

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Cận Kề Tiếp Xúc là một trong những bộ truyện đam mỹ hay nhất mọi thời đại và là truyện tranh đam mỹ tổng tài sủng thụ hấp dẫn nhất. Truyện kể về Từ Trạch từng bị hội đồng kỷ luật vì ngủ trong lớp. Hội đồng này do Lâm Thiên Vũ là người đứng đầu. Ân oán của cả hai chính thức bắt đầu từ đây.

Từ Trạch gặp chuyện liền dùng cơ hội đâm chọt đàn anh Lâm Thiên Vũ. Anh cũng chẳng chịu thua đáp trả cậu đàn em ngỗ nghịch; trong một lần, Từ Trạch có cơ hội đăng ký tham gia hội sinh viên trong buổi tuyển thành viên.

Mục đích chính là để trêu chọc đàn anh, không ngờ rằng, anh biến thành chân sai vặt cho Lâm Thiên Vũ. Nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh này mà cả hai đã trở nên thân thiết. Vào những lúc khó khăn nhất thì Từ Trạch và Lâm Thiên Vũ dần dần nảy sinh tình cảm cho nhau.

Cận kề tiếp xúc

Tác giả: Kê Tinh Quân

Thể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường

Nhân vật chính: Lâm Thiên Vũ x Từ Trạch

Số chương: 126 chương

Trạng thái: Đang tiến hành.

4

Kế Hoạch Chia Tay Của Tổng Tài Bá Đạo

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Kế Hoạch Chia Tay Của Tổng Tài Bá Đạo là một trong những truyện tranh đam mỹ tổng tài ngược, thu hút nhiều bạn trẻ. Truyện kể về Thẩm Ninh là một họa sĩ, rất tài ba. Còn Hạ Lập Nhân là tổng tài của Hạ Thị – một công ty nhất nhì cả nước.

Cả hai đều có tình cảm với nhau, Hạ Lập Nhân bị thu hút bởi tài hoa của Thẩm Ninh và không hề có ý quen qua đường. Thấp thoáng bảy năm trôi qua hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và những hiểu lầm khiến tình cảm ấy dần nhạt nhòa.

Vì thế, Thẩm Ninh chọn cách ra đi vì không muốn người mình yêu đau khổ. Thực ra, anh không biết Hạ Lập Nhân mới thực sự hạnh phúc khi ở bên anh. Chuyện tình của hai người họ rồi sẽ về đâu, hãy cùng theo dõi truyện tranh đam mỹ tổng tài này nhé!

Kế Hoạch Chia Tay Của Tổng Tài Bá Đạo

Tác giả: Oa Qua Oa

Thể loại: Đam mỹ, ngược, HE

Nhân vật chính: Thẩm Ninh x Hạ Lập Nhân

Số chương: 81 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành.

5

Hân Hoan

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Hân Hoan là một trong những bộ truyện tranh đam mỹ tổng tài được các mọt đọc truyện đánh giá cao. Truyện kể về tình cảm của hai nhân vật chính Án Đình và Lê Chiêu. Hai người nảy sinh tình cảm sau những lần gặp gỡ tình cờ.

Lê Chiêu được miêu tả trong truyện là một thanh niên vui vẻ, hoạt bát và cực kỳ háu ăn. Anh vì quá cần tiền nên đã bỏ học và bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí. Trước đây anh được nhận nuôi bởi một trại trẻ mồ côi. Trải qua một tuổi thơ đầy thiếu thốn, chính vì thế anh luôn trân trọng từng bữa ăn của mình. Không giống Lê Chiêu, An Đình lại có xuất thân khó khăn dẫn đến tâm lý khiến anh trở nên biếng ăn. 

Án Đình và Lê Chiêu thực sự sinh ra là để dành cho nhau, em cho anh một mục đích để sống, anh cho em phần còn lại của cuộc đời thanh thản và viên mãn.

Hân Hoan

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Thể loại: Đam mỹ, ấm áp, hiện đại.

Nhân vật chính: Án Đình x Lê Chiêu

Số chương: 116 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành.

6

Love Stage - Sân khấu tình yêu

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Sân Khấu Tình Yêu là bộ truyện tranh đam mỹ tổng tài chuyển thể hoạt hình anime đầy ngọt ngào kể về Sena Izumi và Ichijou Ryouma. Sena Izumi sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật và có tiếng trong làng giải trí. Đáng tiếc thay, anh ấy muốn theo đuổi sự nghiệp của một họa sĩ manga.

Tuy nhiên, duyên phận đưa đẩy, Izumi cuối cùng dấn thân vào nghiệp diễn với tư cách là một người phụ nữ. Trong lần quay quảng cáo, Izumi và diễn viên điển trai – Ryouma vô tình gặp nhau.

Cũng trong lần gặp này, Ryouma ngây ngất trước vẻ đáng yêu, hồn nhiên của Izumi. Và rồi cả hai dần dần đã có tình cảm với nhau. Liệu Ryouma có biết được sự thật và chấp nhận thân phận của Izumi, cùng theo dõi bộ truyện này nhé!

Love Stage - Sân khấu tình yêu

Tác giả: Eiki Eiki – Mikiyo Tsuda

Thể loại: Đam mỹ, tình cảm

Nhân vật chính: Sena Izumi x Ichijou Ryouma

Số chương: 20 chương

Trạng thái: Đang tiến hành.

7

Chung Cư Yêu Quái

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Chung Cư Yêu Quái là một bộ truyện tranh đam mỹ tổng tài ngọt sủng được nhiều bạn trẻ săn đón. Nội dung truyện kể về Cố Bạch. Anh là một sinh viên nghèo đang không xu dính túi. Trong lần tình cờ, chàng trai được người bố mấy năm nay không gặp tặng cho món quà là một khu chung cư cao cấp.

Cố Bách hí hửng dọn đến chung cư sang trọng này ở ngay, hàng xóm xung quanh đều là người nổi tiếng. Từ khi đến nơi này, Cố Bạch luôn cảm thấy chung cư có gì đó rất lạ thường và kỳ dị.

Vào một hôm, Cố Bạch gặp được một nam diễn viên chạy đến chỗ cậu đòi ăn gà. Ngay sau đó hắn ta đi đánh nhau và biến mất. Điều này đã khiến Cố Bạch ngày càng hoài nghi về chung cư mình đang sinh sống.

Chung Cư Yêu Quái

Tác giả: Túy Âm Trường Ca

Thể loại: Đam mỹ, Huyền bí

Nhân vật chính: Cố Bạch

Số chương: 44 chương

Trạng thái: Đang tiến hành.

8

Hạo Hạo Và Bằng Bằng

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Câu chuyện Hạo Hạo Và Bằng Bằng của tác giả Tế Hựu Tiếu được đánh giá là một bộ truyện tranh đam mỹ tổng tài bá đạo đáng xem nhất hiện nay. Truyện xoay quanh hai nhân vật chính là Trần Hạo và Hàn Tiểu Bằng.

Cả hai quen nhau khá đặc biệt, qua diễn đàn chat tìm “tình một đêm”. Câu chuyện của họ cũng chính thức bắt đầu từ sau lần gặp gỡ ấy. Hai con người xa lạ, họ cũng đến từ hai thế giới khác nhau. Trần Hạo là một sát thủ lưu manh trong khi Hàn Tiểu Bằng lại là một đặc công nhà nước. Vốn tưởng, họ qua lại chỉ để đáp ứng nhu cầu sinh lý nhưng khi ở bên nhau họ lại không thể rời xa nhau.

Cuối cùng, họ đã yêu nhau và đấu tranh để được nắm tay nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc của mình.

Hạo Hạo Và Bằng Bằng

Tác giả: Tế Hựu Tiếu

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại

Nhân vật chính: Trần Hạo x Hàn Tiểu Bằng

Số chương: 62 chương và 1 phiên ngoại

Trạng thái: Đã hoàn hành.

9

Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái thuộc thể loại truyện tranh đam mỹ tổng tài và thư ký với nội dung cuốn hút. Câu chuyện bắt đầu khi Lâm Tử Tranh ứng tuyển vào vị trí trợ lý giám đốc tại một tập đoàn đa quốc gia. Anh được người phỏng vấn đề xuất mức lương cực kỳ hấp dẫn.

Mức lương đó của anh sẽ tăng gấp ba lần lương trừ khi Lâm Tử Tranh phải giả gái đi làm. Vì hiện tại giám đốc Cố Phảng mắc một căn bệnh dị ứng với phụ nữ cực kỳ nghiêm trọng.

Cổ Phảng là người khi ở gần phụ nữ sẽ trở nên buồn nôn và chóng mặt. Bởi một số dịp công sở cần sự hiện diện của trợ lý nữ nên Lâm Tử Tranh là lựa chọn tối ưu. Lần đầu tiên hai người gặp nhau, Cổ Phảng không những không có triệu chứng gì ngược lại còn muốn gần Tử Tranh hơn nữa.

Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái

Tác giả: Bệnh Mao WW

Thể loại: Đam mỹ, lãng mạn

Nhân vật chính: Lâm Tử Tranh x Cổ Phảng

Số chương: 80 chương

Trạng thái: Đã hoàn hành.

10

Người Yêu Tôi Đều Mắc Thần Kinh

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Người Yêu Tôi Đều Mắc Thần Kinh là một trong những truyện tranh đam mỹ tổng tài có kịch bản vô cùng mới mẻ. Nội dung truyện kể về Kiều Mạch – một người đàn ông đồng tính và đã trải qua nhiều mối tình. Trớ trêu thay anh luôn yêu phải người có đầu óc không được bình thường.

Trải qua ba cuộc tình trước không thành, Kiều Mạch gặp và yêu anh giám đốc công ty – Cố Nhan Tân. Những tưởng trải qua bao trắc trở, Kiều Mạch cũng tìm được một người “bình thường” để yêu.

Nào ngờ rằng Cố Nhân Tâm là một người vốn dĩ mắc bệnh đa nhân cách. Từ đây, nhiều tình tiết bất ngờ xảy đến trong cuộc sống hai người trong truyện tranh đam mỹ tổng tài Người Yêu Tôi Đều Mắc Thần Kinh.

Người Yêu Tôi Đều Mắc Thần Kinh

Tác giả: Hữu Nhân Vô Phẩm

Thể loại: Đam mỹ, Đô thị

Nhân vật chính: Kiều Mạch x Cố Nhan Tân

Số chương: 60 chương + 6 phiên ngoại

Trạng thái: Đã hoàn hành.

11

Vũ Nam

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Vũ Nam là một trong những truyện tranh đam mỹ tổng tài hắc đạo hay nhất, trở thành xu hướng hiện nay. Câu chuyện bắt đầu khi Thiên Vũ lần đầu gặp gỡ Long Hạo – một vũ công xuất sắc và tỏa sáng trên sàn nhảy. Chỉ lần đầu tiên gặp mặt mà Thiên Vũ say đắm A Hạo và nhìn anh ta không chớp mắt.

Vì quá thích thú, anh đã bày mưu tính kế dụ dỗ và chinh phục A Hạo. Lạ thay, A Hạo ngay thẳng, giản dị và chất phác đến mức “việc thiện” của Thiên Vũ khiến cậu ấy tin rằng anh là một chàng trai thực sự tuyệt vời.

Thiên Vũ không thể làm gì trước đôi mắt trong veo ấy. Anh bắt đầu tấn công từ những việc nhỏ nhất (ghi nhớ những món ăn yêu thích và có nguy cơ bị dị ứng khi ăn, sắp xếp công việc mới cho cậu…). Anh đã tự lừa bản thân đang diễn, nhưng càng làm càng nghiện, anh ta bắt đầu đối xử tử tế với Long Hạo.

Vũ Nam

Tác giả: Phao Phao Tuyết Nhi

Thể loại: Đam mỹ

Nhân vật chính: Long Hạo x Thiên Vũ

Số chương: 10 chương

Trạng thái: Đã hoàn hành.

12

Vệ Sĩ Tạm Thời

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Vệ Sĩ Tạm Thời là một bộ truyện tranh đam mỹ tổng tài ngôn tình đan xen yếu tố gay cấn trong những cuộc điều tra phá án. Cao Vũ Sanh đã mời Địch Thần về làm vệ sĩ cho mình trong lần gặp nhau vì một vụ án liên quan đến nhân viên. Địch Thần có vẻ ngoài trông ưu tú và có phần mỏng manh và yếu ớt. Nhưng anh lại có dị năng rất đặc biệt hoàn toàn không giống với những người khác.

Truyện đi theo một mô-típ rất cuốn hút khi lồng vào những tình tiết trinh thám hồi hộp, căng thẳng. Cao Vũ Sanh đặc biệt có duyên với các vụ án mặc dù không phải là người trong nghề điều tra tội phạm.

Địch Thần, vệ sĩ trung thành của Cao Vũ Sanh, sát cánh cùng anh trong những tình huống thử thách. Dần dần hé lộ nhiều lớp bí mật bị chôn giấu.

Vệ Sĩ Tạm Thời

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại: Đam mỹ, đô thị

Nhân vật chính: Cao Vũ Sanh x Địch Thần

Số chương: 132 chương

Trạng thái: Đã hoàn hành.

13

Ảnh đế vs ảnh đế

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Ảnh đế vs ảnh đế là truyện đam mỹ hiện đại, hài hước ấm áp kể về giới giải trí. Trịnh Diệc Vi và Tiềm Vũ đều là ảnh đế của làng giải trí, cả hai vốn dĩ đối đầu cạnh tranh nhau từ lâu. Nào ngờ trời xui đất khiến, cả hai phải đóng cùng một bộ phim, đã vậy đó còn là phim về LGBT. 

Công trong Ảnh đế vs ảnh đế ấm áp và vui vẻ, tuy miệng nói không thích thụ nhưng vẫn hết lòng quan tâm đến thụ. Lúc thụ đang đau khổ vì người yêu cũ của mình đi lấy vợ, công đã giúp đỡ thụ rất nhiều, đến nỗi sau khi thụ quên người yêu cũ, thụ thương luôn “ân nhân” của mình.

Ảnh đế vs ảnh đế

Tác giả: Tiểu Mật

Thể loại: Đam mỹ, đô thị

Nhân vật chính: Trịnh Diệc Vi x Tiềm Vũ

Số chương: 39 chương + 6 phiên ngoại

Trạng thái: Đã hoàn hành.

14

Thế Bất Khả Đáng

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Thế Bất Khả Đáng là bộ truyện tranh đam mỹ tổng đài ngọt ngào đã được chuyển thể thành phim tiếng trung và có cả bộ thuyết minh. Truyện kể về một thiếu gia xuất thân từ gia đình cách mạng ba đời vừa đẹp trai, vừa lạnh lùng làm khơi dậy cảm xúc của bao thiếu nữ.

Cho đến khi em gái của nam chính liên lạc với hắn và ngỏ lời muốn gả anh ấy chàng cho cô, bằng mọi cách phải làm quen được với anh ấy. Nhưng trớ trêu thay, trong vòng một năm hai người lại quen biết nhau.

Cả hai tiến đến mối quan hệ tình cảm chứ không phải muốn giới thiệu cho em gái của anh ta. Diễn biến truyện sau đó sẽ như thế nào nhỉ? Hãy theo dõi nếu bạn muốn khám phá cách theo đuổi tình yêu của anh ấy ở bộ truyện tranh đam mỹ tổng tài này nhé!

Thế Bất Khả Đáng

Tác giả: Sài Kê Đản

Thể loại: Đam mỹ, sủng

Nhân vật chính: Hạ Diệu x Viên Tung

Số chương: 215 chương + 2 phiên ngoại

Trạng thái: Đã hoàn hành.

Trên đây là Top 14 truyện đam mỹ tổng tài đáng đọc nhất mà Topz muốn gửi đến các bạn. Hy vọng sẽ giúp độc giả có thể tham khảo và tìm cho mình bộ truyện hài lòng nhất. Hãy cùng du ngoạn với đa dạng cung bậc cảm xúc với những bộ truyện tranh đam mỹ này nhé!.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo