Top 6 kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda vô cùng quan trọng không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 944

Kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda là từ khóa mà bạn đang tìm kiếm khi có dự định đặt phòng khách sạn trực tuyến để đi du lịch ư? Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 6 kinh nghiệm cần thiết trước khi book phòng ở Agoda nhé! 

1

Giới thiệu chung về Agoda

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Agoda là một công ty cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến cho các khách sạn tập trung chủ yếu tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, với văn phòng hiện có ở Singapore, Bangkok, Hồng Kông, Kuala Lumpur, Phuket, Bali, Sydney, Tokyo, Seoul, Bắc Kinh, Thượng Hải, và Manila.

  • Được thành lập năm 2005 bởi Michael Kenny và Robert Rosenstein.
  • Năm 2007 Agoda được mua mua lại bởi The Priceline Group. 
  • Vào năm 2014, Booking Holdings đã mua lại Qlika - một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Israel tập trung vào tối ưu hóa quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.
  • Năm 2016, Booking Holdings đã mua lại WooMoo - một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Đài Bắc tập trung vào tạo mẫu ứng dụng di động. 
  • Ban đầu Agoda tập trung vào mô hình thương gia, nhưng từ 2017 Agoda nhanh chóng mở rộng ra các loại hình phòng khác không phải là khách sạn và cũng thu hút được rất nhiều khách hàng.

Công ty khởi nghiệp nhỏ bé ngày nào đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Châu Á và chính thức sát nhập vào Tập đoàn Booking Holdings Inc., nhà cung cấp phòng trực tuyến lớn nhất thế giới. 

Agoda có hơn 2 triệu chỗ ở, bao gồm cả căn hộ, biệt thự, nhà riêng và khách sạn, chứng nhận bởi hơn 15 triệu nhận xét từ những du khách thực sự. Agoda là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong khu vực, cung cấp những hình thức lưu trú khác ngoài khách sạn như biệt thự và nhà riêng.

Giới thiệu chung về Agoda
Giới thiệu về Agoda
2

Kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda - chọn phòng

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda đầu tiên phải nhắc đến ở khâu chọn phòng. Chuyến du lịch thật sự ý nghĩa khi bạn lựa chọn đúng căn phòng ưng ý. Nếu chưa từng đặt phòng online bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau đây

  • Trước hết, bạn cần chọn mức ngân sách dự kiến đặt phòng. Bởi vì đây là một trong những tiêu chí mà Agoda sẽ sắp xếp danh sách khách sạn phù hợp nhất từ giá từ thấp đến cao, trong quá trình tìm hiểu thông tin của các khách sạn, bạn sẽ dễ dàng chọn ra căn phòng có tiện nghi tốt nhất với ngưỡng giá tương ứng
  • Tối ưu việc sử dụng các bộ lọc trên Agoda như số sao của khách sạn, giá phòng… để việc tìm kiếm các khách sạn phù hợp.
  • Nên tận dụng các lượt bình luận và số điểm đánh giá của những khách đã thuê trước đó để đánh giá tổng quan chất lượng của khách sạn. Thường khách sạn 1-2 sao thì điểm trung bình khoảng 7 -8 điểm là tốt, 3 sao khoảng 8 điểm là được, riêng với 4-5 sao thì cần 8.5 – 9 điểm nhé.
  • Bạn có thể liên hệ thêm với khách sạn qua thông tin cung cấp trên Agoda để hỏi thêm về những thắc mắc, hay ản về khu mặt tiền, hồ bơi, phòng ăn, phòng ngủ, khu toilet… xem đã phù hợp với mong muốn của mình hay chưa.
Kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda - chọn phòng
Kinh nghiệm chọn phòng
3

Kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda - thanh toán

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Nếu bạn muốn tìm hiểu kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda liên quan đến phương thức thanh toán thì cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sau khi đã chọn được phòng ưng ý, bạn nhớ để lại email để hệ thống gửi những chứng từ khi đặt phòng thành công. Bạn có thể in chứng từ và sử dụng để nhận phòng.
  • Việc thanh toán trực tuyến đơn vị tiền tệ là USD nên bạn sẽ phải trả 1 – 4% phí chuyển đổi, mức phí cụ thể sẽ tùy theo quy định từng ngân hàng.
Kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda - thanh toán
Kinh nghiệm thanh toán
4

Kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda - Hủy phòng

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Thường thì Agoda không thu phí khi bạn hủy phòng (trước thời gian check-in), tuy nhiên khi bạn đặt phòng, một số khách sạn có thể quy định sẽ trừ phí khi bạn đặt sau đó hủy phòng. Bạn cần lưu ý thêm một số vấn đề sau:

  • Yêu cầu hủy phòng nhận được sau ngày đến hạn cho phép hủy bỏ được ghi rõ trong thư điện tử xác nhận đều phải chịu phí hủy tối thiểu là 1 đêm, trừ khi quý khách nhận được thông báo khác.
  • Không đến khách sạn sẽ được giải quyết như là việc hủy phòng muộn và sẽ chịu phí hủy tối thiểu là một đêm, hoặc nhiều hơn, mỗi phòng, trừ phi có chỉ định khác trong thư điện tử xác nhận.
  • Bất kỳ thay đổi nào về đặt phòng của quý khách phải được thực hiện thông qua Agoda và không thay đổi trực tiếp với khách sạn. 
Kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda - Hủy phòng
Kinh nghiệm hủy phòng
5

Cách khắc phục rủi ro khi gặp sự cố đặt phòng trên Agoda

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Do một số nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan, có một số rủi ro khách đặt phòng trên agoda dễ gặp phải như là: 

  • Sai ngày, sai tên, nhầm số lượng phòng
  • Đặt phòng nhưng ko về email voucher mặc dù đã thanh toán tiền phòng đầy đủ 
  • Nguy cơ bị đánh cắp thông tin thẻ tín dụng/visa khi dùng thanh toán online
  • Bị trừ nhiều lần tiền trên thẻ một cách vô lý
  • Hết phòng nhưng chưa kịp đóng hệ thống: do hệ thống online nên khách sạn chưa kịp cập nhật phòng hết. 

Khi gặp phải các rủi ro như trên, bạn phải thật bình tĩnh gọi ngay cho hỗ trợ của Agoda để được giúp đỡ - số điện thoại Hotline hỗ trợ được ghi rõ ở bên dưới nơi nhập voucher của bạn.

Kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda - Cách khắc phục rủi ro khi gặp sự cố
Kinh nghiệm khi có sự cố
6

Đặt phòng trên Agoda có an toàn hay không?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Đây là câu hỏi khá thực tế của rất nhiều người khi lần đầu tiếp xúc với việc đặt phòng online. Việc đặt phòng qua Agoda là hình thức tương đối an toàn và đang dần trở nên phổ biến trong thời kỳ hiện nay. Với phương pháp này, du khách có thể tự mình tìm kiếm, so sánh, lựa chọn và tìm đặt được phòng khách sạn dựa theo nhu cầu, sở thích và phù hợp với túi tiền của mình.

Các thao tác đặt phòng trên Agoda cũng khá đơn giản dành cho người mới tiếp cận. Và dù bạn ở bất kỳ đâu cũng có thể tìm được phòng khách sạn đúng nơi mà mình sẽ đến trên toàn thế giới với đầy đủ các thông tin chính xác mà khách sạn cung cấp từ hình ảnh, giá, chính sách và điều khoản, các yêu cầu về hoàn hủy, thêm giường phụ, v,v…

Đặt phòng trên Agoda có an toàn hay không?
Agoda có uy tín không?

Trên đây là toàn bộ thông tin về chia sẻ về việc đặt phòng trên Agoda mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc để tham khảo. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp cho các bạn dễ dàng đặt được căn phòng ưng ý cho chuyến du lịch sắp tới của mình cũng như có thêm kinh nghiệm đặt phòng trên Agoda để có thể tìm được những Voucher tốt nhất! Cảm ơn các bạn vì đã theo dõi bài viết này!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo